Thiết Bị Vệ Sinh LUXTA Có Những Loại Bồn Cầu Nào Trên Thị Trường?

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Các mẫu bồn cầu của thiết bị vệ sinh LUXTA trên thị trường.​


Thiết bị vệ sinh LUXTA hiện nay được xem như là một trọng những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến về các sản phẩm như sen vòi, sen cây, vòi lavabo với độ bền tốt, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ. Nhưng cũng ít ai biết đến thương hiệu LUXTA cũng đang phát triển các dòng bồn cầu riêng của thương hiệu như bồn cầu LUXTA 1 khối, bồn cầu thông minh LUXTA.



thiet-bi-ve-sinh-luxta-07.jpg


Thiết bị vệ sinh LUXTA



Đối với dòng sứ vệ sinh LUXTA, đây là mộ trong những bước tiến mới đặt nền móng cho sự phát triển lâu dài của thương hiệu LUXTA. Ngoài các sản phẩm sen vòi cốt lõi thì LUXTA cũng cho ra đời những mẫu bồn cầu hợp xu thế, đánh mạnh vào các phân khúc cao cấp và cận cao cấp.

Vậy chúng ta hãy tìm hiểu xem thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA có những loại bồn cầu nào?

1/ Bồn cầu 1 khối.

Nắm bắt được xu thế thẩm mỹ hiện nay, LUXTA đã đẩy mạnh nghiên cứu các mẫu mã bồn cầu 1 khối để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Ưu điểm của dòng bồn cầu này là có thiết kế trang nhã, hiện đại. Các kiểu thiết kế đều phù hợp cho mọi công trình, từ công cộng cho đến nhà ở thông thường hoặc các công trình khách sạn cao cấp.



lt110.jpg


Bồn cầu một khối LUXTA LT110



Việc lau chùi vệ sinh cũng rất dễ dàng do loại bồn cầu này có thiết kế liền khối, ít các khe cạnh thuận tiện cho việc vệ sinh. Hơn nữa, bồn cầu sử dụng lực hút của nước để xả nên cầu hầm và ống thông hơi được thiết kế khá lớn để tránh tình trạng xả không sạch.

2/ Bồn cầu thông minh.

Để đuổi kịp xu hướng công nghệ, thời đại 4.0, LUXTA cũng cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu thông minh, nhằm đáp ứng một số nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Do bồn cầu thông minh có giá thành khá cao, nên chúng ta chỉ thường thấy trong các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp.



lt301-f9d149f4-a508-44fa-bf76-438f6dad721a.jpg


Bồn cầu thông minh LUXTA LT301



Loại bồn cầu thông minh hiện nay rất có nhiều ưu điểm, rất tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng như là:

  • Tích hợp tính năng rửa vệ sinh với 3 chế độ, rất tốt cho những người bị táo bón và giúp cho phụ nữ giảm thiểu các bệnh phụ khoa.
  • Sau khi sử dụng xong bồn cầu tự xả nước và hong khô
  • Tính năng khử mùi hôi, ẩm mốc hiệu quả.
  • Tính năng sưởi ấm nắp ngồi.
  • Tính năng chống bám bẩn
  • Tự động đóng mở nắp cho người sử dụng đảm bảo an toàn vệ sinh.
3/ Công nghệ LUXTA trên dòng sản phẩm sứ

Đối với các loại sản phẩm sứ vệ sinh của LUXTA, đều được sử dụng công nghệ tráng men khô, được làm một cách thủ công và tinh sảo. Cho ra các sản phẩm có nước men trắng sáng và láng mịn dễ dàng rửa trôi cặn bẩn. Ngoài ra đối với bồn cầu thì được áp dụng thêm cộng nghệ xả Eco-LUX giúp sản phẩm xả mạnh mẽ và tiết kiệm với lượng nước trung bình từ 3-6 lít.

Qua đây, chúng ta có thể biết được rằng thiết bị vệ sinh LUXTA đang sở hữu dòng sản phẩm bồn cầu nào nhé. Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua các loại sứ vệ sinh như bồn cầu, chậu lavabo cho phòng tắm nhà mình, Các bạn có thể tham khảo thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA thông qua số hotline hoặc có thể đến showroom LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú để xem trực tiếp các sản phẩm của LUXTA.

===============================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom