Bảng báo giá đá Terrazzo mới nhất hiện nay

thicongdagranito

New member
User ID
182190
Tham gia
10 Tháng mười một 2021
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Website
dagranito.com
Đồng
0
Cập nhật bảng báo giá đá Terrazzo
Đá Terrazzo ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Ngoài chất lượng và tính thẩm mỹ cao, báo giá đá Terrazzo còn vô cùng hợp lý.

Việc lựa chọn vật liệu gì để ốp lát cầu thang, tường, mặt bàn,… các loại là điều không hề đơn giản. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, nghệ thuật, chủ đầu tư còn thường quan tâm tới độ bền và tuổi thọ vật liệu theo thời gian. Trong số các nguyên liệu, đá Terrazzo trở thành gợi ý lý tưởng. Chúng tôi đã hỗ trợ thi công loại đá này với báo giá đá Terrazzo hấp dẫn.

Thi công đá Terrazzo – xu hướng hàng đầu hiện nay
Đá Terrazzo còn được biết đến với những tên gọi quen thuộc khác như gạch Terrazzo, đá terrazzo trang trí, đá terrazzo thế hệ mới… Đây là loại vật liệu xây dựng dạng tấm, được cắt thành những kích thước nhất định. Sản phẩm được đúc từ các nguyên liệu như xi măng, cát, đá tự nhiên, sỏi, thủy tinh, phụ gia, chất màu… vì thế mà có độ bền chắc cao, màu sắc đa dạng.

thi-cong-terrazzo2


Đá Terrazzo sở hữu hoa văn, màu sắc vô cùng phóng khoáng, tươi sáng

Sở dĩ được biết đến với tên gọi Terrazzo là bởi loại đá này có tạo hình theo trường phái trang trí nghệ thuật Terrazzo. Những màu sắc, hoạ tiết được kết hợp với nhau một cách ấn tượng, nghệ thuật.

Nên thi công đá Terrazzo ở đâu?



thi-cong-terrazzo1


Những mẫu đá Terrazzo trên thị trường hiện nay được bán với giá hợp lý

Nhìn chung, chủ đầu tư có thể lựa chọn thi công đá Terrazzo nội thất ở khu vực cầu thang, tường, bàn, nền,… Thành quả đạt được sẽ vô cùng ấn tượng, nâng cao tính thẩm mỹ của không gian tổng thể.


Những điều cần lưu ý khi thi công sàn đá Terrazzo
Việc thi công đá Terrazzo nghệ thuật trong những công trình kiến trúc hiện nay là kỹ thuật khó. Loại đá này có đặc tính nặng, dễ mẻ cạnh. Nếu không cẩn thận, tỉ mỉ, chúng ta sẽ khiến gạch bị vỡ, mẻ hoặc thi công không đồng đều.

thi-cong-terrazzo3


Trong quá trình thi công đá Terrazzo, cần lưu ý tới việc sắp xếp, ốp lát tỉ mỉ

Các chủ đầu tư trước khi bắt tay vào thực hiện thi công ốp lát sàn đá Terrazzo nên lưu ý những điều dưới đây:

  • Chuẩn bị mặt bằng và vật tư đầy đủ. Kiểm tra mực, cao độ nền, xác định đường ron đá trên nền theo bản vẽ, dọn vệ sinh và chống thấm đá.
  • Sắp xếp và định vị lần lượt từng viên đá. Lưu ý đến vị trí của viên đá đầu tiên sao cho chính xác và cân đối nhất.
  • Chuẩn bị keo dán gạch đá hoặc vữa với độ cứng chắc cao. Tuỳ theo loại keo mà bạn sử dụng là gì mà hãy quét 1 lớp keo với độ dày tương ứng lên trên bề mặt. Không nên trát keo quá dày.
  • Đóng lát đá đều tay. Thực hiện từ từ, lần lượt, không nên vội vàng vì dễ làm lệch đá hoặc ảnh hưởng tới độ bám dính.
  • Cuối cùng, không được bỏ qua công đoạn chà ron và mài hoàn thiện. Thực hiện cho tới khi đã trở thành một khối liền mạch, không thấy đường ron.
Tiêu chuẩn nghiệm thu ốp lát đá Terrazzo trang trí là gì?
Không ít chủ đầu tư chú trọng tới công đoạn chuẩn bị nguyên liệu, thi công mà bỏ qua công tác nghiệm thu ốp lát đá Terrazzo. Trong khi đó, đây là 1 nhiệm vụ hết sức quan trọng. Bên cạnh các tiêu chuẩn thông thường của đá ốp lát, chúng ta nên xem xét các tiêu chí như:

  • Độ phẳng, mức độ liên lạc của sàn, tường được ốp Terrazzo
  • Độ đồng đều về màu sắc và hoa văn của gạch đá Terrazzo
  • Độ bóng loáng, sang trọng của sàn, tường đá Terrazzo
thi-cong-terrazzo


Bảng báo giá đá Terrazzo mới nhất hiện nay
Giá đá Terrazzo hiện đại dạng tấm có giá dao động từ 1,200,000 đồng/m2 – 2,200,000 đồng/m2. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo yêu cầu, chất lượng độ bền, loại đá hay thậm chí là mức độ đánh bóng trên bề mặt.

Khách hàng có thể cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Đá Terrazzo dạng tấm khổ nhỏ 400 x 400 mm thường có giá rẻ nhất. Trong khi đó khổ trung bình từ 600 x 600 mm, 800 x 800 mm và khổ lớn hơn sẽ có giá cao hơn.

Đối với chủ đầu tư lựa chọn phương án ốp lát đá Terrazzo, cần tìm hiểu kỹ về giá thi công kèm theo. Cụ thể, giá thi công ốp lát dao động từ 150,000 đồng – 300,000 đồng/m2. Đơn vị thực hiện sẽ dựa vào độ khó trong quá trình ốp lát sàn, tường, cầu thang… để báo giá cụ thể cho khách hàng.

Với khách hàng yêu cầu đánh bóng hoàn thiện đá Terrazzo, giá dịch vụ đánh bóng hoàn thiện từ 120,000 đồng – 180,000 đồng/m2. Mức độ bóng càng cao thì chi phí càng đắt đỏ tương ứng.

Trên đây là bảng báo giá đá Terrazzo mới nhất mà khách hàng nên cập nhật nếu có nhu cầu thi công loại vật liệu này. Để được tư vấn và hỗ trợ thi công đá Terrazzo chuyên nghiệp, kỹ thuật cao, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Mẫu màu đá mài Terrazzo cao cấp



mau-da-mai-terrazzo43




mau-da-mai-terrazzo42




mau-da-mai-terrazzo41




mau-da-mai-terrazzo40




mau-da-mai-terrazzo39




mau-da-mai-terrazzo38




mau-da-mai-terrazzo37




mau-da-mai-terrazzo36




mau-da-mai-terrazzo35




mau-da-mai-terrazzo34




mau-da-mai-terrazzo33




mau-da-mai-terrazzo32




mau-da-mai-terrazzo31




mau-da-mai-terrazzo30




mau-da-mai-terrazzo29




mau-da-mai-terrazzo28
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom