Tô giấy 450ml đựng thức ăn nhanh giá rẻ

ToLyRVC

New member
User ID
178485
Tham gia
10 Tháng tư 2021
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Tô giấy đang ngày càng được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ nhà hàng VIP đến hệ thống nhà ăn nhanh và các quán ven đường cũng đều dùng các sản phẩm làm từ giấy. Đây được xem là thiết kế mới với nhiều ưu điểm vượt bậc so với các loại tô sứ, tô thủy tinh, tô nhựa,….Vậy để hiểu rõ về mẫu sản phẩm tô giấy bạn hãy cùng tìm hiểu một số thông tin tổng quan. Dựa vào đó, bạn sẽ có cho mình nhiều kinh nghiệm bổ ích hơn khi sử dụng.

Tô giấy đựng soup ngày càng được nhiều người sử dụng bởi tính an toàn với thực phẩm nóng và thân thiện với môi trường mà chất liệu xốp không thể so sánh.

Tô giấy 450ml được sản xuất từ giấy giấy tinh khiết không sử dụng chất tẩy rửa trắng giấy như các loại giấy thông thường. giấy dùng sản xuất tô giấy được xử lý chống thấm bằng lớp sáp ong dùng trong thực phẩm và cán thêm 2 lớp PE mỏng nhằm tăng tính chống thấm của tô giấy. Do đó giấy dùng sản xuất tô giấy đạt chuẩn bao bì dùng chứa đựng trực tiếp thực phẩm nóng và lạnh.

Với tô giấy đựng soup bạn có thêm sự lựa chọn tuyệt vời trong kinh doanh bởi tô giấy vừa tiện lợi cho người bán lẫn người sử dụng. Đặc biệt tô giấy an toàn với thực phẩm nóng như soup và cháo. Ngoài ra không thể không kể đến tính phân hủy nhanh sau khi sử dụng góp phần bảo vệ môi trường.

Tô giấy 15oz

Kích thước tô:

- Đường kính miệng: 110mm

- Chiều cao: 67mm

- Đường kính đáy: 93mm

Quy cách đóng gói 1000 cái/ thùng

Ngoài ra, tô giấy có khả năng in ấn vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại. Nhờ vậy mà giúp người mua dễ dàng biết đến cửa hàng của mình, tạo sự hứng thú khi sử dựng món ăn.​

Tô giấy đựng soup và cháo là phẩm tuyệt vời được người bán lẻ và chuỗi cửa hàng ưu tiên sử dụng. Với thương hiệu sản xuất tô giấy uy tín, RVC là sự lựa chọn đảm bảo chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm tại:
CÔNG TY TNHH RVC
Tel (zalo): 0919192294 - 028.3726 3146
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom