Máy viền mí lon công nghiệp

thietbihabac

New member
User ID
174880
Tham gia
10 Tháng tám 2020
Bài viết
149
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Website
habaco.vn
Đồng
0
Máy viền mí lon công nghiệp là dòng máy đóng gói thích hợp đóng nắp lon kim loại, lon nhựa PET, lon giấy, lon nhôm, các loại lon miệng tròn và các loại chai nhựa, hộp thiếc có miệng tròn khác. Máy viền mí lon được gia công với chất lượng đáng tin cậy từ các dây chuyền sản xuất máy móc hiện đại.Thành phẩm sẽ có các đường nối trên nắp lon, chai đạt được độ kín tuyệt đối, không có cạnh, không bị gấp nếp lượn sóng.

Máy viền mí lon sơn tĩnh điện là loại máy chuyên ghép mí đồ hộp, phù hợp cho những lon nhựa, sắt, giấy để đóng nắp, đế lon to nhỏ khác nhau.Máy kết cấu đơn giản, khung sườn chắc chắn với lớp sơn tĩnh điện màu vàng đẹp mắt, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo dưỡng để tạo ra những mí lon đẹp, kín đạt tiêu chuẩn. Vì thế mà thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành Công nghiệp thực phẩm, đồ uống/trà và các ngành công nghiệp khác.

1639106087660.png


Thông số kĩ thuật máy viền mí lon tự động:


– Model: TMDC-DD02

– Điện áp: 220V/380V/50Hz

– Công suất: 1.1Kw

– Chất liệu: inox

– Trọng lượng: 500 kg

– Tốc độ làm việc: 30-50 sản phẩm/phút

– Chiều cao lon: 50-200 mm

– Đường kính lon: 35-100 mm

– Kích thước máy: 300 x 900 x 1800 mm

Tính năng nổi bật máy viền mí lon

Máy viền mí lon là một trong những sản phẩm hữu ích trong việc đóng gói và bảo quản thực phẩm, đồ uống, sản phẩm hóa mĩ phẩm. Máy viền mí nắp lon của công ty chúng tôi mang nhiều tính năng nổi bật, với những thiết kế bắt bắt mắt và các thiết kế độc đáo luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Máy viền mí lon có sự đa dạng về cách vận hành từ máy thủ công, bán tự động, đến máy hoàn toàn tự động. Đảm bảo được nhiều khâu quy trình sản xuất trong khâu đóng gói giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc đưa hàng ra thị trường.

Nếu khách hàng đang hướng tới kinh doanh những sản phẩm đóng gói thì nên có cho mình những chiếc máy viền mí nắp nhôm này. Những tính năng của máy đều được chúng tôi cải tiến thêm từng ngày để ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Để cho khách hàng có một cái nhìn sâu sắc về dòng sản phẩm này, từ đó đưa ra được quyết định có nên sử dụng đến sản phẩm của công ty chúng tôi. Chúng tôi xin phép được giới thiệu đến khách hàng những tính năng nổi bật của dòng máy viền mí nắp nhôm này.

Mọi chi tiết vui long kiên hệ

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Hotline : 0914638686 - 0917791981

Email :thietbihabac@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom