Top 5 serum trị mụn tốt nhất cho da nhạy cảm hiện nay

toribeauty

New member
User ID
182571
Tham gia
1 Tháng mười hai 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Website
shopee.vn
Đồng
0
Cùng tác giả
1. Serum trị mụn trị thâm Caryoph Portulaca Ampoule
  • Đây là một dòng serum trị mụn nội địa của Hàn Quốc, với một số thành phần nổi bật như lá nhân trần- ngăn ngừa viêm, điều trị mụn nhọt, cấp ẩm cho da; rau má- làm sáng da và mờ sẹo thâm; rau sam- bổ sung vitamin cho làn da sáng khỏe
  • Sản phẩm này nổi bật với công dụng trị tất cả các loại mụn nhanh chóng như mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cám,.. không những vậy nó còn làm sáng da, mờ thâm. Bởi thành phần hoàn toàn tự nhiên, dòng serum này phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm.
2. Serum trị mụn thâm The Ordinary niacinamide 10% + Zinc1%
  • Là một sản phẩm đến từ Canada, thành phần chính mang lại hiệu quả trị mụn của loại serum này bao gồm: ZinC- là một chất kháng viêm và sát khuẩn giúp ức chế bã nhờn; Niacinamide- một loại hoạt chất có khả năng trị thâm mụn, mang đến cho bạn làn da sáng khỏe
  • Dòng sản phẩm này nổi bật với công dụng điều trị mụn, xóa sạch các vết thâm giúp làm da sáng khỏe, không những vậy serum trị mụn này còn cung cấp ẩm cho da, tránh tình trạng khô da.
3. Serum trị mụn Dr.Skincare
  • Đây là dòng serum được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi tính an toàn và hiệu quả do chứa các thành phần lành tính từ thiên nhiên như: tình dầu tràm trà- một loại thảo dược kháng khuẩn, trị mụn, trị thâm vô cùng hiệu quả; tinh chất nghệ- giúp dưỡng da, cùng với đó là thành phần curcumin trong nghệ làm giảm thâm, mờ sẹo; chiết xuất câu thử phỉ- chứa flavonoid và chất chống oxy hóa giúp làm da sạch sâu, se khít lỗ chân lông.
4. Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
  • Some By AHA-BHA- PHA 30 days miracle với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như rau má và tinh dầu tràm trà, đặc biệt là AHA-BHA-PHA là các hoạt chất giúp điều trị mụn, ngăn ngừa lão hóa, thẩm thấu vào da không hề gây kích ứng.
  • Serum trị mụn này giúp làm sạch sâu làn da, kháng khuẩn, ngừa mụn, chất chống oxy hóa giúp làn da được trẻ hóa và ngăn ngừa các nếp nhăn.
5. Serum trị mụn Nancy Care
  • Thành phần của Nancy Care gồm: Tinh chất cây lộc đề: điểm mạnh của sản phẩm này là làm khô nhanh các nhân mụn, giúp mụn không lây sang các vùng khác; Tinh chất lô hội: có tác dụng làm lành các vết thương do đó hạn chế được các vết thâm ạm, sẹo rỗ.
  • Nancy care có tác dụng kháng khuẩn chống viêm cực mạnh. Ngoài ra còn có Salicylic giúp làn da săn chắc và làm đầy các vùng da bị sẹo. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp da dưỡng ẩm, tổng hợp Elastin và Collagen chữa lành vết thương giúp da săn chắc và đàn hồi. Đặc biệt là làm khô nhanh các nhân mụn, tiêu cồi; có hiệu quả trong việc điều trị các loại mụn, giảm sưng viêm mụn.
----------------------------
Tham khảo thêm
Fanpage: fb.com/toribeauty.cosmetics
Shopee: shopee.vn/tori.beauty
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom