Nên Hay Không Khi Mua Vòi Sen Tắm Đứng LUXTA ?

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Những điều nên và không nên khi chọn mua vòi sen tắm đứng cho căn phòng tắm nhà bạn.​


Thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA được hình thành và phát triển hơn 15 năm trong thị trường thiết bị vệ sinh, với nhiều thành tựu lớn nhỏ. Thiết bị vệ sinh Luxta có nhà máy tại huyện Củ Chi, với đội ngũ chuyện nghiệp và dây chuyền sản xuất công nghệ cao, luôn đảm bảo đầu ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Chất lượng của sản phẩm luôn được kiểm định một cách nghiêm ngặt để cho ra nhữn sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho người tiêu dùng.

Đối với các dòng sản phẩm cao cấp như vòi sen tắm đứng LUXTA, với giá thành cao hơn so với mặt bằng chung các dòng sản phẩm sen vòi khác của LUXTA. Vậy chúng ta có nên, hay không nên đầu tư chi phí khi mua vòi sen tắm đứng LUXTA cho căn phòng tắm nhà mình?



voi-sen-tam-dung-luxta-01.jpg


Vòi sen tắm đứng LUXTA


Có nhiều cách để biết được rằng căn phòng tắm nhà mình có cần phải đầu tư một bộ vòi sen tắm đứng hay không?

1/ Diện tích phòng tắm.

Chúng ta hãy để ý một chút về diện tích căn phòng tắm nhà mình, phải thật cẩn thận đo lường khu vực lắp đặt bộ vòi sen. Vì nếu căn phòng tắm nhà bạn có diện tích nhỏ, việc bố trí các vật dụng khác cũng khá tốn diện tích, nên việc mua một bộ vòi sen tắm đứng trong căn phòng tắm là vô cùng bất khả thi, vì bộ sen tắm có kích thước khá lớn, cần một khoảng không gian để lắp đặt. Nếu như căn phòng tắm quá nhỏ, chúng ta có thể chuyển hướng qua các bộ sen vòi thông thường, vừa tiện lợi là vừa tiết kiệm chi phí.

2/ Áp lực nước từ nguồn cấp.

Áp lực nước cũng là một điều chúng ta cần lưu ý, vì áp lược nước quá yếu, vòi sen tắm đứng sẽ không hoạt động một cách tốt nhất, có thể dẫn đến tình trạng nước chảy yếu, chảy chậm và thậm chí là không hoạt động. Việc này dẫn đến tình trạng mua về nhưng lại không tận hưởng được một cách trọn vẹn sản phẩm. Một số lưu ý khác, khi các bạn lắp đặt bộ vòi sen tắm đứng, chúng ta không nên lắp đặt ở các tầng quá cao vì áp lực nước khi đổ xuống từ bồn chứa nước không đủ để vận hành cây sen. Còn nếu chúng ta thực sự yêu thích bộ vòi sen tắm đứng, chúng ta có thể sự dụng thêm máy tăng áp lực nước để hỗ trợ nguồn nước, giúp cho vòi sen hoạt động một cách ổn định nhất.

3/ Chi phí tài chính.

Nếu các bạn là một kngười khá rủng rỉnh về mặt tài chính thì tại sao lại không mua một bộ vòi sen tắm đứng cho căn phòng tắm nhà mình, để căn phòng tắm trở nên hoàn hảo và sang trọng. Nhưng nếu tài chính chúng ta không quá dư giả, chúng ta nên suy nghĩ lại việc mua bộ vòi sen tắm đứng này, vì chi phí bỏ ra để mua một bộ vòi sen tắm đứng chúng ta có thể mua được 1 bộ vòi sen tắm thường cùng với nhiều vật dụng khác. Chúng ta hãy nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra những lựa chọn nhé!



l7210c-54b63365-0ddf-4c69-9d00-4256d6aa224e.jpg


Vòi sen tắm đứng LUXTA L7210C



l7224-acc11880-f317-4e0c-8275-d08debe3032e.jpg



Vòi sen tắm đứng LUXTA L7224



Ở trên là những lưu ý tham khảo cho chúng ta biết có hay không nên mua bộ vòi sen tắm đứng. Nếu các bạn đang kiếm mua bộ vòi sen tắm đứng LUXTA, hãy liện hệ ngay với số điện thoại Hotline của LUXTA hoặc có thể đến showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú để được trải nghiệm sản phẩm của LUXTA nhé!

=============================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom