cắt bao quy đầu khi nào

maidai

New member
User ID
173673
Tham gia
26 Tháng năm 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
25
Đồng
0
Theo nghiên cứu từ những chuyên gia, mang đến 80% hẹp da quy đầu và dài bao quy đầu với thể tự khỏi khi to lên và không cần điều trị trước 6 tuổi. Không những thế cũng mang 1 số trường hợp bao quy đầu không thể tự khỏi và nếu như ko được điều trị sớm nam giới sẽ rất với thể sẽ bị mắc ung thư dương vật do hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu quá dài. Vậy thì khi nào thì nên cắt bao quy đầu? Lúc nào thì cắt bao quy đầu cho trẻ? Cả nhà hãy cùng theo dõi những san sớt dưới đây của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội nhé!

1463716726_133.jpg


Bao quy đầu là 1 lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật. Lớp da này dính ở đầu dương vật bắt đầu từ nam giới được sinh ra để bảo vệ quy đầu trẻ sơ sinh khỏi các tác động từ bên ngoài, giảm thiểu chấn thương hoặc viêm nhiễm. Ngoài ra , phổ quát trường hợp lớp bao da quy đầu này chẳng thể tuột xuống dù dương vật ở trạng thái thông thường hay cương cứng (gọi là hẹp bao quy đầu). Một số trường hợp khác, lớp bao da quy đầu với thể kéo xuống được, nhưng lại quá dài, luôn che kín quy đầu dương vật (được gọi là dài bao quy đầu). Cũng có trường hợp nam giới vừa bị dài, vừa bị hẹp bao quy đầu.

đa số các trường trên nếu ko được cắt bỏ bao quy đầu sẽ gây ra phổ biến tác động hiểm nguy tới sức khỏe của nam giới.như: mắc những bệnh viêm nhiễm, mặt khác, hẹp và dài bao quy đầu còn kìm hãm sự vững mạnh của dương vật, khiến cho dương vật ngắn hơn, đầu dương vật nhỏ hơn thông thường , dương vật nhạy cảm hơn gây xuất tinh sớm… tác động to tới đời sống tình dục của nam giới và thậm chí là gây ung thư dương vật và vô sinh . Vậy khi nào phù hợp cắt bao quy đầu?

lúc nào cắt bao quy đầu phù hợp nhất

Sau sáu tuổi, ví như với hẹp da quy đầu bệnh lý nên điều trị bằng kem thoa steroid trước (thay vì phẫu thuật cắt da quy đầu). Một số nam giới khi lơn lên mà da quy đầu vẫn chưa tuột hết ra khỏi phần quy đầu, hay bao quy đầu quá dài thì nên giải phẫu cắt bao quy đầu. Còn những trường hợp bôi thuốc ko hiệu quả và bao quy đầu vẫn còn hẹp, da quy đầu căng phồng lúc đi tiểu hoặc thường xuyên bị viêm bao quy đầu, nhiễm trùng tiểu thì nên cắt da quy đầu.

1638506323-luc-nao-thi-nen-cat-bao-quy-dau.png


Vậy khi nào thì nên cắt bao quy đầu cho trẻ?

Chú ý: không nên cắt da quy đầu trong những trường hợp lỗ tiểu đóng rẻ , quái dị dương vật như cong dương vật, vùi dương vật, dương vật nhỏ.

một số lưu ý lúc thực hành cắt bao quy đầu

Để tránh lẫy nhiềm sau phẫu thuật cần chú ý một số điều sau:

- Cần chăm sóc thấp phần vết thương như: thay băng, sát khuẩn vị trí vết thương, nếu băng bị dính nước tiểu hoặc dịch tiết cần được thay lại.

- Sau khi cắt bao quy đầu thì phần đầu dương vật có thể có cảm giác khó chịu hoặc sưng rái cá , nên người bệnh cần thuốc giảm đau.

- Nên mặc quần mỏng và rộng từ 2 -3 ngày đầu sau phẫu thuật.

- Nên hạn chế không quan hệ tình dục chí ít 4 tuần sau khi cắt bao quy đầu.

nếu như sau lúc cắt bao quy đầu thấy sở hữu hiện tượng sốt, rái cá đỏ hay mưng mủ hoặc chảy máu, đau kéo dài nên tới ngay cơ sở vật chất y tế để tái khám.

Cắt bao quy đầu ở đâu rẻ nhất?

hiện giờ phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội 73 trằn Duy Hưng là một trong các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở khu vực Hà Nội. Phòng khám quy tụ được nhiều chuyên gia giỏi , tay nghề cao, sở hữu chuyên nghiệp với rộng rãi trường hợp tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu đã thành công, giúp người bệnh lấy lại được sự tự tín trong cuộc sống cũng như trong công việc hàng ngày.

ngoài ra, Phòng khám còn đang cắt bao quy đầu rất an toàn và hiệu quả bằng Thủ thuật cắt bao quy đầu khoa học Châu Âu Micro joe. Đây là thủ thuật độc quyền của Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, có khả năng điều trị dài bao quy đầu tình cờ , với tính thẩm mỹ cao, áp dụng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu không đau, phục hồi nhanh, an toàn, giảm thiểu tối đa hiện trạng chảy máu, ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội về vấn đề lúc nào thì nên cắt bao quy đầu? Vậy nếu như bạn còn bất cứ những nghi vấn nào nữa hãy mau chóng địa chỉ với chúng tôi bằng số hotline: 0353.909.141 để được trả lời hoàn toàn miễn phí.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom