Shop mẹ và bé Bibomami đồng hành cùng mẹ chăm sóc sức khỏe trẻ em.

bibomamishop

New member
User ID
182315
Tham gia
18 Tháng mười một 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Tên thương hiệu: Bibomami​


Asset-1.png

1. Tổng quan về Bibomami​

Bibomami là một thương hiệu mới, được tạo ra vào ngày 2 tháng 10 năm 2021. Đây là một thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm cho các bà mẹ (trong giai đoạn mang thai và sau sinh) và trẻ em (0-6 tuổi).

Kể từ khi bắt đầu chu kỳ mang thai, người mẹ sẽ luôn muốn tìm những sản phẩm tốt nhất cho bản thân và em bé. Đây sẽ là sản phẩm hữu ích cho các bà mẹ, giúp các bà mẹ và trẻ em có chất dinh dưỡng toàn diện trong và sau giai đoạn mang thai. Không chỉ các chất dinh dưỡng mà các bà mẹ cũng sẽ phải thêm các sản phẩm cần thiết khác để giúp các bà mẹ và em bé. Biết những nhu cầu và mong muốn của người mẹ, Bibomami được sinh ra để đáp ứng tất cả những nhu cầu này.

Bibomami chuyên về việc cung cấp các sản phẩm cực kỳ đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu của các bà mẹ và trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tuổi. Sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như Combi, Chicco, Fisher-Price, Farolin, Hipp, Drbby, Bobby, ... được kiểm tra và chứng nhận về sức khỏe và sức khỏe của họ

Nhiệm vụ của Bibomami.
Với nhiệm vụ của "Sức khỏe trẻ sơ sinh - A Tam For the Mẹ" Bibomami sẽ luôn đồng hành và mang đến những sản phẩm an toàn nhất để giúp người mẹ và trẻ sơ sinh trong tuyến đường khó khăn và khó khăn này.

Và Bibomami đã loại bỏ tất cả các giới hạn của không gian trong việc phân phối các sản phẩm ở tất cả các khu vực có mô hình mua sắm trực tuyến hiện đại, vùng núi ở các đảo xa xôi, thành phố ở vùng nông thôn ở cấp quốc gia.

Mục đích của bibomami.
Để trở thành một hệ thống ưa thích của cửa hàng mẹ và bé tại thị trường Việt Nam.

• Cung cấp 100% sản phẩm xác thực. Các sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt ban đầu, nguyên liệu, nguyên liệu, màu sắc, an toàn ... của từng sản phẩm trước khi bán trên trang web bibomami và bibomami fanpage.

• Hệ thống hệ thống được bán với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Và mong muốn được phát triển thị trường sản phẩm trực tuyến và phù hợp với sự thúc đẩy phát triển công nghệ thông tin. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã thực hiện nhận thức đúng về vai trò của nguồn nhân lực trong xây dựng và phát triển kinh doanh. Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc với các thiết bị hiện đại, cung cấp các cách hiệu quả để cải thiện dịch vụ khách hàng.

2. Đội ngũ - Dịch vụ Bibomami​

Nhân viên Bibomami.
• Các nhóm trẻ vị thành niên, năng động, thân thiện và đặc biệt là những đứa trẻ rất yêu thương và thiếu kiên nhẫn để giúp các bà mẹ dành thời gian mang thai dễ dàng hơn. Nhân viên Bibomami sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu và mong muốn của họ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

• Đội ngũ Bibomami sẽ dẫn đầu chính xác phát âm "Sức khỏe trẻ em - một Tam cho người mẹ" cung cấp cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá cả hàng hóa ... trong và sau quá trình mua hàng.

Dịch vụ Bibomami.
• Đặt hàng trực tuyến, giao hàng.

• Sản phẩm trước khi đóng gói cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy được đánh bóng cẩn thận và thân thiện với môi trường

• Sẵn sàng để giao hàng đến tất cả các quốc gia thông qua các dịch vụ giao hàng bưu chính Việt Nam.

• Nhiều hình thức thanh toán thực tế như trả trước bằng thẻ ngân hàng, danh mục đầu tư điện tử hoặc thanh toán khi nhận hàng.

• Dịch vụ chăm sóc khách hàng 7 ngày một tuần, bao gồm Thứ Bảy và Chủ nhật qua Skillboard 0815 551 786 hoặc Hệ thống hỗ trợ khách hàng thông qua Messenger Online, Fanpage và Instagram của thương hiệu.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn 4 chính sách hỗ trợ: hướng dẫn mua hàng, chiến lược thanh toán, câu hỏi và phương thức thanh toán để hiểu rõ hơn cách làm việc bởi bibomami và giúp bạn dễ dàng mua sản phẩm hơn. Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu hoặc câu hỏi về các sản phẩm PGAAMR của chúng tôi.

Website cung cấp các sản phẩm mẹ và bé bibomami.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom