In hộp quà Tết đẹp giá rẻ cao cấp, chất lượng -mẫu năm 2022

levinhgiaphat

New member
User ID
180547
Tham gia
9 Tháng tám 2021
Bài viết
33
Điểm tương tác
1
Đồng
0

Dịch vụ in hộp quà Tết tại in Lê Vinh


Khách hàng khi đến với công ty in Lê Vinh sẽ được tư vấn nhiệt tình các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế. Với sản phẩm là hộp giấy đựng quà Tết, các cá nhân và doanh nghiệp khi đặt hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.


Công ty in Lê Vinh đã có nhiều năm trong thiết kế hộp quà tết cao cấp. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi nhất định.

  • Tư vấn thiết kế miễn phí 100%
  • Hộp đựng quà tết cao cấp đều do chúng tôi thiết kế, sản xuất và phân phối, không qua trung gian nên giá thành cạnh tranh.
  • Các chất liệu giấy chất lượng nhập khẩu với đa dạng chủng loại.
  • Công nghệ in chất lượng cao và mực in công nghệ cao, sắc nét đúng như mẫu thiết kế.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình trên từng sản phẩm.
  • In ấn vỏ hộp quà tặng nhanh chóng, làm việc 24/24.
  • Các sản phẩm sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại miễn phí.
  • Giao trả hàng đúng hẹn

Tầm quan trọng của in hộp quà Tết

  1. In hộp quà tết trong kinh doanh, sản xuất

Khi ứng dụng vào trong sản xuất, kinh doanh. Thì hộp quà tặng tết cũng rất quan trọng. Dễ dàng thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty qua những thông điệp được in sắc nét, chất lượng cao.

Việc sử dụng một bao bì sang trọng đính kèm logo công ty, doanh nghiệp của mình cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty. Đồng thời truyền tải một chút thông điệp, như vậy chắc hẳn mọi người sẽ cảm thấy ý nghĩa và trân trọng hơn rất nhiều.


Việc đặt in hộp quà tết cao cấp trao tặng cho đối tác của mình. Vào mỗi dịp lễ tết họ sẽ trưng bày ra như một phần thưởng mà cả năm tâm huyết gắn bó mới có được. Từ đó hình ảnh của công ty, doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

  1. In hộp quà tết truyền thống, món quà ý nghĩa dành cho gia đình

Cuối năm là dịp đặc biệt để đoàn tụ. Khi xa quê hương chúng ta luôn khao khát gửi tặng một món quà nhỏ về cho gia đình, người thân của mình. Việc trao tặng cho nhau những phần quà được đựng trong những chiếc hộp xinh cũng thể hiện tình yêu thương và sự gắn kết

in hộp quà tết cao cấp

Lựa chọn chất liệu in hộp quà Tết


Chất liệu in hộp giấy đựng quà Tết rất đa dạng với giá cả từ cao đến thấp. Các bạn có thể tham khảo thêm các chất liệu in hộp quà Tết như bên dưới

  1. Bìa cứng bồi giấy Couches:

Giấy bìa cứng hay còn gọi là Carton lạnh. Được sử dụng rộng rãi trên thị trường để cung cấp những sản phẩm bao bì hộp cao cấp trên thị trường. Có thể dễ dàng bắt gặp trên các sản phẩm như Hộp yến sào, hộp đựng trang sức, hộp đựng phụ kiện hoặc vỏ hộp quà tết bán sẵn…

Giấy Couches có một ưu điểm rất tuyệt vời đó là khi in sẽ mang lại cho chúng ta những hình ảnh rất sắc nét, màu sắc đúng với những gì đã thiết kế sẵn trước đó. Khi áp dụng giấy Couches để in hộp quà tết cũng sẽ mang lại được nhiều sản phẩm rất tuyệt vời cho người sử dụng.

  1. Giấy Ivory:
Loại giấy Ivory này có 1 mặt láng bóng bắt màu tối ưu. Khi so sánh với những loại giấy khác thì Ivory luôn là sản phẩm hộp mềm cao cấp nhất. Ngoài ra loại giấy này có độ dày dặn lên đến 400 gms. Khi nhìn vào mặt giấy chúng ta sẽ thấy được độ mịn và độ bóng rất cao.
  1. Giấy Briston:
Đây cũng là một trong những loại giấy tốt hiện nay với chất lượng tầm trung. Giấy Briston là một loại giấy có bề mặt bóng mịn, độ bám mực và lên màu rất vừa phải. Khi in hộp quà tết với độ bám mực và lên màu vừa phải như thế sẽ làm nổi bật chiếc hộp hơn. Ngoài ra 2 mặt giấy Briston còn được tráng trắng, dễ dàng cho ra những sản phẩm sáng màu.

in hộp quà tết cao cấp

Lựa chọn kích thước khi in hộp quà Tết


Các kích thước và hình dáng hộp giấy sẽ được lựa chọn tùy ý khách hàng, đảm bảo sự linh hoạt và phù hợp tối đa với các quà tặng đã được chuẩn bị sẵn.

Với các hộp đựng quà Tết có kích thước lớn, nhỏ khác nhau và linh hoạt thay đổi theo nhu cầu, các khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ của các xuất quà.

Công nghệ in hộp quà Tết như thế nào ?


Khách hàng thường nhìn thấy các hộp quà có ánh nhũ, tráng gương rất sang trọng và bắt mắt, và thắc mắt rằng cần dùng những công nghệ, chất liệu in ấn ra sao để tạo ra sản phẩm in hộp quà chất lượng cao như vậy.

Để có lớp tráng gương bên ngoài, nhà in dùng công nghệ in offset trên nên giấy duplex để tạo độ bền cho hộp cứng, sau đó sử dụng các công đoạn như cán màng mờ, ép kim, cán màng bóng, bế nổi, cán gân hay phủ UV định hình,… để tạo độ bắt mắt cho hộp quà.

in hộp bánh mứt đơn giản

Các bước của quá trình in hộp quà tết tại in Lê Vinh


  1. Tiếp nhận các thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ in hộp quà tết tại In Lê Vinh sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn bước này đầu tiên. Chúng tôi sẽ ngồi lại và lắng nghe những yêu cầu từ phía các bạn. Ghi nhận lại nhu cầu, mong muốn, ý tưởng thiết kế và cuối cùng là thời gian hoàn thành do khách hàng đặt ra.

  1. Tiến hành thiết kế mẫu hộp, đợi khách hàng phê duyệt
Khi đã cung cấp đầy đủ thông tin và yêu cầu. Nhân viên bên phía In Lê Vinh sẽ tiến hành thiết kế bản mẫu. Sau đó tạo mẫu hộp quà tặng thử nghiệm và gửi về để khách hàng phê duyệt trong thời gian sớm nhất.

  1. Đi vào sản xuất dựa trên các yêu cầu và bản thiết kế có sẵn
Khi khách hàng đã đồng ý với mẫu hộp mà chúng tôi đã thiết kế. Chúng tôi sẽ tiến hành đi vào sản xuất, in ấn trong thời gian nhanh và sớm nhất.

  1. Đóng gói và vận chuyển

Hỗ trợ vận chuyển về đúng địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp trước đó.

Trên đây chỉ là 4 bước cơ bản để khách hàng có thể hình dung rõ hơn quy trình làm việc tại công ty in lê Vinh. Mọi chi tiết nếu muốn biết cụ thể, các bạn cần liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để có được thông tin chính xác nhất.

in hộp quà đựng rượu

Địa chỉ in hộp quà Tết giá rẻ, uy tín tại TpHCM


Không hẳn là quá khó khăn để tìm được địa chỉ in hộp quà tết giá rẻ. Thế nhưng để tìm được một cơ sở uy tín, có chất lượng tốt lại không phải điều dễ dàng. Với những công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu thường sẽ rất lo lắng và không biết phải chọn đơn vị in ấn nào để hợp tác. Vừa đảm bảo chất lượng cao mà giá thành lại cạnh tranh.


In Lê Vinh là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ in hộp quà tết tốt nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống máy in offset hiện đại nhất. Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu mã mới, độc lạ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Cùng đội ngũ CSKH sẽ tư vấn nhiệt tình để khách hàng đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn !!!:


—————————————————


Ô LÊ VINH


Địa chỉ: 84B Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hòa ,Tân Phú, TPHCM


Tư vấn: 083 22222 63 (Mr Châu)


Email: levinhcompany@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom