Top 5 cách mix đồ với giày sneaker nữ độc đáo cho các nàng

Trần Thái Anhh

New member
User ID
182539
Tham gia
29 Tháng mười một 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mix đồ với giày sneaker nữ không chỉ giúp bạn trở lên gọn gàng, theo kịp xu hướng mà còn giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Các bạn nữ ngày nay không chỉ gắn liền với những đôi giày cao gót mà còn rất phù hợp với những đôi giày sneaker năng động. Bởi được yêu thích như thế nên giày sneaker đã ra mắt rất nhiều mẫu mã với các thương hiệu khác nhau và giá cả khác nhau. Chính vì thế mà các cách mix đồ với giày sneaker sao cho đẹp cũng là một trong những điều được quan tâm nhất của các bạn nữ. Hãy cùng Hanoisneaker tham khảo ngay các tips phối đồ sau đây nhé!

Top 3 cách mix đồ với giày sneaker nữ độc đáo:

1. Mix giày sneaker với quần Jeans:

Những đôi giày sneaker trắng mang đến sự trẻ trung, năng động cho các bạn nữ. Sneaker màu trắng là những đôi giày dễ phối đồ mà bạn nữ nào cũng sẽ có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên màu trắng cũng là màu dễ bám bẩn nên các bạn cần bảo quản cẩn thận, vệ sinh thường xuyên. Việc kết hợp những đôi giày sneaker trắng với quần Jeans là một trong những phong cách được ưa chuộng. Nó giúp cho các bạn nữ tôn dáng, trở nên cá tính, năng động hơn. Đây vốn là item cơ bản cứu cánh cho các bạn nữ khi cảm thấy không có gì để mặc. Đặc biệt, cách mix đồ này cũng giúp các bạn nữ thoải mái khi chuyển.

quan-jean-cung-giay-sneaker-nu-hanoi-sneaker




2. Mix giày sneaker với chân váy ngắn:

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, bạn hoàn toàn có thể mix giày thể thao với chân váy ngắn. Item này không chỉ mang lại sự trẻ trung, tươi mới mà còn thể hiện sự sành điệu của cô nàng. Sự kết hợp này giúp các bạn nữ tôn nên vóc dáng của mình. Cách mix đồ với giày sneaker nữ này giúp các bạn nữ tự tin khoe vóc dáng cùng đôi chân thon dài.

mix-chan-vay-ngan-voi-giay-sneaker


Thật trendy với kiểu mix này phải không các bạn? Nhưng có lẽ cách mix đồ này sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có vóc dáng chuẩn. Nhưng đừng lo vì Hanoi sneaker sẽ đem đến cho bạn một item dành cho các cô nàng “nấm lùn”

3. Mix đồ với giày sneaker nữ giúp hack chân cho các cô nàng “nấm lùn:

Đối với chị em phụ nữ, những đôi giày cao gót để giúp các bạn trở nên cao hơn đã không còn là xa lạ. Nhưng những đôi giày sneaker cũng có thể làm điều đó. Với những đôi giày sneaker bạn có thể mix đồ theo nhiều phong cách. Đối với các cô nàng “nấm lùn” thì việc lựa chọn mix đồ với giày thể thao lại trở nên khó khăn. Hãy mix quần short, áo over size giấu quần cùng những đôi giày sneaker. Đây chính là combo hack dáng hiệu quả mà cực kì đơn giản.

mix-do-voi-giay-the-thao-danh-cho-nhung-co-nang-nam-lun


Nếu cảm thấy quá nhàm chán với phong cách này bạn có thể mix với áo croptop, quần cạp cao. Đây là một combo vô cùng hack dáng đang được nhiều chị em yêu thích. Những chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân. Kết hợp cùng với áo croptop và giày sneaker tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và cực kì tôn dáng.

giay-the-thao-danh-cho-nhung-co-nang-nam-lun-1


4. Mix giày sneaker với váy body:

Bạn đã bao giờ thử mix đầm body với giày sneaker chưa? Đối với những cô nàng sở hữu dáng người nhỏ nhắn thì combo này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Đầm body giúp bạn khéo léo khoe được dáng người của mình. Cùng với đôi giày sneaker show ra đôi chân dài thon gọn. Thật tuyệt phải không nào. Đối với item này bạn không hề mất đi sự nữ tính mà càng trở nên thu hút hơn. Hãy thử ngay để biến bản thân mình trở nên thu hút hơn nhé!

vay-body-cung-giay-sneaker


5. Mix váy yếm cùng giày sneaker:

Lại một item nữa không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng nhỏ nhắn. Nếu bạn không phải là người hướng đến những phong cách bánh bèo thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt khi kết hợp cùng các phụ kiện như balo, mũ lưỡi trai hay túi đeo chéo sẽ giúp bạn trông thật cute. Đây là một item khá năng động, giúp hack tuổi và hack cả chiều cao nữa đó. Với phong cách này bạn có thể đi học, đi chơi đều vô cùng thoải mái.

mix-yem-voi-giay-the-thao-hanoi-sneaker


Ghé HanoiSneaker để ngắm các mẫu giày cực hot năm 2021 bạn nhé!!!
Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sneaker và các minigame trên fanpage của chúng mình nha: Hanoi sneaker store
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom