Máy đóng đai thùng tự động

thietbihabac

New member
User ID
174880
Tham gia
10 Tháng tám 2020
Bài viết
149
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Website
habaco.vn
Đồng
0
Máy đóng đai thùng tự động là một trong những sản phẩm máy đóng đai thùng carton được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Dùng để cố định hàng hóa vận chuyển bằng dây đai niềng. Dây đai niềng là các loại dây chuyên dụng, được làm từ các chất liệu có độ bền cao như: nhựa, thép,… Dùng để ràng buộc, đóng đai kiện hàng , cố định hàng hóa, các thùng hàng hay pallet.

Máy đóng đai thùng tự động được Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Máy được ứng dụng trong lĩnh vực Máy Đóng Gói. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và vận hành thực tế để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.

[IMG]


Thông số kỹ thuật Máy đóng đai thùng :
– Lực căng 40-700N
– Tốc độ 2.0 giây/sản phẩm
– Độ rộng dây đai 8-19mm
– Kích thước khung 800x600mm
– Nguồn điện cung cấp 380V/50-60Hz, 220V
– Công suất 0.85KVA
– Kích thước máy 1410X600X1540mm
– Trọng lượng 250kg.

Cấu tạo cơ bản máy đóng đai thùng tự động

Cấu tạo của máy không có gì phức tạp hơn nhiều so với dòng máy bán tự động. Dưới đây là những cấu tạo căn bản của máy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
  • Thân trên: Gồm các thanh chắn dọc và thanh chắn ngang nhằm đo kích thước của vật cần đóng đai.
  • Bàn đóng đai hoặc băng tải: Là nơi đặt những thùng hàng hay vật phẩm lên sẵn sàng cho giai đoạn siết đai đóng gói. Bàn đóng đai có tải trọng khác nhau tùy vào công suất từng loại máy.
  • Thân máy: Là nơi đặt động cơ mạnh mẽ giúp bắn dây đai để vận hành việc siết dây đai (đối với dòng tự động) và giúp hàn nhiệt dây sau lúc siết. Một số máy có hệ thống cảm biến, thân máy còn có khoang chứa cuộn dây đai.
  • Bộ điều khiển: Là nơi tích hợp những nút chức năng giúp cho hiệu quả vận hành công việc được đảm bảo một cách tối đa với những công dụng như nút nguồn, kéo - thu dây, chế độ đóng đai tự động , giới hạn khẩn cấp,... Ngoài ra, có những máy thực hiện việc đóng đai bằng cần đạp chân.
  • Cuộn dây đai: Cũng giống như dòng máy đóng đai bán tự động, cuộn dây đai làm từ hầu hết vật liệu polythe chắc chắn, khó đứt, nếu muốn cắt đứt loại dây đai này cần sử dụng một dụng cụ chuyên dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
0917791981 – 0982811839.
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom