5 Dấu Hiệu Cho Thấy Nên Đổi Mới Vòi Sen Tắm Đứng Trong Nhà Tại Quận 7

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Khi nào bạn cần đổi mới bộ vòi sen tắm đứng trong nhà tại Quận 7?​


Bạn đang sống tại quận 7, bạn đã sở hữu cho căn phòng tắm nhà mình bộ vòi sen tắm đứng từ rất lâu. Việc sử dụng mỗi ngày, với tần suất cao, do đó bộ vòi sen của bạn đã gặp phải nhiều vấn đề từ nhiều yếu tố khách quan khác nhau? Liệu có phải đã đến lúc bạn nên thay mới bộ vòi sen tắm đứng mới cho căn phòng tắm? Có thể là vì màu sắc của nó đã nhạt đi, những tiếng kêu cót ké của cần gạt, hay những vết rỉ sét bắt đầu lớn dần?


voi-sen-tam-dung-luxta-tai-quan-7-jpeg.jpg


Vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận 7



Sau đây là những dấu hiệu cho thấy bạn nên chọn mua một bộ vòi sen tắm đứng mới cho căn nhà của mình cũng như việc lựa chọn thương hiệu vòi sen tắm đứng uy tín tại quận 7.

Nói chung, tuổi thọ của một bộ vòi sen tắm đứng trong khoảng từ 7 đến 15 năm. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho bạn biết rằng bạn cần thay đổi bộ vòi sen ngay lập tức.

1. Tiếng cọt kẹt của tay gạt, nút vặn.

Hư hỏng về cấu trúc thường được phát hiện bằng âm thanh cót két khi có người sử dụng. Các hư hỏng phổ biến nhất thường liên quan đến sự suy yếu của các bộ đệm, bộ chân ron, hoặc các mối nối các bộ phận, lõi cấp nước của sản phẩm.

2. Lớp xi mạ bị bong tróc, oxi hoá nặng.

Trường hợp chúng ta thường gặp, và hay thấy nhất đó chính là việc lớp mạ crom-niken của bộ vòi sen bị ố, nổi bong bong xần xùi trên bề mặt sản phẩm. Đó là do quá trình sử dụng và vệ sinh không đúng cách. Việc để lâu dài sẽ đẫn đến oxi hoá nặng, làm rỉ sét, ảnh hưởng đến thiết bị và làm mất đi vẻ đẹp của bộ sen tắm đứng. Đồng thời những vết rỉ sét này cũng làm cho căn phòng tắm trở nên nguy hiểm hơn, do những vết rẻ sét để lâu dài sẽ sinh ra những tạp chất làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng.

3. Nguồn nước ra có mùi khó chịu.

Nguồn nước cũng là một điều vô cùng quan trọng, vì một số nơi nguồn nước có thể bị nhiễm phèn, làm cho tốc độ hư hại của bộ vòi sen tăng nhanh. Việc sử dụng bộ vòi sen tắm đứng trong khoảng thời gian dài, các tạp chất trong nguồn nước có thể bám vào trong các đường dẫn, tạo ra những vết cặn bẩn, lâu ngày đọng lại thành một khối lượng lớn gây ảnh hưởng đến nguồn nước khi chúng ta sử dụng, hơn nữa cũng làm ăn mòn bộ vòi sen từ bên trong.

4/ Hiện tượng rò rỉ nước.

Việc rò rỉ nước là vấn đề vô cùng khó chịu đối với các thiết bị vệ sinh, sau khi chúng ta sử dụng xong, mặc dù đã đóng nguồn nước nhưng vẫn thấy hiện tượng nước nhỏ dọt tại đầu vòi, trong trường hợp nặng hơn có thể là chảy thành tia nhỏ. Việc này rất ảnh hưởng đến tài chính của chúng ta khi phải chi trả khoảng tiền nước mà chúng ta không sử dụng.

5. Sở thích trang trí thay đổi.

Nếu bạn không còn cảm thấy thoải mái với kiểu dáng, màu sắc của bộ vòi sen tắm đứng trong căn phòng tắm, thì đã đến lúc bạn phải thay mới. Theo thời gian, thị hiếu thay đổi và điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Nếu bạn có khả năng mua một bộ vòi sen tắm đứng mới, tại sao không loại bỏ những món đồ nội thất cũ không còn khiến bạn hài lòng?

Thương hiệu vòi sen tắm đứng tại quận 7.

Tại quận 7 với nhiều thương hiệu vòi sen tăm đứng khác nhau, nếu như bạn đang có ý định muốn sở hữu một bộ vòi sen tắm đứng vừa đẹp, vừa hợp túi tiền mà thương hiệu lại uy tín được nhiều người sử dụng, Bạn có thể tham khảo vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận 7.



voi-sen-tam-dung-luxta-2.jpg


Vòi sen tắm đứng LUXTA


Thương hiệu vòi sen tắm đừng LUXTA tại quận 7 được nhiều người ưa chuộng không chỉ sản phẩm đẹp, mà còn vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều thiết kế nhà cửa, từ cổ điển mộc mạc cho đến tinh tế thời thượng đều có thể đáp ứng. Hãy liên hệ ngay với LUXTA để có thể chọn cho gia đình mình một bộ vòi sen tắm đứng ưng ý nhé!

========================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: facebook.com/senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom