In Decal Logo Rẻ Đẹp Lấy Ngay Tại TpHCM [tiết kiệm 20%]

levinhgiaphat

New member
User ID
180547
Tham gia
9 Tháng tám 2021
Bài viết
33
Điểm tương tác
1
Đồng
0
in Lê Vinh – in Decal logo giá rẻ tại Tp.HCM✓【100+ mẫu đẹp】✓in decal số lượng ít, in theo yêu cầu,hỗ trợ thiết kế. Gọi ngay 083 22222 63

In decal logo là gì ?


Decal là hình thức được sử dụng nhiều hiện nay trong việc thiết kế bao bì. Nó có cấu tạo đặc biệt, chỉ cần bóc lớp đế và dán lên bề mặt sản phẩm là xong. Đặc biệt in decal logo giúp rất nhiều trong việc quảng bá sản phẩm công ty. Chúng ta có thể dễ dàng thấy những logo sticker trên chai nước, cốc, xe máy, mũ xe đạp, hộp đồ ăn ở bất kỳ đâu. In tem nhãn cũng khá dễ dàng, chúng ta có thể thiết kế các hình tùy thích và không nhất thiết phải là hình vuông hay bất kỳ quy định nào.

Lợi ích của việc in decal logo

  1. In decal logo không chỉ để trang trí cho đẹp mà với những logo được thiết kế ấn tượng độc đáo sẽ giúp khách hàng dễ nhớ và được nhận diện ra ngay khi có nhu cầu mua sắm hoặc được tiếp xúc gần.
  2. Khi được nhiều người ấn tượng, thiện cảm với công ty bạn thông qua chiếc logo nhỏ nhắn thì chắc rằng việc kinh doanh, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho sản phẩm,… của bạn sẽ vô cùng thuận lợi.
  3. Một chiếc logo được đầu tư thiết kế bài bản sẽ chứng tỏ đó là một công ty chuyên nghiệp và khi đã nhận được niềm tin, sự tin cậy từ người dùng thì việc thăng hạng cho công ty là điều vô cùng dễ dàng.
  4. Logo là sợi dây thắt chặt công ty với khách hàng lại gần với nhau. Bởi như đã nêu trên, logo phải toát lên vẻ sự chuyên nghiệp để khách hàng an tâm có thể “chọn mặt gửi vàng” và hoàn thành được điều đó sẽ tăng cường sức mạnh cho công ty bạn.

Ứng dụng của in decal logo

In decal logo đã được dùng trong nhiều trường hợpcuộc sống và tùy vào mỗi trường hợp sẽ có các ứng dụng hoàn toàn khác nhau. Về cơ bản, có các loại decal được hình thành đó là: In decal trắng, in decal lưới, in decal trong
  1. In decal trắng
Đây là một loại decal màu trắng sữa in trên nhiều chất liệu in khác nhau. Có thể dùng phổ biến ở cả những họa tiết đặc biệt, hay hình ảnh hoặc text vô cùng hiệu quả.
  1. In decal trong
Ứng dụng in decal trong, đang được dùng khá rộng rãi. In decal trong được dùng trong việc in xuôi hoặc in ngược ở kính hoặc mica. Giá in decal cũng rất hợp lí nên đang được nhiều người lựa chọn

Có một ưu điểm đặc biệt, mà chỉ có in decal trong mới có được, là chỉnh sửa ảnh và chữ viết cực kỳ dễ dàng, nó không cần tốn quá nhiều thời gian.
  1. In decal lưới
Đối với loại in decal lưới, người ta thường sử dụng cho kính ( kính mà một mặt có thể nhìn thấy, một mặt không thấy). Không chỉ vậy, mà in decal logo lưới còn sử dụng vào việc trang trí hay tạo thẩm mỹ hay phong cách riêng biệt dành cho chiếc điện thoại của bạn.

Chất liệu in decal logo

In decal với kích thước nhỏ gọn nhưng đảm bảo đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, có thể dán chúng trên nhiều vật dụng khác nhau như ly nước, chai nước, sổ tay, hộp giấy, giỏ xách,…. Các vật dụng này sẽ được khách hàng tiếp cận một cách rộng rãi, hỗ trợ mang thương hiệu của doanh nghiệp phổ biến rộng rãi hơn trong thị trường.

Thông thường in decal logo sẽ được in với nhiều chất liệu như decal giấy kraft, in decal nhựa trong, in nhãn decal nhựa đục,…. Đây là những chất liệu chuyên dụng cho in decal logo. Do đó chắc chắn bạn sẽ nhận được thành phẩm với độ bám dính và khả năng dán trên nhiều bề mặt không thua kém gì những nhãn hàng sản phẩm khác.

Nếu như in decal nhựa trong cho phép dán lên các bề mặt, tạo hiệu ứng đẹp khi chỉ có logo của bạn là hiện lên. Còn phần nền trong suốt thì decal giấy hay decal nhãn nhựa đục lại mang đến khả năng bám dính cao hơn, đặc biệt là trên các bề mặt chất liệu khó dán.

Kỹ thuật in decal logo


in offset là phương án được nhiều người sử dụng khi in ấn. Song công nghệ này cho ra số lượng in công nghiệp, số lượng lớn từ trên 10.000 con decal logo. Số lượng này thường không khả thi với tổ chức chương trình sự kiện thông thường.


Ưu điểm lớn nhất của công nghệ in kỹ thuật số là khả năng in ấn với số lượng linh hoạt. Bạn có thể in từ hàng chục đến hàng ngàn decal logo, đặc biệt là khả năng in ấn nhanh chóng, hoàn toàn phù hợp cho yêu cầu về thời gian của một chương trình sự kiện.

In decal logo giá rẻ uy tín, chất lượng ở đâu?


In Lê Vinh với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Luôn luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía các đơn vị hợp tác là các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong cả nước.

Với kinh nghiệm in ấn lâu năm của mình, thành phẩm in … được đảm bảo hoàn thành trong thời gian nhanh nhất, chất lượng tốt, thật sự hữu dụng cho khách hàng của mình.

Lợi ích của khách hàng khi in decal Logo tại in Lê Vinh


  • Miễn phí thiết kế , thiết kế theo yêu cầu đến khi khách hàng hài lòng
  • Khách hàng có quyền chỉnh sửa, test mẫu đến khi hài lòng trước khi ký hợp đồng in số lượng nhiều
  • Báo giá cạnh tranh, ưu đãi cho khách hàng in lại
  • Hơn 1000 mẫu đẹp khách hàng có thể chọn lựa
  • Công nghệ in kỹ thuật số và in offset cho chất lượng màu tốt nhất
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn đồng hành cùng khách hàng để tạo ra sản phẩm tốt nhất
  • Giao hàng miễn phí , đúng hẹn
Bảng giá in decal logo tại in Lê Vinh

Giá in decal logo sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: số lượng in, kích thước, gia công sau in … Do đó khi cần báo giá nhanh và chính xác khách hàng vui lòng gọi ngay Hotline 083 22222 63 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

Bảng giá chưa bao gồm thuế VAT
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!:


—————————————————


Ô LÊ VINH


Địa chỉ: 84B Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hòa ,Tân Phú, TPHCM


Tư vấn: 083 22222 63 (Mr Châu)


Email: levinhcompany@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom