5 Điều Người Tiêu Dùng Tin Tưởng Vòi Sen Tắm Đứng LUXTA Tại Quận Bình Thạnh.

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Những điểm thu hút người tiêu dùng chọn vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận Bình Thạnh.​

Vòi sen tắm đứng LUXTA là một công cụ tuyệt vời dùng để giảm stress sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, được trải mình dưới làn nước ấm, massage từng vùng trên cơ thể xoá tan căng thẳng sau một ngày dài ngoài xã hội. Vậy tại sao vòi sen tắm đứng LUXTA lại được ưu ái như vậy? Hãy cùng điểm qua 5 lý do khiến vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận Bình Thạnh luôn được ưu tiên lựa chọn để thành “siêu trợ thủ” sẻ chia mọi sự mệt nhọc trong cuộc sống của gia đình bạn nhé!



voi-sen-tam-dung-luxta.jpg


Vòi sen tắm đứng LUXTA



1/ Thiết kế vòi sen tắm đứng hiện đại, ấn tượng.

Vòi sen tắm đứng LUXTA luôn là thương hiệu nằm trong top những đánh giá của người tiêu dùng về thiết kế và kiểu dáng sản phẩm. Mỗi loại vòi sen tắm đứng của LUXTA đều mang kiểu dáng độc đáo riêng, dễ dàng chinh phục cả người khó tính nhất trong việc lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh.

Bên ngoài lẫn bên trong vòi sen tắm đứng LUXTA được thiết kế cấu tạo bởi chất liệu bền, an toàn, và được phủ lớp mạ Crom-niken chống oxi hoá và hạn chế trầy xước, đảm bảo vệ sinh dễ dàng.


l7211-619fae6e-aa3e-4957-b678-feba85faa595.jpg


Vòi sen tắm đứng LUXTA L7211



l7218g-d5746f66-641a-432b-9fe9-19cdf11f8f14.jpg



Vòi sen tắm đứng LUXTA L7218G



l7229black-c728f360-6883-4560-9e04-f0a5b34d80f2.jpg


Vòi sen tắm đứng LUXTA L7229Black



2/ Chế độ điều khiển dễ dàng thao tác

Tất cả các loại vòi sen tắm đứng, vòi sen tắm đứng nóng lạnh, bộ điều khiển, van khoá đều thể hiện rõ từng chức năng, hoàn toàn thân thiện với tất cả các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, cách bố trí bộ điều khiển vòi sen tắm đứng cũng được nghiên cứu để phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt. Các nút bấm, núm xoay hay cần gạt đều hướng đến việc tạo sự thuận tiện tối đa trong quá trình sử dụng.

3/ Đa chức năng, tiết kiệm nước.

Nếu chỉ sử dụng chức năng tắm thông thường của vòi sen tắm đứng LUXTA thì quá là lãng phí cho "người cộng sự" này. Bạn có thể khám phá, trải nghiệm thêm những chức năng như chế độ tắm thác, chế độ tắm phun mưa, chế độ tắm massage, chế độ tắm nước nóng lạnh. Nghe như có vẻ không tưởng, nhưng hoàn toàn có thể làm được đối với vòi sen tắm đứng LUXTA.

Ngoài những chức năng trên, bộ sen vòi tăm đứng còn được tích hợp chế độ tiết kiệm nước, và van khoá tự động, bán tự động ngắt nguồn nước, giúp cho việc sử dụng không bị bất cập và sơ ý mở vòi sen làm ướt người.

4/ Giá thành cạnh tranh, ổn định.

Vòi sen tăm đứng LUXTA tại quận Bình Thạnh nói riêng và Tp.Hồ Chí Minh nói chung, đều có mức giá vô cùng ổn định. Dù là sen vòi cho thị trường cận cao cấp và cao cấp, nhưng vòi sen tắm đứng LUXTA luôn đem đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái khi lựa chọn mua sẩn phẩm mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều về tài chính. Do có lợi thế nhà máy sản xuất tại Củ Chi, nên các sản phẩm của LUXTA luôn ổn định về giá mà không lo bị lạm phát giá ở thị trường.

5/ Dịch vụ hậu mãi thân thiện đẳng cấp.

Ngoài những ưu điểm của vòi sen tắm đứng LUXTA, thì việc khiến cho người tiêu dùng luôn nhớ đến thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA đó chính là dịch vụ hậu mãi. Đối với các loại sen vòi nóng lạnh, đều được bảo hành 5 năm, sứ vệ sinh bảo hành men sứ lên đến 10 năm, các loại phụ kiện dây cấp bảo hành lên đến 1 năm. Chính những điều này giúp cho người tiêu dùng an tâm khi lựa chọn mua vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận Bình Thạnh.



bao-hanh-luxta-54f114b8-2b0f-4495-b493-7b94eac0699c.jpg


Chế độ bảo hành thiết bị vệ sinh LUXTA



Bộ vòi sen tắm đứng dù đã trở thành một thiết bị gia dụng quen thuộc, phổ biến ở hầu hết mọi phòng tắm trong gia đình hiện nay. Nhưng vẫn tiềm ẩn những rủi ro, do chưa hiểu hết hoặc bảo quản chưa đúng cách, dẫn đến sản phẩm mau bị giảm chất lượng. Do đó ngoài lựa chọn việc mua thương hiệu tốt thì chúng ta cũng nên dành một ít thời gian để tìm hiểu cách vệ sinh sản phẩm cũng như cách bảo quản thật tốt.

Các bạn đang muốn sở hữu một bộ vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận Bình Thạnh thì hãy nhanh tay lên nhé, vì ở đây vòi sen tắm đứng LUXTA vô cùng "'Hot" được rất nhiều người lựa chọn. Các bạn có thể đến các đại lý của LUXTA để chọn mua sản phẩm hoặc có thể đến showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú để có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm sen vòi LUXTA, hoặc các bạn có thể gọi đến số hotline của LUXTA để được tư vấn về sản phẩm, cũng như có thể mua sản phẩm một cách dễ nhất.

================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom