Gợi Ý Lựa Chọn Kiểu Dáng, Thương Hiệu Vòi Sen Tắm Đứng Tại Quận Bình Tân

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Gợi ý cho bạn khi chọn mua voi sen tắm đứng tại quận Bình Tân​


Hiện nay, tại khu vực quận Bình Tân nói chung và Thành Phố nói riêng, nhu cầu sắm sửa của người tiêu dùng ngày một cao, nên việc nhà tắm đầy đủ tiện nghi, hiện đại không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình, họ có xu hướng đổi mới và tiến bộ hơn, việc chăm lo cho sức khoẻ của gia đình cũng ngày càng được chú trọng. Do đó họ có nhu cầu lựa chọn những bộ sen tắm tích hợp nhiều tính năng chẳng hạn như những bộ vòi sen tắm đứng đầy đủ tiện nghi.


200820-bathroom-compactculture-1.png


Vòi sen tắm đứng quận Bình Tân


Nhưng hiện tại vòi sen tắm đứng tại quận Bình Tân có quá nhiều thương hiệu, làm chúng ta khó khăn trong việc lựa chọn loại vòi sen tắm đứng nào cho phù hợp với không gian nhà tắm của mình, vậy hãy cùng LUXTA tìm hiểu để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho chính các bạn và các thành viên trong gia đình nhé!

1/ Vòi sen tắm đứng là gì?

Vòi sen tắm đứng hay còn được gọi là sen cây tắm đứng, là một dụng cụ được thiết kế lắp đặt trong các phòng tắm, nhà tắm hoặc khu vực dành cho việc tắm gội, nhằm phục vụ cho nhu cầu vệ sinh cá nhân của con người. Vòi sen tắm đứng thường được thiết kế đơn giản gồm một củ sen điều chỉnh nước cho tay sen và bát sen, kết hợp với xả hồ. Một thanh ống có chiều cao hơn người tắm, thường cố định và dẫn nước từng nguồn nước, trên ống có một dụng cụ nhô ra và có nhiều lỗ nhỏ đều nhau trông như một đài sen. Nhờ bát sen này, các tia nước nhỏ được phun đều lên các vị trí thân thể khác nhau của người tắm. Ngoài ra vòi sen tắm đứng còn được tích hợp một tay sen rời để thuận tiện cho việc sử dụng.

Vòi sen tắm đứng được sử dụng rộng rãi do tiết kiệm nước khi so sánh với bồn tắm. Trung bình 1 lần tắm dùng 80 lít nước nếu dùng vòi sen tắm đứng, trong khi đó bồn tắm dùng 150 lít.

2/ Các loại vòi sen tắm đứng hiện nay.

Vòi sen tắm gồm những loại nào?


Thị trường vòi sen tắm đứng tại quận Bình Tân khá đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn phải xác định được rằng, không gian phòng tắm thiết kế nhà minh phù hợp với loại sen vòi tắm đứng nào để lựa chọn một cách hợp lý nhất khi chọn mua sản phẩm.

Vòi sen tắm đứng tại quân Bình Tân thường có 3 loại chính là: vòi sen tắm đứng bát vuông, vòi sen tắm đứng bát tròn, sen tắm âm tường.

Vòi sen tắm đứng bát vuông.




l7224-5b9d6805-9a4f-4f17-934b-2ef3dde5ece4.jpg



Vòi sen tắm đứng bát sen vuông LUXTA L7224



Hầu như giới trẻ thường lựa chọn loại thiết kế này khi mua vòi sen tắm đứng tại quân Bình Tân. Bở vì vòi sen tắm đứng với thiết kế bát sen vuông tạo cho sản phẩm có cảm giác mạnh mẽ cứng cáp, thể hiện sự trẻ trung năng động và hiện đại cho căn phòng tắm.

Vòi sen tắm đứng bát tròn



l7229-c84956ec-3c0e-4b0f-a148-b04ad4277989.jpg


Vòi sen tắm đứng bát tròn LUXTA L7229


Ngược lại với xu hướng thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ của sen tắm đứng bát vuông thì sen tắm đứng bát tròn lại đem đến cho người tiêu dùng cảm giác cổ điển mỹ miều, sang trọng nhưng không lỗi thời. Với thiết kế bo tròn các góc tạo cảm giác an toàn và chững chạc, thiết kế sen tắm bát tròn lại được lòng những người lớn tuổi khi chọn mua vòi sen tắm đứng tại quận Bình Tân.

Vòi sen tắm âm tường.


sen-tam-am-tuong-tai-quan-binh-tan.jpg


Sen tắm âm tường tại Quận Bình Tân



Khác với hai mẫu vòi sen tắm đứng bát vuông và bát tròn, hai loại sen này có cấu tạo và các lắp đặt dễ dàng, hầu hết các bộ phận được lắp đặt ở ngoài. Nhưng đối với bộ sen tắm âm tường thì phần thân được lắp ẩn vào trong vách tường, chỉ để lộ phần bát sen và củ sen để điều chỉnh nước. Loại sen tắm âm tường này hầu như được sử dụng tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, vì có giá thành khá cao nên việc chọn mua lắp đặt trong nhà chỉ chiếm phần nhỏ.

3/ Thương hiệu vòi sen tắm đứng nào tốt?

Việc lựa chọn được một bộ vòi sen tắm đứng phù hợp với gia đình đã là một điều khó khăn, đắn đo hơn nữa là khi đã lựa được một kiểu dáng ưng ý thì chúng tại lại phải bận tâm suy nghĩ đến việc nên lựa chọn thương hiệu nào là tốt mà lại hợp túi tiền. Thương hiệu vòi sen tắm đứng tại quận Bình Tân cũng khá đa dạng, với nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Nếu như bạn đang quan tâm đến một thương hiệu Việt với nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng được nhiều người công nhận mà giá thành lại phải chăng thì các bạn có thể tham khảo thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA. Vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận Bình Tân khá được nhiều người lựa chọn không chỉ sản phẩm chất lượng, giá ổn định mà ngay cả chính sách bảo hành của LUXTA cũng làm hài lòng khách hàng, luôn đáp ứng được những điều khách hàng mong muốn.



bao-hanh-luxta-691c0ae6-1071-41ae-950b-08479ef68d7e.jpg


Chế độ bảo hành sen vòi LUXTA tại quận Bình Tân



Các bạn có thể mua được bộ vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận Bình Tân thông qua các đại lý uỷ quyền của LUXTA hoặc có thể liên hệ với LUXTA thông qua số hotline. Ngoài ra các bạn có thể đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tại 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú để xem thêm nhiều sản phẩm khác của thiết bị vệ sinh LUXTA.

======================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ:
Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Phú thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

kymavn

New member
User ID
182301
Tham gia
17 Tháng mười một 2021
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Đà Nẵng
Website
kyma.vn
Đồng
0
Kyma ✅ chuyên cung cấp sản phẩm: máy ảnh ✅ máy quay ✅ống kính, phụ kiện kĩ thuật số đồng hồ, âm thanh và đồ chơi công nghệ.... Kyma Hồ Chí Minh: 474 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Kyma Hà Nội: Toà nhà KYMA, 132 - 134 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

Website : https:/kyma.vn/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom