Các địa chỉ niềng răng trong suốt Leetray tại Đồng Nai

vnleetray

New member
User ID
182062
Tham gia
2 Tháng mười một 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Website
leetray.com
Đồng
0
Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng trong suốt được ứng dụng mạnh mẽ vào việc khắc phục những tình trạng răng mọc thưa, răng hô, răng móm, răng chen chúc,… một trong những công nghệ được nhiều người quan tâm hơn hết chính là niềng răng Leetray. Bạn cũng đang muốn trải nghiệm dịch vụ này nhưng chưa tìm được một địa chỉ niềng răng trong suốt phù hợp ở tỉnh Đồng Nai? Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm một số gợi ý đáng tin cậy, cùng theo dõi nhé!

1. Nha khoa Minh Tâm
Tọa lạc tại khu vực trung tâm Đồng Nai, nha khoa Minh Tâm là một phòng khám nha khoa cung cấp dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu và là một trong những đối tác đầu tiên của Leetray.

Nha khoa Minh Tâm sở hữu các vật liệu, trang thiết bị, kỹ thuật nha khoa hiện đại và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, đồng thời phòng khám luôn đảm bảo tuyệt đối quy trình vô trùng và vệ sinh sạch sẽ.

Phòng khám hoạt động đa dạng dịch vụ như: thăm khám tổng quát, cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha, trong đó dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn là niềng răng trong suốt Leetray. Các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh, tốt, chuyên nghiệp, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.

Hằng trăm khách hàng đã đến và điều trị thành công là minh chứng cho chất lượng và uy tín mà Nha khoa Minh Tâm đã tạo dựng trong hơn những năm qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0978 308 471
  • Email: kim19phuong@gmail.com
[IMG]

Nha khoa Minh Tâm
2. Nha khoa Đức Nhân

Nha khoa Đức Nhân tự hào là đơn vị phòng khám nha khoa hiện đại cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa điều trị và thẩm mỹ chất lượng cao, trong đó có phương pháp niềng răng trong suốt Leetray đang rất được đông đảo khách hàng quan tâm.

Nha Khoa Đức Nhân hiện đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ thuật niềng răng Leetray, đảm bảo một quy trình điều trị khoa học, an toàn và có độ chính xác cao. Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp nhận điều trị những tình trạng răng khuyết điểm khác nhau sẽ giúp bạn kiểm soát tốt phác đồ điều trị được diễn ra đúng theo kế hoạch.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
  • 224 Quốc lộ 1A, khu phố 5, phường Tân Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 27 Đặng Văn Trơn, phường Hiệp Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0919 156 426
  • Email: nhakhoaducnhan@gmail.com
[IMG]

Nha khoa Đức Nhân
Vừa rồi là thông tin về các địa chỉ niềng răng trong suốt Leetray uy tín nhất tại Đồng Nai hiện nay. Đối từng tình trạng khác nhau, sẽ có liệu trình điều trị khác nhau. Nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp những cơ sở nha khoa trên để được kiểm tra và tư vấn cụ thể.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom