Nhà phân phối hộp nhựa đựng nho giá rẻ nhất Hồ Chí Minh

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Dùng hộp nhựa đựng trái cây của RVC đựng nho tươi được xem là công cụ hữu ích trong việc đóng gói, bảo quản và trưng bày. RVC luôn cam kết đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ và hàng luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh chóng của khách hàng.

hop-nhua-trai-cay-dep-dung-nho_1.jpg


Nho thường được đóng gói theo dạng trái và nguyên cành dài. Hộp nhựa trong có lỗ chất liệu pet tại RVC rất đa dạng mãu mã và kích thước, đủ các trọng lượng, được thiết kế đẹp, tinh tế . Tùy vào mục đích đóng gói, người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hộp nhựa đựng nho được thiết kế với yêu cầu tối ưu hóa quá trình trao đổi khí để nho được hô hấp tối đa, không bị đọng sương, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Màu sắc trong suốt làm tôn lên màu của trái nho, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, đồng thời cửa hàng của bạn trông bắt mắt, thu hút hơn.

Hop_dung_nho_12.3-1-225x300.jpg


Với nút bấm hai bên hông rất thuận tiện cho quá trình đóng gói sản phẩm. Nút bấm chắc chắn, chịu được trọng lượng trái nho bên trong, đảm bảo không bị bung nắp, rơi ra ngoài lúc vận chuyển.Với nút bấm hai bên hông rất thuận tiện cho quá trình đóng gói sản phẩm. Nút bấm chắc chắn, chịu được trọng lượng trái nho bên trong, đảm bảo không bị bung nắp, rơi ra ngoài lúc vận chuyển.


Hộp nhựa trái cây được sản xuất bằng nhựa PET - chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đáp ứng các tiêu chuẩn cung cấp vào siêu thị lớn, bách hóa xanh, đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.

Địa chỉ công ty bán hộp nhựa trái cây
Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, hcm
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom