Nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt mấy lần 1 ngày

hương lucy

New member
User ID
182371
Tham gia
21 Tháng mười một 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Rửa mặt đúng cách để có làn da sạch hơn, khỏe mạnh hơn​

Làm sạch da kỹ lưỡng là điều quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, tế bào da chết, lớp trang điểm và bất kỳ thứ gì khác có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn hoặc gây ra tình trạng xỉn màu da nói chung.

Và, tùy thuộc vào loại sữa rửa mặt bạn sử dụng, nó cũng có thể giúp điều trị các tình trạng da cụ thể, chẳng hạn như mụn trứng cá.

Joshua Zeichner, Giám đốc Nghiên cứu Mỹ phẩm và Lâm sàng trong Da liễu tại Bệnh viện Mount Sinai ở New York chia sẻ: “Làm sạch da mặt đúng cách ngăn ngừa mụn nổi lên, có thể cải thiện sức khỏe làn da và thậm chí có thể giảm viêm da”.

Nhưng không chỉ cách bạn rửa mặt mới tạo nên sự khác biệt mà còn là khi nào, tần suất và loại rửa mặt bạn sử dụng. Dưới đây là một số chỉ dẫn của các chuyên gia giúp bạn rửa mặt đúng cách và hiệu quả hơn nữa
Nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt mấy lần 1 ngày

Đừng nghĩ rửa mặt là một bước làm sạch đơn giản. Da của bạn có thể trở nên tốt hơn hoặc xấu đi rất nhiều chỉ bằng cách thay đổi cách bạn rửa mặt. Thay vì sử dụng các loại kem đắt tiền, hãy học cách rửa mặt đúng lúc. Nhiều bạn vẫn băn khoăn không biết nên rửa mặt rửa mặt bằng sữa rửa mặt mấy lần 1 ngày . Vậy hôm nay hãy cùng mỹ phẩm hương Lucy tìm hiểu nhé!!!

Nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt mấy lần 1 ngày


Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Rửa Mặt - Bước Đầu Tiên Và Quan Trọng Nhất Khi Chăm Sóc Da!

- Số lần rửa mặt phù hợp trong ngày.

Bạn nên rửa mặt bao nhiêu lần một ngày? Về lý thuyết, bạn nên rửa mặt hai lần một ngày, sáng và tối. Tuy nhiên, với làn da dầu, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng, da có xu hướng tiết nhiều dầu và dễ bám bụi bẩn vào giữa ngày.

Vì vậy, bạn không nên quá tuân thủ với lý thuyết về tần suất rửa mặt như đã nêu ở trên. Bạn có thể rửa mặt 34 lần một ngày, nhưng chỉ nên rửa mặt 2 lần với Sữa rửa mặt .

Nếu da quá nhờn và bẩn, hãy thoa nước lạnh lên mặt và lau khô. Điều này sẽ giúp làm sạch da hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng da khô, mất nước do tiếp xúc quá nhiều với chất tẩy rửa.

Tuy nhiên trong một số trường hợp, bạn lại chỉ nên rửa mặt 1 lần/ngày như: da bị khô tróc, da đang bị dị ứng mỹ phẩm,…

Lưu ý, nếu chỉ rửa mặt 1 lần mỗi ngày thì nên rửa mặt với sữa rửa mặt vào buổi tối – vì tối là thời gian da bẩn và cần làm sạch sâu nhất.

Nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt mấy lần 1 ngày


- Thời điểm bạn nên rửa mặt trong ngày mà mỹ phẩm hương Lucy khuyên bạn

Rửa mặt vào thời điểm nào trong ngày cũng rất quan trọng. Nói chung, bạn nên rửa mặt ngay sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ. Và ngay cả khi bạn đi ra nắng, bơi lội hay chơi thể thao, trong phòng tập thể dục bạn nên thoa một ít nước lạnh lên da là cách hiệu quả nhất để làm dịu da và ngăn ngừa cháy nắng.

- Chọn sữa rửa mặt phù hợp cho mọi thời điểm trong ngày

TOP 10 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen An Toàn, Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Bạn vẫn có thói quen sử dụng cùng một sản phẩm sữa rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối? Điều đó không xấu nhưng trên thực tế, tình trạng da vào buổi sáng và buổi tối khá khác nhau và cần có những phương pháp làm sạch khác nhau. Cần tuân thủ các nguyên tắc sau khi sử dụng sản phẩm làm sạch da mặt vào buổi sáng và buổi tối:

  • Buổi sáng, nên hạn chế các loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh, có hạt hoặc kem tẩy da chết.
  • Buổi tối, bạn có thể chọn loại sữa rửa mặt có tính làm sạch sâu và hút dầu hơn. Ví dụ: Sữa rửa mặt Naomi
  • Đồng thời vào buổi tối, dù có trang điểm hay không đi chăng nữa thì bạn cũng nên thoa một lớp nước, kem hoặc dầu tẩy trang trước khi rửa mặt. Bên cạnh tác dụng tẩy sạch lớp trang điểm, sản phẩm tẩy trang còn làm sạch triệt để bụi bẩn, dầu nhờn trong lỗ chân lông. và sửa dụng thêm các sản phẩm ngăn ngừa mụn
Chăm sóc da mặt thông qua bước rửa mặt là cực kì quan trọng, nhiều bản trẻ chỉ có thói quen cho qua nên về sau ảnh hưởng rất nhiều đến làn da. Bạn hãy bỏ túi cho mình thật nhiều kinh nghiệm về làm đẹp chăm da nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom