Tất tần tật về detox da tại nhà

Wiliam Trần

New member
User ID
182023
Tham gia
31 Tháng mười 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Detox da hay còn biết đến là thải độc tố cho da, có rất nhiều quan niệm về detox da. Tuy nhiên, có một quan niệm sai lầm là Detox da đơn giản chỉ cần thanh lọc cơ thể là đủ. Việc thanh lọc cơ thể đôi khi chưa đủ để làn da có thể đào thải độc tố nằm trong lỗ chân lông nên việc thải và loại bỏ độc tố cho về mặt da cũng vô cùng quan trọng.

Detox da là gì? Có thật sự cần thiết cho làn da?​

Trong y tế, detox có nghĩa là loại bỏ độc tố hoặc kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Độc tố ở đây có thể hiểu là các tác nhân bên ngoài môi trường gây ảnh hưởng đến làn da. Hàng ngày, da phải tiếp xúc với môi trường bị tác động bởi các gốc tự do hay nặng hơn là kim loại ẩn mình trong mỹ phẩm mà ta thường xuyên trang điểm. Các loại độc tố này tích tụ lâu ngày trên da sẽ làm nghẽn mao mạch suy yếu hệ tuần hoàn khiến da nhanh lão hóa.

Khói bụi, ô nhiễm làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Bụi mịn xâm lấn, lỗ chân lông bị kích thích làm các tuyến dầu nhờn hoạt động mạnh mẽ. Khi da bị đổ nhờn mất kiểm soát không chỉ khiến nền da xỉn màu mà còn tạo điều kiện để mụn phát triển. Nên làm sạch và thanh lọc làn da được xem là điều kiện tiên quyết sở hữu một nền da đẹp.

Detox da có cần thiết?

Cung cấp đủ nước cho da​

Nước giúp giải phóng độc tố qua tuyến mồ hôi và bài tiết. Tuy nhiên, hãy uống nước đúng cách và đủ với nhu cầu của bản thân. Nếu uống quá nhiều nước vô tình sẽ làm giảm chức năng thanh lọc của cơ thể. Không những không giúp làm đẹp da mà còn khiến thận bị quá tải.

Cấp nước giữ ẩm cho da.

Nước tẩy trang Detox da​

Nước tẩy trang Detox da ngoài công dụng làm sạch bụi bẩn bã nhờn còn chứa khoáng Zeolite thanh lọc độc tố ẩn mình sâu trong các lỗ chân lông. Khoáng Zeolite hoạt động như máy lọc tự nhiên vừa có thể loại bỏ độc tố và bã nhờn, đồng thời giữ lại phần nước tự nhiên của da duy trì môi trường tự nhiên. Tinh chất cúc La Mã được tích hợp trong sản phẩm củng cố hàng rào bảo vệ giúp da dễ dàng duy trì trạng thái ổn định.

Detox bằng nước tẩy trang chứa khoáng.

Xông hơi Detox da​

Detox da mặt bằng phương pháp xông hơi- sử dụng nhiệt độ từ hơi nước tác động lên da giúp giãn nở lỗ chân lông, nền bụi bẩn, trung hòa bã nhờn cũng các loại độc tố ẩn mình sau trong da. Nhiệt độ hơi nước giúp kích thích hệ thống tuần hoàn dưới da giúp bề mặt da trở nên đàn hồi và hồng hào hơn.

Xông hơi cũng là phương pháp giúp thanh lọc da.
Mặt nạ thải độc
Nếu bạn là một người bận rộn và ít có thời gian để thực hiện các phương pháp làm đẹp thì hãy ưu tiên sử dụng mặt nạ thải độc cho da. Đây là phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Các loại mặt nạ đất sét chứa thảo mộc và khoáng Zeolite. Đây là dạng mặt nạ được thiết kế với mục tiêu làm sạch những tác nhân có hại cho làn da. Làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa các tác nhân sinh mụn mang đến làn da khỏe mạnh.

Mặt nạ thải độc là phương pháp detox da dễ thực hiện và được ưa chuộng.
Chế độ ăn uống lành mạnh
Để làn da khỏe thì phải có một cơ thể khỏe mạnh, nên việc cân chỉnh chế độ ăn lành mạnh và phù hợp là điều hết sức quan trọng. Chính vì vậy ngày càng nhiều người tích hợp chế độ loại bỏ độc tố theo phương pháp ăn uống “xanh- sạch” kết hợp cùng chăm dưỡng bên ngoài.

Chế độ ăn lành mạnh giúp da khỏe từ trong.

Hy vọng bạn sẽ sở hữu được làn da trắng hồng khỏe mạnh thông qua 6 cách thanh lọc làn da của Glan Moor. Mong bạn sẽ tìm được cách thanh lọc da phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom