Địa điểm có bán kem trị nám tốt nhất hiện nay

Mỹ Hảo 12345

New member
User ID
182283
Tham gia
16 Tháng mười một 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Website
www.beposvn.com.vn
Đồng
0
Cùng tác giả
Để tìm ra được địa điểm có bán kem trị nám tốt nhất hiện nay bạn phải hiểu nám da là tình trạng như thế nào. Phải bắt được bệnh thì mới chữa được bệnh.

1. Nám da là gì?

Nám da là một vấn đề phổ biến về sắc tố da gây ra tình trạng da bị sẫm màu, không đều màu và xuất hiện các đốm nâu ở những vùng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chủ yếu là trên khuôn mặt. Tuy bệnh về da này phổ biến hơn ở phụ nữ so với nam giới nhưng cũng không ít nam giới gặp phải tình trạng nám da này. Độ tuổi thường xuất hiện nám da là từ 20 đến 50 tuổi hoặc phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Mặc dù nám da vô hại đến sức khỏe của chúng ta, nhưng đối với nhiều người, thâm nám sạm da tàn nhang là nguyên nhân gây ra sự tự ti, vì vậy việc tìm cách điều trị là điều cần thiết và khá phổ biến.

2. Triệu chứng của nám da

Nám da gây ra sự tăng sắc tố da hoặc sự xuất hiện các vùng da bị sẫm màu hơn những vùng da xung quanh. Da trông có vẻ lấm tấm không đều màu và xuất hiện các đường viền xấu xí trên các đốm nâu đó. Trông bị mất thẩm mỹ và không xinh đẹp.

Sự đổi màu có thể từ hơi tối hơn màu da bình thường của bạn đến cực kỳ sẫm màu, lệnh hẳn tông so với tông da của bạn. Tùy thuộc vào màu da của bạn mà mức độ nghiêm trọng của tình trạng nám da sẽ thể hiện ra, sự đổi màu có thể là từ màu nâu nhạt đến gần đen.

Nám da là các vết phẳng, không lồi lên trên bề mặt da. Chúng không đau, bỏng rát hay ngứa ngáy. Trên thực tế, bạn sẽ không nhận thấy bất cứ điều khác biệt gì về những vùng da bị nám này ngoài việc chúng bị đổi màu, gây mất thẩm mỹ.

Nám da thường xuất hiện trên mặt vì đây là vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trên môi, trên má, mũi và trán đều là những vùng có khả năng bị nám cao, tuy nhiên nám da vẫn có thể phát triển ở bất cứ đâu trên khuôn mặt, mọi người đừng chủ quan. Nám da cũng có thể phát triển trên ngực, cánh tay hoặc là trên ưng, tuy nhiên những vùng này tần suất bị nám sẽ thấp hơn.

Một dấu hiệu dễ nhận ra đấy là nám da là nó thường xuất hiện đối xứng trên khuôn mặt. Bạn sẽ nhận thấy các mảng "trùng khớp" trên cả hai má hoặc các đốm xuất hiện đồng đều trên mũi hoặc trán.

Chính là thành phần tạo ra màu sắc cho da, mắt và tóc của bạn. Những người có nước da sẫm màu là do da sản xuất nhiều melanin hơn, ngược lại những người có nước da trắng sáng thì có ít hắc tố melanin hơn.

Vì một vài lý do, những tế bào tạo ra hắc sắc tố Melanin này đôi khi hoạt động “sai” và bắt đầu tạo ra nhiều Melanin hơn ở một số vùng nhất định so với những vùng khác. Melanin dư thừa tạo ra các vùng sẫm màu, đốm màu mà chúng ta gọi là nám da.

Với nám da, sự đổi màu chủ yếu là ở lớp biểu bì - lớp trên cùng trong cấu tạo của da. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy rằng mặc dù thường thấy sự tăng hắc sắc tố da ở lớp biểu bì, nhưng các lớp sâu hơn của da, ví dụ như lớp hạ bì cũng có tham gia vào sự hình thành nám da.

Qua đây đề xuất địa điểm có bán kem trị nám tốt nhất hiện nay là kem nám Melakill, dòng kem nám thuộc thương hiệu Mediheal của Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu bởi những sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính.

Hoặc tại địa chỉ mua hàng trực tiếp: LK12-01, Khu Đô Thị An Hưng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông Hà Nội 100000.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom