Văn phòng cho thuê Loyal Office Building Quận 3, Liên hệ để nhận được ưu đãi: 0946395665

kimquyen567

New member
User ID
160047
Tham gia
15 Tháng mười một 2018
Bài viết
62
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Địa chỉ
Thành phố Hồ Chí Minh
Website
nhachothuehcm.net
Đồng
0
Hôm nay ngày 17/11/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:

Cho thuê thuê tòa nhà văn phòng mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3, DTXD: 5000m2, DTSD: 3000m2 giá chào thuê: 1,2 tỷ/tháng.

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng đẹp trung tâm quận 3 hôm nay:

Cho thuê văn phòng quận 3 Loyal Office Building đường Võ thị Sáu cắt ngang tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Pasteur. Tòa nhà nằm vị trí tuyến đường giao thông thuận tiện, gần tuyến đường trục chính Nam kỳ Khởi Nghĩa của quận 3, cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút đi xe máy hoặc ô tô thì mất 10 phút để vào được trung tâm thành phố, tuyến đường Võ Thị Sáu tập trung bệnh viện, bảo tàng, nhà văn hóa thiếu nhi, nhiều khu ăn uống cho nhân viên văn phòng, các cao ốc khác cho thuê văn phòng. Đường Võ Thị Sáu là tuyến đường giao thông thuận tiện ít kẹt xe và không ngập nước. Đây là văn phòng lý tưởng cho những khác hàng muốn tìm văn phòng.

Từ vị trí tòa nhà 151 Võ Thị Sáu Loyal Office Building:

- Cách khu trung tâm quận 1 khoảng 5 phút đi xe máy

- Cách bệnh viện Pastuer khoảng 5 phút đi xe máy

- Cách trụ sở ngân hàng Sacombank, Viecombank khoảng 1km

- Cách công viên Lê Văn Tám khoảng 10 phút đi xe máy

- Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 4km

Văn phòng cho thuê quận 3 Loyal Office Building gồm 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 11 tầng, Tòa nhà văn phòng Loyal do Công ty TNHH Đầu Tư PTD, là công ty anh em với Công ty TNHH xây dựng và san lấp nền Trung Dũng, đầu tư xây dựng và được sử dụng một phần làm văn phòng Công ty TNHH Xây dựng và San lấp nền Trung Dũng và Công ty TNHH Đầu Tư PTD và phần khác cho thuê làm văn phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm về bên mảng văn phòng tại việt nam, bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án phát triển toàn cầu.

Cho thuê tòa nhà đường Võ Thị Sáu Loyal Office Building có tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 2.440m2, với diện tích mỗi sàn là 220m2. Diện tích cho thuê linh hoạt từ 70m2 đến 167m2 với nhiều dịch vụ tiện ích cho mỗi công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Tòa nhà Loyal Office Building là tòa nhà văn phòng hạng C được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp. Hệ thống chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng. Tường vách cách âm đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà. Hệ thống thang máy sạch đẹp, rộng rãi, đường cáp quang internet tốt.

HÌNH ẢNH VỀ TÒA NHÀ LOYAL OFFICE BUILDING:
Bên ngoài tòa nhà Loyal Office Building

Hình chụp phía trước cho thuê tòa nhà quận 3 Loyal Office building có sân trước rộng rãi để được nhiều ôtô, mặt tiền đường thuận tiện giao thông.


Kim Quang Office ⭐ Sàn Giao dịch Bất Động Sản văn phòng cho thuê với dịch vụ tìm văn phòng cho thuê trung tâm quận 3 nhanh nhất Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh, báo giá nhanh, cập nhật bảng giá (11/2021) uy tín, hỗ trợ miễn phí. Kim Quang Office Cho thuê văn phòng quận 3 (với hơn 148 tòa nhà văn phòng) tập trung nhiều ở các phường: P6, P7, P8, P10... Diện tích cho thuê linh hoạt từ 20m2 đến 1000m2 phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp. Đa số các tòa nhà cho thuê văn phòng của quận 3 đều tập trung tại phường 6. Giá thuê văn phòng tại quận 3 rẻ nhất là 10 usd/m2. Mức giá tầm trung thường từ 15 - 20 usd/m2. Mức giá từ trên 20 usd/m2 thường tập trung ở tòa nhà hạng B, B+ với nhiều tiện ích văn phòng, và dịch vụ đi kèm.. Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0946.395.665 hoặc website: chothuevanphonghcm.com để được tư vấn thêm. Trân trọng!

Kim Quang Office hỗ trợ thuê văn phòng miễn phí!

Địa Chỉ: 292 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0946 395 665

Email: karyna.kimquang@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom