Tips dưỡng trắng da tại nhà không thể bỏ qua

Mi Bùi

New member
User ID
180246
Tham gia
22 Tháng bảy 2021
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nền da trắng khỏe là mục tiêu của phần lớn các bạn gái muốn hướng đến. Nhưng tại sao có người dưỡng lại trắng người thì không? Cùng Glan Moor tìm hiểu nguyên nhân đồng thời lưu lại các tips để giúp làn da trở nên trắng khỏe.

Dưỡng da từ bên trong​

Cứ ngỡ để sở hữu một làn da trắng khỏe thì chỉ cần dưỡng bằng các sản phẩm chăm da. Nhưng thật ra để có một nền da đẹp thì dưỡng da là chưa đủ mà còn phải kết hợp cùng những chế độ lành mạnh.

Chế độ ăn​

Các thực phẩm giàu Protein, Vitamin C, Vitamin D,... từ rau củ và trái cây chính là chìa khóa giúp tăng cường đề kháng tự nhiên cho da. Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bdw_zrSYIrk9PNDhETnLe4yAKM7HbPiSKr3VvPnGstEx8o2l1ndSW5Q7jYKI6OHk-moi5J8Spe2IforP2-wWa7-udZhrWFv_QDh4R5q-Ck4zjz62dPA15PTD1fisjgeZsCDvJLIc


Chế độ sinh hoạt​

Trên tạp chí Elle có đề cập đến tầm quan trọng của giấc ngủ đối với làn da. Theo các nghiên cứu từ chuyên da cho thấy nếu thiếu ngủ làn da sẽ bị xỉn màu, thiếu sức sống, mất nước và làm giảm khả năng tuần hoàn dẫn đến tình trạng lão hóa sớm.

Vì vậy, dù có sử dụng mỹ phẩm hoặc áp dụng các phương pháp dưỡng trắng da khác thì cũng phải đảm bảo ngủ đủ giấc để giúp da duy trì trạng thái tốt nhất. Một giấc ngủ đủ thì sẽ kéo dài trung bình từ 7-9 tiếng/ đêm.

5v-SdFopMcKfvfGVYR_Yxog-z8uBRfVu12MUIxtqOZYYAFJ2BHggn7n7RWp49LE_VDl8ypSN3rW9UKb1RsifsLlK1MGNlVaCrL_as8d4-EJU1a1f6ph8Shv_uBQ4FGUesdaVwewN


Chăm da từ bên ngoài​

Sau khi sắp xếp một chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp thì lựa chọn sản phẩm chất lượng phù hợp cũng được coi là yếu tố tiên quyết cho một làn da đẹp.

Lưu ý những vùng dễ lão hóa​

Chúng ta thường quá chú trọng vào việc chăm dưỡng da mặt nhưng những vùng da xung quanh cũng quyết định về cách nhìn tổng quan của người đối diện. Nên khi dưỡng da vùng mặt cũng đừng quên chăm luôn cho phần da cổ nhé.

yfQBYNO_k1NP2DqTNqmdixobOwyibDIjbOFySeTExoVpRzyN9BlWbuWT8gOjaSXTzO-8UZUH41fKtidSfWWSo5hSW88g9NaYPlDJkElJ8KRuDzO5lsuOpwRG-rlHxGu6XV9uFOg-


Dùng kem chống nắng​

Kem chống nắng là sản phẩm “bất di bất dịch” không những giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia Uv mà còn ngăn chặn quá trình lão hóa cho làn da.

Theo đề xuất từ các chuyên gia da liễu, quy tắc chọn kem chống nắng tốt nhất để sử dụng hàng ngày sẽ chứa SPF từ 30 đến 60 và chỉ số Pa+++ trở lên. Tuy nhiên, nếu tình trạng da đang nhạy cảm thì chỉ số SPF từ 15-30 sẽ dịu nhẹ hơn và tránh tình trạng gây kích ứng da.

1M-hACZXz0O0W4D0J14Ol4ePugdyoCVrnUB9rXdiwEhhxO-Z1i2Gcj-yxtLeFeqpvBApC7rb7EVrXBJYyrwelH7beb95-tmUeByx4o0Ru5jt-7GO5F_XV2avtIJD_3ZLUEqE5BXM


Tẩy tế bào chết​

Để loại bỏ những vùng da sạm màu và những tầng biểu bì chết gây xỉn màu, bề mặt thô sần, bít lỗ chân lông. Tẩy tế bào chết cho da cũng được coi là bước thanh tẩy và thúc đẩy quá trình tái tạo Collagen cho da , đồng thời khi da trở nên thông thoáng cũng giúp dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn và phát huy công dụng tối đa. Có nhiều hình thức để loại bỏ tế bào chết như AHA, BHA, Scrub, Đất Sét,...

e0-jVD9HLAM67QCipjJbpL7W4U0W1WojlCyUHkM5zmbmLOmGclfIXoqy0gTEWAWUrSzILjNRgAkV-C5nSc008kxuu0QezbUUnqRclMcsqmIXww_ghObu4vm1y3FG2BTcuYH3UIKi


Dưỡng trắng kết hợp cấp nước giữ ẩm cho da​

Rất nhiều mỹ phẩm sinh ta để phục vụ mục đích làm trắng da. Tuy nhiên, đừng vì mong ước sở hữu làn da trắng trong thời gian ngắn mà chọn bừa các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Dù là với da mặt hay da body thì đều phải lựa chọn những sản phẩm uy tín có nguồn gốc rõ ràng, không chỉ đáp ứng đầy đủ các chức năng mong muốn mà còn phải đảm bảo dưỡng chất có trong sản phẩm đủ tốt để có thể nuôi dưỡng làn da và quan trọng hơn là an toàn khi sử dụng về lâu về dài.

SkZVpxE7GY4ENxDBff5oCQwULhETyOEPeUdrXrqi1QHEbk54Lea6SmrYBAsidLFmwBI_99G3ZJeHEWsLBYa0jyeI0QtlquvHow2jL-zV5IWGJvroM5N3k7ecjnQk6ly0ldHFxGRV


Nếu bạn thấy tiêu tốn quá nhiều vào một bước dưỡng thì hiện nay có những sản phẩm tích hợp công dụng. Không chỉ mang lại hiệu quả mong muốn mà còn tích hợp công dụng tiết kiệm túi tiền. Kem dưỡng trắng Glan Moor là một trong những sản phẩm tiêu biểu tích hợp công dụng giữ ẩm cấp nước và dưỡng trắng vô cùng hiệu quả. Tích hợp khoáng Tourmaline chứa điện tích âm không chỉ hạn chế sự tác động từ các thiết bị điện tử như điện tích dương, ánh sáng xanh,... mà còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da giúp da sáng hồng từ bên trong
 

anviethouse

New member
User ID
163912
Tham gia
7 Tháng năm 2019
Bài viết
52
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nội
Website
anviethouse.vn
Đồng
0
cũng phải phụ thuộc vào từng loại da để có chế độ chăm sóc khác nhau nữa. Ví dụ da thường trang điểm sẽ có các bước chăm sóc da khác với da không trang điểm :)
 
User ID
87783
Tham gia
27 Tháng năm 2015
Bài viết
73
Điểm tương tác
5
Tuổi
33
Đồng
0
Đúng là chăm sóc da tại nhà cần phải nhưng tips như thế này để mang lại hiệu quả chăm sóc da
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom