Làm Thế Nào Để Mua Được Sen Vòi Nóng Lạnh Của LUXTA Tại Quận 12?

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Cách để mua sen vòi nóng lạnh của LUXTA tại quận 12


Sen vòi là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Các sản phẩm sen vòi nóng lạnh của LUXTA có độ bền cao nhờ được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, chịu lực, chịu nhiệt tốt, hàm lượng kim loại nặng luôn được kiểm soát ở ngưỡng cho phép, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Lớp mạ bảo vệ bên ngoài bằng Crom – Niken dày dặn nhẵn mịn và sáng bóng, chống oxy hóa tốt. Thương hiệu thiết LUXTA là một thương hiệu bạn không thể bỏ qua khi chọn mua sen vòi nóng lạnh chất lượng tại Quận 12.

Thương hiệu sen vòi nóng lạnh LUXTA

Tuy là mặt hàng được dùng rộng rãi song không phải người mua hàng nào cũng biết cách chọn lựa sen vòi nóng lạnh LUXTA. Bạn nên chọn mua sen vòi nóng lạnh của LUXTA tại các đại lý lớn tại Quận 12 thông qua số điện thoại tư vấn của các sale hoặc qua webside chính hãng của LUXTA cũng như facebook của LUXTA để có thể tìm được những đại lý gần với gia đình mình nhất.



sen-voi-nong-lanh-quan-12.jpg


Sen vòi nóng lạnh tại Quận 12

Nói về sen vòi nóng lạnh LUXTA tại quận 12 ngoài thương hiệu chất lượng được người tiêu dùng biết đến thì bên cạnh đó chất lượng sen vòi của LUXTA cũng là sử dụng chất liệu tốt nhất đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm sen vòi của LUXTA được kiểm định qua nhiều khâu chắt lọc và sản xuất, cho ra đời những sản phẩm hoàn hoả với độ tinh tế cao, phù hợp với nhu cẩm thẩm mỹ của tất cả người tiêu dùng. Sản phẩm đều có tem mác rõ ràng và chế độ bảo hành hậu mãi luôn được đề cao hàng đầu. Chất lượng phục vụ luôn được đảm bảo ở mức chuyên nghiệp nhất.

Sản phẩm sen vòi nóng lạnh LUXTA

Một số mã sen vòi nóng lạnh tại quận 12 đang được nhiều ngườ tiêu dùng ưa chuộng như :

  • Củ sen nóng lạnh LUXTA L 2203
  • Củ sen nóng lạnh LUXTA L 2204
  • Củ sen nóng lạnh LUXTA L 2210
  • Củ sen nóng lạnh LUXTA L 2220SX6
  • Củ sen nóng lạnh LUXTA L 2223SN
  • Củ sen nóng lạnh LUXTA L 2229M


cu-sen-nong-lanh-luxta-l-2204.jpg


Củ sen nóng lạnh LUXTA L 2204

Đến với Thiết bị vệ sinh LUXTA không những giúp khách hàng mua được những sản phẩm chất lượng nhất mà còn thoải mái trải nghiệm những sản phẩm khác, không lo ngại về giá thành cũng như dịch vụ hậu mãi. LUXTA Tự tin là nơi bán sen vòi nóng lạnh uy tín chất lượng tại quận 12. Ngoài các đại lý sen vòi chiến lược lớn nhỏ của LUXTA tại quận 12 thì thương hiệu LUXTA còn có showroom lớn tại 569-571 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú. Nơi đây chuyên trưng bày tất cả các sản phẩm của LUXTA không chỉ sen vòi mà còn có sứ vệ sinh, chậu INOX 304, phụ kiện phòng tắm. Để có được những trải nghiệm tốt nhất hãy liên hệ ngay với LUXTA nhé!

==================================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom