3 Tiêu Chuẩn Khi Mua Sen Vòi Nóng Lạnh Tại Huyện Nhà Bè

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Một số kinh nghiệm khi chọn mua sen vòi cho nhà ở tại Huyện Nhà Bè​


chọn được sen vòi uy tín chất lượng và phù hợp với thẩm mỹ cho gia đình bạn là điều tưởng chừng dễ mà lại vô cùng khó. Câu hỏi đặt ra đầu tiên là lựa chọn mẫu sen vòi của thương hiệu nào là tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thương hiệu sen vòi nóng lạnh tốt cho nhà ở tại Huyện Nhà Bè được nhiều người tim đến nhất trong thời gian gần đây nhé.

Một chiếc sen vòi chất lượng là một chiếc sen vòi đảm bảo các tiêu chí sau:

1/ Độ bền cua sản phẩm


Độ bền của sen vòi nóng lạnh phụ thuộc đến 90% vào tỷ lệ đồng. Nhưng trên thực tế, để tăng thêm độ bền của sản phẩm các nhãn hàng có thể mạ thêm Niken - Crom để đảm bảo cho lớp đồng thau trách trực tiếp tiếp xúc với môi trường bên ngoài, ngăn ngừa quá trình oxi hoá lên sản phẩm. Điều này không những giúp cho sản phẩm đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng mà còn là tăng tính thẩm mãy của sản phẩm đối với người tiêu dùng.



cu-sen-nong-lanh-luxta-l2210sc.jpg


Củ sen nóng lạnh LUXTA L2210SC



2/ Tổng quan sản phẩm.

Lại đề cập đến lớp mạ, sen vòi nóng lạnh tốt có lớp mà nhẵn mịn không gợn sóng lồi lõm. Và người lại đối với sen vòi kém chất lượng lại có lớp mạ rỗ xấu không trơn láng. Khi lựa chọn mua sen vòi nóng lanh tại Huyện Nhà Bè, các bạn nên tham khảo một số thương hiệu, sau đó phẩm cầm trực tiêp sản phẩm trên tay xem kỹ sản phẩm trước khi mua, điều qua trọng nhất là trên sản phẩm sen vòi phải có tem chống hàng giả của thương hiệu.

3/ Độ thâm mỹ của sản phẩm đối với phòng tắm.

Bạn cần hiểu rõ về chính phòng tắm của mình đang theo xu hướng nào mới quyết định chọn sen vòi cho đúng. Bởi sen vòi nóng lạnh có nhiều mẫu mã với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Điều quan trọng nhất là chúng ta phải biết ước chùng những sản phẩm sen vòi chúng ta mua vào căn phòng tắm nhà mình. Nếu căn phòng tắm quá nhỏ, sẽ gây tốn diện tích sử dụng, nếu căn phòng tắm lớn, chúng ta có thể lựa chọn qua kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với phong cách của căn phòng tắm. Đừng nghĩ chúng đơn giản chỉ để dẫn nước bạn sẽ hối hận đấy. Mong rằng với những lưu ý này sẽ giúp bạn chọn mua sen vòi nóng lạnh uy tín tại tại huyện Nhè Bè chuẩn nhất.



sen-voi-luxta.jpg


Sen vòi vao cấp


Một nơi bán sen vòi nóng lạnh tốt tại Huyện Nhà Bè đang được ưa chuộng chính là sen vòi LUXTA. Thương hiệu sen vòi LUXTA chuyện cung cấp các loại sen vòi nóng lạnh chất lượng cho nhà ở tại Huyện Nhà Bè với mẫu mã đa dạng. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Thiết bị vệ sinh LUXTA hân hạnh đồng hành cùng quỳ khách hàng. LUXTA không chỉ bán thiết bị vệ sinh sen vòi nóng lạnh tại Huyện Nhà Bè mà nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu tham quan showroom thiết bị vệ sinh của LUXTA tại TP.Hồ Chí Minh, các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 569-571 Luỹ Bán Bích, Q.Tân Phú để được trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của LUXTA Nhé.

===========================

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook:
senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom