Có nên mua Laptop cũ? Và 1 số Laptop cũ bạn nên mua!!!

nguyenthingoclan

New member
User ID
182272
Tham gia
15 Tháng mười một 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Website
veradogroup.com
Đồng
0
Cùng tác giả
Với tình hình dịch bệnh Covid ngày nay thì việc học của các bạn học sinh, sinh viên gặp phổ biến khó khăn khi nhà trương triển khai trường online. Nếu dịch bệnh được dập tắt trong thời gian ngắn thì ko đáng lo ngại nhưng do dịch bệnh ngày càng phức tạp và diễn biến xấu làm cho việc học online kéo dài.

Để phụ vụ cho việc học online được trơn và tiện dụng hơn thì những bạn học sinh, sinh viên bắt buộc phải có một loại Laptop. Nhiều bậc phụ huynh vẫn đang băn khoăn với bắt buộc tìm Laptop mới hay Laptop cũ cho con.

Và thường thì những phụ huynh sẽ nghiêng về việc tậu Laptop cũ vì giá tiền yêu thích sở hữu túi tiền, dùng cho được nhu cầu học tập của những bạn học sinh, sinh viên ngày thời khắc này.

2019-04-08-100323-jpg.864809


Hiện nay thì những cửa hàng máy tính cập nhật siêu nhiều chiếc máy tính cũ chính hãng khác nhau với các chức năng khác nhau, tiêu dùng vô cùng rẻ và phổ biến giá khác nhau.

Trong số đấy thì H2PC cũng là 1 trong số đó cửa hàng cập nhật về những loại máy rẻ và chính hãng để chuyên dụng cho cho các bạn tại khu vực và phổ biến nơi khác. Cửa hàng còn với cập nhật trên website và mạng xã hội để các bạn dễ dàng kiếm tìm hơn.

may tinh daklak là liên hệ sản xuất các cái máy tính cũ, laptop cũ và rộng rãi sản phẩm linh kiện của máy tính.

Ưu điểm và nhược điểm của máy tính, laptop cũ

Hiện nay, nhu cầu mua máy tính, laptop cũ càng ngày càng đa dạng vì chính sách tiện tặn và máy tính, laptop cũ còn bảo hành chính hãng. Chúng ta có thể nhắc vui là hàng “second hand”.



Sản phẩm nào cũng mang điểm cộng và nhược điểm của nó ngày cả những sản phẩm mới chúng cũng sẽ mang điểm cộng và nhược điểm. Dưới đây là những điểm cộng và nhược điểm của máy tính, laptop cũ:

  • Ưu điểm:
Các loại máy tính, laptop cũ được bán rộng rã rộng rãi nơi, người dùng có thể sắm sắm tại những cửa hàng máy tính tại Dak Lak, Dak Nông,....và các website trên mạng, các sàn thương nghiệp điện tử như shopee, lazada, điện máy chợ lớn,...

Thời gian tiêu dùng trước ấy của các máy tính, laptop cũ này ko quá phổ biến phải gần nhưng chúng vẫn còn tương đối mới.

Mức giá tậu máy tính, laptop cũ sẽ phải chăng hơn cực kỳ rộng rãi so sở hữu việc mua các máy tính, laptop mới.

Có thể được hưởng chính sách trả góp máy tính, laptop cũ bmt.

Khi tìm máy tính, laptop cũ chúng ta mang thể được trải nghiệm những dòng máy tính, laptop cũ sịn về những chức năng như nàm hình cảm ứng, mang thể xoay 360 độ,...

  • Nhược điểm
Từ các thế mạnh trên thì việc chọn máy tính, laptop cũ cũng gặp ko ít nhược điểm.

Khi tìm hàng thì việc tậu đồ cũ người tiêu dùng sẽ ko quan tâm đến mức giá dẫn tới bị thách giá cao.

Vấn đề bất cập nhất lúc đi tìm máy tính, laptop cũ đấy là không đánh giá kỹ tình trạng hoạt động của máy và do ko sở hữu đa dạng kiến thức về máy tính nên chọn về máy sẽ nhanh hư hỏng và tồn phổ biến công sức tiền tài để sửa chữa.

Lợi dụng nhu cầu mua máy tính, laptop cũ của người tiều sử dụng mà có những thành phần làm cho fake giấy bảo hành, laptop nhái để lừa người tiêu dùng.

Những việc phải khi đi sắm máy tính, laptop cũ

121209handmatepic-jpg.864812


  • Cần mua hiểu và tham khảo những chiếc máy tính, laptop cũ trên mạng trước khi đưa ra quyết định mua.
  • Khi đi tìm nên đánh giá kỹ tình trạng hoạt động và các phòng ban của máy có hoạt động thấp hay ko nếu chúng ta không rành về việc đấy chúng ta mang thể nhờ người chuyên về máy tính đi cộng để kiểm tra giúp chúng ta.
  • Kiểm tra các giấy má bảo hành
  • Tham khảo giá cả trước lúc mua
  • Tìm kiếm những điểm bán uy tín
Những thông báo trên sẽ cũng cấp cho mọi người thêm tri thức khi tậu các hàng cũ phải chăng hơn. Để xem thêm phổ biến thông báo khác về máy tính và các sản phẩm máy tính, linh kiện máy tính mọi người có thể cập nhật tại máy tính bmt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom