Bộ Sưu Tập Mới Nhất Của Nhà Louis Vuitton 2022

21amber2021

New member
User ID
181962
Tham gia
27 Tháng mười 2021
Bài viết
25
Điểm tương tác
2
Đồng
0
25/10/2021, 16:48 PM

Mùa thời trang Xuân-Hè 2022 của Louis Vuitton, chúng ta tiếp tục chứng kiến cuộc hội thoại tiếp nối giữa Giám đốc Nghệ thuật của nhà mốt Virgil Abloh với người bạn lâu năm của anh Nigo qua BST LV2 thứ 2.

Trong sự tái ngộ của tình bạn và dựa trên nền tảng là thế mạnh của cả hai là văn hoá thời trang đường phố, Virgil và Nigo tiếp tục khai thác những gốc rễ đa dạng trong văn hoá dưới dang tiếng của Louis Vuitton.
Louis Vuitton khuấy động Hè 2020 với BST LV²

Louis Vuitton khuấy động Hè 2020 với BST LV²
Trong lần hợp tác đầu tiên với Louis Vuitton, hai nhà thiết kế lừng danh Virgil Abloh (Founder kiêm CEO của thương hiệu Off-White, Giám đốc Nghệ...

BST lần này đào sâu và mở rộng hơn về xuất xứ Nhật Bản của Nigo, cái nôi và nền tảng tạo nên một cá tính thời trang của cựu founder BAPE, cũng như tái hiện lại một hình ảnh thời trang phương Tây trong tâm tưởng của Nigo thuở thiếu thời. Tiếp tục được Giám đốc Nghệ thuật Louis Vuitton uỷ thác, BST cá nhân của Nigo là sự tái hiện và giao thoa giữa những thiết kế và phom dáng đặc trưng của thời trang phương Tây thập niên 50-60, và được khoác lên mình những yếu tố Nhật Bản.

ADVERTISING

BST Louis Vuitton LV2 Pre-Spring 2022

Quần áo và phụ kiện có nguồn gốc từ quân đội hay những trang phục truyền thống được tái hiện qua hình ảnh đời thường và dễ ứng dụng, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của vị thế nhà mốt. Đó là những chiếc áo blazer phong cách workwear trong những gam màu color-block xuất hiện cùng những bộ suits chất liệu denim và mang hoạ tiết rằn ri (camo).
BST-Louis-Vuitton-LV2-Pre-Spring-2022-editorial-elle-man-5.jpg

BST-Louis-Vuitton-LV2-Pre-Spring-2022-editorial-elle-man-1.jpg

Tiểu văn hoá và thời trang preppy cũng xuất hiện với những bộ đồng phục, đó là áo khoác blazer phom lửng và chất liệu nỉ có hoạ tiết là các đường sọc monogram cũng xuất hiện trên những chiếc túi trunks kinh điển của Louis Vuitton, hay những chiếc quần chinos gợi lên hình ảnh của những chàng “schoolboy”.
BST Louis Vuitton LV2 Pre-Spring 2022

BST Louis Vuitton LV2 Pre-Spring 2022

BST-Louis-Vuitton-LV2-Pre-Spring-2022-lookbook-elle-man-26.jpg

Những mảnh ghép trung tâm của thời trang cổ điển của nam giới đan xen với những yếu tố “rất Nhật Bản”. Chẳng hạn như thắt lưng của những chiếc áo khoác chất liệu len wool xanh navy hay phụ kiện đai lưng bằng da gợi tưởng về thắt lưng Obi, hay những chiếc áo khoác sọc Monogram và áo sơ mi có thiết kế phần cổ quây đắp… Tất cả đều làm chúng ta liên tưởng đến trang phục Nhật Bản, những kiểu Kimono hay Yukata.
Trong BST, ta cũng có thể thấy những chiếc túi Damier cổ điển được cách tân, là những chiếc áo sơ mi overshirt ca-rô mang hai màu sắc trắng đỏ giao thoa, là áo khoác lông hay những chiếc áo jersey với chi tiết tay có thể tháo rời.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom