Xây dựng tuyên dương thời đại 4.0

User ID
181544
Tham gia
4 Tháng mười 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Website
www.codx.vn
Đồng
0
Các thống kê cho thấy tỷ lệ nhân viên nghỉ việc là do mất đi nhiệt huyết vì các đóng góp của họ không được ghi nhật. Điều này có nghĩa, mỗi nhân viên đều mong muốn nhận được sự công nhận tù đồng nghiệp và lãnh đạo công ty. Một chương trình để tuyên dương nhân viên sẽ giúp họ cống hiến nhiều hơn nữa và đem lại nhiều tác động tích cực của các khía cạnh khác như: gia tăng năng suất, doanh thu, tinh thần

Nói chung, việc tuyên dương, khen thưởng nhân viên có vai trò sau:

• Đối với nhân viên: tuyên dương giúp nhân viên cảm thấy được trân trọng và là nguồn năng lượng thúc đẩy họ làm việc và cống hiến nhiều hơn cho doanh nghiệp. Mỗi quan hệ giữa nhân viên và doanh nghiệp cũng trở nên gắn kết hơn.

• Đối với doanh nghiệp: Doanh nghiệp tổ chức các hoạt động tuyên dương, khen thưởng công bằng sẽ giúp nhân viên phát huy hết năng lực vốn có của họ, ảnh hưởng gián tiếp theo chiều hướng có lợi đến hoạt động kinh doanh sản xuất của công ty. Theo nghiên cứu, môi trường làm việc tốt và cống hiến được công nhận, nhân viên sẽ trở nên gắn bó với công ty hơn. Những phản hồi tích cực về chế độ, lương thưởng giúp gia tăng uy tính doanh nghiệp. Hơn 68% người lao động cho rằng các chương trình khen thưởng nhân viên tác động tích cực đến tỷ lệ gắn kết nội bộ.

Thông điệp Tuyên dương

Hãy trao nhân viên công cụ thật hữu ích để lan tỏa các thông điệp từ những hành vi theo giá trị cốt lõi – Bạn sẽ tạo nên môi trường làm việc gắn kết – Đó là giá trị sau cùng trong Xây dựng văn hóa Doanh Nghiệp. Phân hệ “CoDX – Thông điệp Tuyên dương (Thank you Card)” sẽ giúp mọi doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, hiệu quả.

Phân hệ CoDX – Thông điệp tuyên dương tạo nên hệ thống tuyên dương khen thưởng 360° đến từ mọi lúc – mọi nơi và mọi hành vi theo giá trị cốt lõi, khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên kịp thời. Từ đó, xây dựng hành vi theo khung năng lực cốt lõi, tạo nên những giá trị tuyệt vời cho văn hóa Doanh Nghiệp.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom