Áo Sơ Mi Ngắn Chưa Bao Giờ Thôi Hết Hot

21amber2021

New member
User ID
181962
Tham gia
27 Tháng mười 2021
Bài viết
25
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Trong những thiết kế dành cho mùa Hè, áo sơ mi ngắn tay là một trong những lựa chọn tuyệt vời để giữ được nét lịch lãm nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí thoải mát, thoáng mát. Cùng ELLE Man điểm qua những kiểu áo sơ mi ngắn tay tuyệt vời cho mùa Hè cũng như cách phối đồ cùng chúng!


Có thể nói sơ mi ngắn tay là một sản phẩm cơ bản và không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh đàn ông, đặc biệt là mùa Hè. Bởi nó không chỉ làm nổi bật vẻ ngoài trẻ trung năng động mà tạo nên phong cách thời trang đơn giản và phóng khoáng đậm chất Hè. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những kiểu dáng áo ngắn tay hot nhất cho mùa Hè 2021.

1. Sơ mi ngắn tay chất vải linen​

Có thể áp dụng cho hầu hết những thiết kế trang phục cơ bản, từ casual đến smart-casual, vải linen luôn là lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang mùa Hè bởi sự phóng khoáng và thoáng mát đặc trưng của chất liệu này. Linen là “ông hoàng” của mùa Hè. Và nếu là một người mới, việc bắt đầu với những chiế áo sơ mi vải linen là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

somi-hot-nhat-mua-He-2021-1.jpg
Mẫu áo có tên 4/4 short-sleeved linen shirt của Arket.
somi-hot-nhat-mua-He-2021.jpg
Thiết kế áo ngắn tay vải linen của Everlane

CÁCH PHỐI ÁO VẢI LINEN​

Đối phó với tinh thần mùa Hè thì sơmi cổ Cuba là lựa chọn kinh điển thích hợp. Thiết kế phóng khoáng đi kèm với chất liệu linen mềm mại, thoáng mái sẽ lan toả năng lượng trẻ trung pha lẫn chút cổ điển của những quý ông thập niên 50. Phái mạnh có thể phối những chiế áo linen cùng với chiếc kính râm, quần short hoặc quần dài phom straight-fit (hoặc loose-fit) cùng với những kiểu giày đặc trưng của mùa Hè như loafers da lộn, minimal sneakers, giày sandales, giày espadrilles…

Người mẫu mặc áo sơ mi ngắn tay màu xanh navy và quần trắng ngà của suitsupply.

2. Những chiếc áo mang tuyên ngôn (Statement shirt)​

Một trong những hình ảnh biểu trưng nhất của những chiếc sơ mi ngắn tay không phải là sự tối giản và nền nã, mà ngược lại, đó phải là những màu sắc rực rỡ, những hoạ tiết bắt mắt, những tuyên ngôn mang tinh thần tối đa (maximalism)… Tất cả những yếu tố tạo nên năng lượng đặc trưng của mùa Hè.

somi-hot-nhat-mua-He-2021-3.jpg
Mẫu áo Floral Vacation shirt của Gucci.
somi-hot-nhat-mua-He-2021-4.jpg
Kadiz Cuban-collar shirt của Reiss.

CÁC KIỂU PHỐI ÁO SƠ MI STATEMENT​

Bởi vì những chiếc áo statement với những gam màu và hoạ tiết rực rỡ là tâm điểm của trang phục, nên bạn chỉ cần ghi nhớ tiết chế lại trên những item khác. Chẳng hạn như, phối cùng những chiếc quần tối màu, hoặc màu trung tính đơn sắc. Những đôi giày cũng vậy, chọn những gam màu đơn giản nhất như đen, trắng, nâu hay xanh navy.

áo sơ mi ngắn tay hoạt tiết hoa của Olerbar Brown.
Ảnh: Olerbar Brown


3. Sơ mi ngắn tay hoạ tiết sọc​

Sọc dọc luôn là thiết kế được ưu chuộng nhất trong phân khúc áo sơ mi, dù ngắn tay hay dài tay, bởi tính kinh điển của hoạ tiết này không chỉ phù hợp với nhiều màu sắc, phom dáng mà còn giúp cho người mặc trông thon gọn hơn. Sọc dọc là một hoạ tiết mang lại sự an toàn cao trong thời trang.

somi-hot-nhat-mua-He-2021-6.jpg
Mẫu áo 007 Thunderball Camp-Collar Striped Linen and Cotton-Blend Shirt – Blue của Olerbar Brown.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom