Phối Đồ Với Over Size Chưa Bao Giờ Là Dễ Đến Vậy?

21amber2021

New member
User ID
181962
Tham gia
27 Tháng mười 2021
Bài viết
25
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Cùng với trang phục mặc nhà (loungewear), những bộ quần áo rộng rãi (oversized outfit) vốn dĩ luôn được ưa chuộng sẽ càng bùng nổ hơn trong tương lai, khi con người tìm kiếm những thứ đề cao tính thoải mái và vận động sau những tháng ngày giãn cách và bí bách bởi đại dịch. Hãy cùng ELLE Man đón đầu xu hướng với những gợi ý phối đồ cùng trang phục oversized.

Trang phục oversized luôn là một trong những từ khoá quan trọng cho phong cách thời trang đường phố. Không những vậy, trong thời điểm “social distancing” vì dịch Covid-19, sự thoải mái mà những bộ trang phục oversized mang lại còn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Với những oversized item quen thuộc như quần ống rộng, áo thun oversized, quần tây loose-fit… các bạn sẽ biến tấu như thế nào để tạo nên những outfit thú vị? Hãy cùngELLE Mankhám phá những gợi ý phối đồ trong bài viết này.



trang-phuc-oversized-ellemanstylecalendar-0821-tokyo-fw.jpg
Ảnh: Tokyo Fashion Week 2018
trang-yphuc-oversized-ellemanstylecalendar-0821-tokyo-fw.jpg
Ảnh: Tokyo Fashion Week 2018


Những item gắn mác “oversized” quen thuộc bạn nên sở hữu

1. Áo thun oversized​

Là một item mà bất kì ai cũng có thể sở hữu, áo thun oversized chắc chắn sẽ là mảnh ghép không thể thiếu để xây dựng một tủ đồ “rộng rãi”, dù là phong cách mặc ở nhà, streetwear hay thậm chí office-casual wear. Từ local brand, fast-fashion cho đến những designer brand cao cấp, những mẫu áo thun oversized mặc dù có thể khác nhau về chất liệu nhưng công năng sử dụng và độ linh hoạt của item này là điều không thể bàn cãi.

trang-phuc-oversized-ellemanstylecalendar-0821-rick-owens.jpg
Ảnh: Rick Owens

2. Áo sơ mi Hawaii​

Không chỉ thường được làm với những chất liệu thoáng mát như lụa, linen,… những chiếc áo sơ mi Hawaii đa phần đều có phom dáng rộng rãi. Điều đó được lí giải bởi công năng sử dụng ban đầu của kiểu áo này là dành cho những bộ trang phục beach-casual. Thế nhưng, với mức độ thoải mái không thể bàn cãi cũng như sự đa dạng về màu sắc và thiết kế, áo sơ mi Hawaii chính là món đồ gắn mác “oversized” tiếp theo mà bạn nên sở hữu.

trang-phuc-oversized-ellemanstylecalendar-0821-amiri.jpg

nhưng vẫn mang đến sự thoải mái, những chiếc áo blazer loose-fit hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó. Bên cạnh phong cách smart-casual, những chiếc áo blazer loose-fit còn là mảnh ghép tuyệt vời cho một bộ oversized suit mang hơi thở trẻ trung hơn so với phong cách classic-menswear cổ kính.

trang-phuc-oversized-ellemanstylecalendar-0821-gucci.jpg


Gucci
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom