Những Mẫu Áo Polo Hot Cho Năm 2021

21amber2021

New member
User ID
181962
Tham gia
27 Tháng mười 2021
Bài viết
25
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Mặc cho những xu hướng thay đổi trong thời trang, áo thun polo vẫn là trang phục kinh điển tồn tại qua nhiều mùa. Tính bất hủ của item này không chỉ nằm ở lịch sử ra đời mà còn bởi thiết kế kinh điển, thách thức chiều thời gian và linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách. Mời bạn đọc điểm danh những thiết kế áo polo đáng chú ý nhất của năm 2021 này!


Dù là một chàng trai cổ điển hay hiện đại, chắc chắn trong tủ quần áo của bạn sẽ không thể thiếu được một chiếc áo thun polo. Áo polo mang đến vẻ ngoài lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Mời bạn đọc điểm qua các thiết kế áo polo đẹp nhất của năm 2021.

1. Uniqlo

Uniqlo có thể không phải là thương hiệu nổi danh với những chiếc áo polo nhưng đừng vì thế mà đánh giá thấp mặt hàng này của họ. Chất vải thoáng mát đi cùng những gam màu hết sức cơ bản (xanh rêu, xanh navy, nâu, đen, trắng,…) nên có thể kết hợp với nhiều phong cách trang phục, đặc biệt là smart-casual. Nhưng quan trọng nhất, bạn biết là gì không? Giá thành rất hợp lý với túi tiền, có thể nói là rẻ nhất trong danh sách này: Chỉ từ 500,000 VNĐ là bạn có thể sở hữu một chiếc áo polo chất lượng cực ổn từ thương hiệu này.


Một vài thiết kế đáng chú ý của năm 2021:

áo polo màu kem
Uniqlo U Fine Gauge Knit Short Sleeve Polo Shirt (Giá tham khảo: $35)
Men +J Relaxed Fit Short-Sleeve Polo Shirt áo polo
Men +J Relaxed Fit Short-Sleeve Polo Shirt (Giá tham khảo: $29.90)
áo polo uniqlo
Men Cotton Pique Oversized Polo Shirt (Giá tham khảo: $29)

2. Áo polo Marks & Spencer

Những chiếc áo Marks & Spencer là kết hợp hoàn hảo giữa sự cổ điển và hiện đại. Với mức giá hợp lý, mẫu áo thun này được rất nhiều người lựa chọn để mặc đi làm, đi chơi. Ngoài ra, thiết kế họa tiết trên áo không quá cầu kỳ, sang trọng nhưng vẫnsành điệu và trẻ trung là những gì các thiết kế của áo polo Marks & Spencer đem đến cho bạn.

Một vài thiết kế đáng chú ý của năm 2021:

Cotton Striped Knitted Polo Shirt
Cotton Striped Knitted Polo Shirt (Giá tham khảo: $35)
Pure Cotton Geo Print áo
Pure Cotton Geo Print Polo Shirt (Giá tham khảo: $35)

3. Polo Ralph Lauren

Thật thiếu sót nếu trong danh sách những thương hiệu áo thun được yêu thích nhất hiện nay lại không có cái tên Ralph Lauren. Ra đời từ năm 1968 cho đến nay, khi nói đến áo polo, người ta không thể bỏ qua thương hiệu Ralph Lauren. Mẫu áo của thương hiệu luôn giữ nét cổ điển sang trọng, tinh tế theo thời gian.

Một vài thiết kế đáng chú ý của năm 2021:

Polo Ralph Lauren The Earth
Polo Ralph Lauren The Earth Polo (Giá tha khảo: $98)
Polo Ralph Lauren Cotton-Linen Polo-Collar Sweater
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom