Dưỡng trắng da trong hai tuần đón lễ cuối năm thêm xinh

thyvo

New member
User ID
182140
Tham gia
8 Tháng mười một 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
Trong tất cả các ngày lễ hội trong năm, ngày khiến mình nao nức nhất chính là Giáng Sinh. Dù Việt Nam không có tuyết nhưng cảm giác se lạnh của tiết trời khiến mình yêu Giáng Sinh hơn tất thảy mọi thứ.
Trong khoảng thời gian từ tháng 10 trở đi mình không chỉ tập trung dưỡng da thôi mà thay thế vài sản phẩm mang tính tích hợp dưỡng ẩm và dưỡng trắng chung. Ngoài việc bầu không khí trở nên vui tươi, đường xá cũng trở nên lung linh nên với mình đây là thời điểm vàng để mình có những tấm hình đem khoe nơi nơi.
hình ảnh


Routine chăm da hằng ngày của mình trong thời điểm này cũng vô cùng đơn giản. Không gắn bó quá nhiều với các sản phẩm mang tính treatment mà thay vào đó là những dòng làm sạch và dưỡng ẩm, dưỡng trắng.
Đến bây giờ mình đã gắn bó cùng Huxley một khoảng thời gian khá dài và cũng chưa có ý định thay đổi. Dòng gel rửa mặt Huxley giúp loại bỏ bụi bẩn nhưng vẫn duy trì được môi trường ẩm tự nhiên cho da, hạn chế tình trạng tổn thương hàng rào bảo vệ da
hình ảnh

Toner Kiehl's luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mình trong giúp cấp nước giữ ẩm cho da vô cùng tốt, nổi tiếng là dòng toner dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là những hôm nào da mình khó ở thì mình dùng toner Kiehl’s như một dạng mặt nạ lotion. Dùng bông thấm đẫm toner và đắp trực tiếp lên vùng da khó chịu tầm 1-3 phút da dịu ngay.
hình ảnh

Kem dưỡng trắng nâng tông Glan Moor, mình biết đến em này khá muộn và cũng mới sử dụng được tầm 15 ngày đổ lại thôi nhưng da hiện đã lên tông dù không rõ rệt nhưng da lúc nào cũng trong tình trạng trắng hồng căng mướt, trộm vía hợp nên nền da nhìn nịnh mắt cực. Chỉ mong từ giờ đến noel da sẽ đẹp từ mức độ này trở lên thôi.
hình ảnh

Trong routine chăm da thì kem chống nắng là một sản phẩm không thể bỏ qua được, em kem chống nắng Espoir này theo mình thấy là có hai màu hồng và xanh. Hồng thì nâng tông nhẹ còn xanh thì thoáng da. Lúc mới apply có cảm giác man mát cực dễ chịu. Em này mang lại lớp finish mướt mịn thích mắt. Đặc biệt em này thoa vô cùng nhẹ mặt không bị tình trạng bí bách khó chịu. Do chỉ đi học nên mình ưu tiên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên. Chỉ số SPF50+ PA++++ có thể chống sự tác động của tia UVB lên da đến 99% và UVA đến 95% trong khoảng 500 phút.
hình ảnh

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm hiểu được các sản phẩm mới phù hợp với chu trình dưỡng da của bản thân. Nhanh chân dưỡng da đừng để nước đến chân mới nhảy da. Dù hơi sớm nhưng vẫn chúc các bạn có một ngày Noel vui vẻ.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Shopping

New member
User ID
87881
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
162
Điểm tương tác
2
Đồng
0
outine chăm da hằng ngày của mình trong thời điểm này cũng vô cùng đơn giản. Không gắn bó quá nhiều với các sản phẩm mang tính treatment mà thay vào đó là những dòng làm sạch và dưỡng ẩm, dưỡng trắng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom