Những Máy Lau Nhà Deebot Có Giá Dưới 5 Triệu Đồng

techzhome

New member
User ID
180534
Tham gia
8 Tháng tám 2021
Bài viết
7
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
Hà Nội
Website
techzhome.vn
Đồng
0
Bạn đang có nhu cầu mua máy lau nhà Deebot trong phân khúc 5 triệu đồng, đáp ứng đươc các tiêu chí lau hút sạch sẽ? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số robot cụ thể.

Máy lau nhà Deebot DE53
Cái tên đầu tiên nằm trong top những máy lau nhà Deebot giá rẻ dưới 5 triệu đồng đó chính là DE53. Điểm đầu tiên bạn có thể nhận thấy ở robot này đó là thiết kế tối ưu, chiều cao tiêu chuẩn 8,4cm nên dễ dàng di chuyển để làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà. Bên cạnh đó thì chúng cũng có khả năng vượt qua các chướng ngại vật lên đến 16mm.

Về chức năng lau dọn nhà cửa thì đây cũng là một robot làm việc tương đối hiệu quả. Robot tích hợp chế độ hút và lau đồng thời, tuy nhiên thì lau không phải là thế mạnh của Deebot DE53 vì bình chứa nước khá nhỏ và công nghệ cấp nước là công nghệ thấm.

Với công nghệ Smart Navi 2.0 và hệ thống tường ảo, bản đồ của ngôi nhà cũng được thiết lập một cách cẩn thận và chi tiết giúp robot đánh giá mức độ sạch sẽ của sàn nhà, phân công công việc cũng như không đi vào các khu vực cấm, tránh va chạm với các chướng ngại vật, rơi cầu thang…

Ngoài ra, một ưu điểm nữa của dòng robot này đó là khả năng cảnh báo người dùng bằng âm thanh hoặc hình ảnh trên ứng dụng giúp bạn phát hiện các sự cố và giải quyết kịp thời.

Robot hút bụi deebot DE53 hiện đang được bán với giá khoảng 4 triệu đồng.

Máy lau nhà Deebot DJ35
Nằm trong top những máy lau nhà deebot có giá dưới 5 triệu đồng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là DJ35. Với giá chỉ 4.500.000 đồng, DJ35 là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có mức thu nhập trung bình khá nhưng vẫn tích hợp đầy đủ nhiều tính năng hiện đại.

Bên cạnh những tính năng thông thường của một robot hút bụi lau nhà tự động thì DJ35 còn trang bị thêm hệ thống điều tiết nước Blue Whale 2.0. Nhờ có hệ thống này mà lượng nước điều tiết qua khăn lâu ổn định, vừa phải, hạn chế được tố đa tình trạng rò rỉ nước ra sàn. Chính vì vậy mà robot này phù hợp với nhiều mặt sàn khác nhau kể cả sàn gỗ.

Ngoài ra, robot này còn được nâng cấp nhiều chế độ đầu hút để có thể làm sạch nhiều loại rác thải khác nhau trong đó có lông thú, tóc rối, mảnh vỡ nhỏ…

Máy lau nhà Deebot U2Pro
Máy lau nhà Deebot U2Pro hiện cũng đang được khá nhiều người dùng quan tâm khi có nhu cầu về “thiết bị lau nhà 4.0” giá rẻ.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot U2 Pro được trang bị hệ thống Mopping OZMO. Dành cho những ai chưa biết thì hệ thống Mopping OZMO giúp robot có thể điều chỉnh độ ẩm của khăn lau tự động để phù hợp với tình trạng từng mặt sàn giúp sàn sạch bóng lại khô nhanh hơn.


Đặc biệt, robot này còn có hộp bụi rộng, lên đến 800ml nên chứa được nhiều bụi bẩn hơn.

Ngoài ra, đây cũng được xem là một trong những sản phẩm chuyên dụng đối với các gia đình nuôi thú cưng. Với bàn chải được thiết kế chuyên dụng chống rối, robot có khả năng hút sạch các sợi lông thú, tóc rối...Lượng lông thú mà robot có thể hút được lên đến 3g.

Hiện, robot hút bụi lau nhà Deebot U2Pro đang được bán với giá khoảng 4.500.000 VNĐ.

Trên đây là 3 trong số những máy lau nhà Deebot giá rẻ, dưới 5 triệu đồng nhưng vẫn cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết, hiện đại. Bạn hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn cho mình được một em robot thật ưng ý để phục vụ cho nhu cầu của gia đình nhé.
________

Techzhome - địa chỉ UY TÍN của người tiêu dùng thông thái được thành lập từ tháng 8 năm 2006. Với slogan “CHỌN CHỮ TÍN- GỬI NIỀM TIN”, Techzhome luôn xác định giá trị cốt lõi của mình chính là uy tín, không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá thành hợp lý để gửi tới Quý khách hàng niềm tin trọn vẹn. Đó chính là giá trị bền vững giúp cho đội ngũ Techzhome lớn mạnh và không ngừng phát triển trở thành một phần hữu cơ của xã hội.

Techzhome xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, luôn biết lắng nghe ý kiến của khách hàng để niềm tin của khách hàng không chỉ được gửi gắm qua từng sản phầm chất lượng khách hàng đang trải nghiệm mà còn lưu giữ mãi cùng dịch vụ sau bán hàng. Giá trị của techzhome nằm ở chính khách hàng và niềm tin của khách hàng tạo nên sự thành công của Techzhome.

Hiện tại, Techzhome tập trung vào các sản phẩm công nghệ, robot hút bụi, thiết bị gia dụng thông minh và điện thoại với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở 1 : Techzhome - 56 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2 : Techzhome - 30 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 3 : Techzhome-634 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom