Bộ điều chỉnh nhiệt độ máy nước nóng năng lượng mặt trời

Vitosa

New member
User ID
181071
Tham gia
9 Tháng chín 2021
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Website
nuocnongnangluongmattroi.vn
Đồng
0
Bộ điều chỉnh nhiệt độ máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì? Cách sử dụng và tính năng của sản phẩm như thế nào?
Máy nước nóng năng lượng mặt trời có nhiều lợi ích kinh tế và tiện ích cho người sử dụng. Nhưng chúng ta sẽ gặp tình trạng nước quá nóng khi vừa mở vòi. Đây là điều bất lợi của máy nước nóng năng lượng mặt trời so với máy nước nóng điện năng. Bộ điều chỉnh nhiệt độ máy nước nóng năng lượng mặt trời là giải pháp cần thiết cho mọi nhà.

Tại sao chúng ta cần sử dụng?​

Khi điều kiện thời tiết thuận lợi, nhiều nắng và ít mây, nhiệt độ nước nóng có thể lên tới 60 – 80 độ C. Nhất là khu vực Nam bộ. Khi sử dụng, chúng ta có thể pha loãng với nước lạnh đến nhiệt độ thích hợp. Nhưng đối với người già và trẻ nhỏ cần lưu ý về độ an toàn. Có thể dễ dàng bị tai nạn bỏng.

Trên thị trường, hiện nay, có nhiều loại bộ điều chỉnh nhiệt độ. Có khả năng tự động đo đối lưu và điều chỉnh nhiệt độ nước theo mức cài đặt có sẵn của người dùng thông qua tín hiệu đèn nháy trên màn hình thiết bị. An toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, có thể điều khiển thiết bị bằng điện thoại thông minh, Internet. Đây là sản phẩm tiện dụng cho các gia đình với nhịp sống hiện đại ngày nay.

Bộ điều khiển nhiệt độ máy nước nóng năng lượng mặt trời

Bộ điều khiển nhiệt độ máy nước nóng năng lượng mặt trời (Hình minh họa)
Nhược điểm của thiết bị này là chỉ hoạt động khi có điện năng. Khi mất điện, nhiệt độ nước sẽ không được duy trì như mong muốn.

Địa chỉ mua uy tín​

Thiết bị có giá thành từ rẻ đến trung bình. Có thể mua được dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng và đơn giản.

Công ty VITOSA chuyên cung cấp máy năng lượng mặt trời, thiết bị vệ sinh và phụ kiện kèm theo. Với 22 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý và dịch vụ hậu mãi hài lòng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác, nhiệt tình cùng với đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp, lành nghề!
GỌI NGAY! ĐỂ CÓ GIÁ TỐT HƠN.

  • Ms. Thảo 0916090156 (Zalo)
  • Ms. Loan 0941181956 (Zalo)
  • Ms. Linh 0917411956 (Zalo)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom