Thương Hiệu Sen Cây Nào Tốt Cho Dự Án Nhà Ở Tại Quận 7 ?

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Sen Cây​

Người tiêu dùng chắc hẳn đã quá quen thuộc với sen tắm truyền thống (sen tắm cầm tay). Chúng có thiết kế khá đơn giản, chỉ là sự kết hợp giữa bát sen và vòi nước, cung như muốn tăng độ sang trọng cho phòng tắm là điều khó có thể. tuy nhiên, đối với sen cây sẽ là giải pháp tối ưu nhất khi bạn lựa chọn sen cây cho dự án nhà ở tại Quận 7. Lấn át hoàn toàn sen vòi truyền thống không chỉ bởi công năng tuyệt vời mà còn ở giá trị thẩm mỹ của chúng.

Với nhu cầu cần sự hiện đại, sang trọng nhưng phải tiện nghi, dễ dàng sử dụng của người tiêu dùng thì khi chọn sen cây cho dự án nhà ở tại Quận 7, bạn nên chọn một loại sen tắm có nhiều chức năng, có thể điều chỉnh và sử dụng dễ dàng với nhiều tính năng hiện đại chẳng hạn như tính năng massage, điều chỉnh hoặc ổn định dòng nước, nhiệt độ nước, chức năng tiết kiệm nước,... Mỗi loại sen cây của mỗi thương hiệu lại có công nghệ và tính năng khác nhau, bạn đang muốn mua sen cây cho những công trình hiện đại tại Quận 7 nhưng chưa biết thương hiệu nào đáp ứng đủ các điều kiện trên thì hay liên hệ ngay với Luxta nhé!

Thứ nhất: Sen cây LUXTA luôn được trú trọng về mặt thiết kế, hầu hết các dạng sen cây đều toát lên vẻ đẹp cao cấp, sang trọng, hiện đại và đặc biệt chắc chắn. Nâng tầm không gian sống lên một tầm cao mới.



l7229black-00b36839-998c-4eb9-9c5c-89101308b220.jpg

Sen cây cao cấp L7229Black



Thứ hai: Do sự canh tranh về mẫu mã giữ các hãng trên thị trường nên các nhà sản xuất không ngừng tung ra dòng sản phẩm sen cây kiểu dáng khác nhau, đưa ra vô vàn sự lựa chọn cho người tiêu dùng.



l7216.jpg

Sen cây cao cấp L7216



Cuối cùng nhưng quan trọng nhất, sen tắm đứng có những ưu điểm nổi trội so với vòi hoa sen thông thường là sự đồng bộ, kết cấu chắc chắn, sang trọng đó điều chúng ta không thể phủ nhận. Ngoài ra sen cây của Luxta còn có một chế độ bảo hành đặc biệt với thời lượng bảo hành cho các thiết bị nóng lạnh là 5 năm và thiết bị lạnh là 3 năm trên toàn hệ thống đại lý của Luxta.

Các bạn đang băn khăn lựa chọn, vậy thương hiệu sen cây Luxta cho dự án nhà ở tại Quận 7 chắc chắn sẽ là giải pháp tốt nhất đối người tiêu dùng cũng như những nhà thầu sây dựng dự án công trình tại Quân 7 xa hoa trắng lệ.

Thiết bị vệ sinh Luxta - Nơi chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Thiết bị vệ sinh Luxta hân hạnh đồng hành đắp xây tổ ấm của bạn.

Chi tiết xin liên hệ:

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom