Spread theo thời gian thực của Exness trên Nền tảng giao dịch đám đông

vuthanhnga

New member
User ID
178200
Tham gia
25 Tháng ba 2021
Bài viết
98
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
ho chi minh
Đồng
0
Exness là một nhà môi giới ngoại hối tương đối được thành lập vào năm 2008 và đã đưa ra “Công nghệ giao dịch đám đông” của riêng mình.

Spread của exness theo thời gian thực là một dịch vụ rất độc đáo chỉ được cung cấp bởi Exness trên nền tảng giao dịch đám đông. Với hệ thống của nó, bạn có thể xem các nhà giao dịch khác đang nghĩ gì và họ có xu hướng đặt cược theo hướng nào vào lúc này.

Với Exness, bạn có thể giao dịch theo đám đông và tăng khả năng kiếm được lợi nhuận. Tuy nhiên, nền tảng và hệ thống giao dịch độc đáo của nó rất thú vị và hấp dẫn, lần này chúng tôi muốn xem các điều kiện giao dịch thực tế của họ bằng cách mở một tài khoản trực tiếp.

Spread thời gian thực của Exness

Trong trang web chính thức, Exness đề cập rằng nhà môi giới cung cấp mức chênh lệch thả nổi từ 1,8 pips thông qua nền tảng giao dịch Metatrader.

Vì Exness chỉ cung cấp một loại tài khoản nên mức chênh lệch ở trên là những mức bạn sẽ thấy và như bạn có thể thấy mức chênh lệch bắt đầu từ 1,8 pips.

Tuy nhiên, mức chênh lệch thực sự rộng hơn mức trung bình của các nhà môi giới ngoại hối khác, Exness cung cấp tiền thưởng liên tục cho các nhà giao dịch để bạn có thể hưởng lợi với chi phí giao dịch thực tế thậm chí còn thấp hơn. Tiền thưởng sẽ được cung cấp trực tiếp và liên tục trên nền tảng giao dịch, miễn là bạn tiếp tục giao dịch với Exness.

Điều kiện giao dịch của Exness

“Giao dịch đám đông” là thứ mà ai cũng muốn thử ít nhất một lần để xem nó như thế nào. Nhưng có một số điều kiện mà bạn muốn biết trước khi bắt đầu giao dịch.

Nếu bạn không chắc liệu phương pháp giao dịch của mình có nằm trong các phương thức trái phép được xác định hay không, thì bạn nên liên hệ với Exness để xác nhận qua email.

Exness - Nhà cung cấp nền tảng giao dịch sáng tạo

Exness cung cấp Forex, Hàng hóa, Cổ phiếu, Chỉ số và ETF thông qua “nền tảng giao dịch tại exness”. Mức chênh lệch tối thiểu bắt đầu từ 1,8 pips và đòn bẩy tối đa là 1: 400, chênh lệch được cố định vào hầu hết các thời điểm.

Exness là nơi bạn giao dịch bằng cách sử dụng “Trí tuệ của đám đông”, nhưng có thể không phù hợp với những nhà giao dịch thích giao dịch một mình và kiếm lợi nhuận.

Sử dụng các ứng dụng trên điện thoại di động

Để sử dụng dịch vụ của Exness, bạn có thể tải xuống ứng dụng từ Google Play Store hoặc App Store. Bạn cũng có thể giao dịch bằng máy tính bảng.

Ứng dụng của Exness hỗ trợ tiền nạp rút đa dạng trên các phương thức khác nhau như Thẻ tín dụng, ngân hàng, chuyển khoản, nạp tiền vào Exness qua ngân lượng,...

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng một phương thức thanh toán khác, vui lòng truy cập trang web chính thức từ PC hoặc máy tính xách tay.

Tóm lại, với Spread theo thời gian thực của Exness sẽ giúp cho bạn dễ dàng tính toán được lợi nhuận trong khi giao dịch cũng như dễ dàng thực hiện quá trình giao dịch.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom