Chiết xuất rau má phục hồi làn da treatment quá tay.

Wiliam Trần

New member
User ID
182023
Tham gia
31 Tháng mười 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Chăm da là một quá trình đầu tư nghiêm túc vào bản thân. Chăm da không chỉ giúp chúng ta học cách yêu thương và lắng nghe nhu cầu của bản thân mà còn giúp bạn nhận ra giá trị thật của chính mình.

Bắt đầu skincare ai cũng có những lần tưởng vô tình khiến da bị tổn thương, kích ứng. Top những lầm tưởng hầu hết ai cũng phải gặp phải khiến bản thân ngỡ ngàng bật ngửa.

Sản phẩm chân ái "hóa hình" thành đồ trộn:​

Sản phẩm chân ái đi theo mình từ lúc bập bẹ chăm da bỗng một ngày “hóa hình” thành đồ trộn trong sự ngỡ ngàng khiến mình nghi ngờ khả năng chọn sản phẩm của bản thân.

Sản phảm không rõ nguồn gốc mang lại nhiều tác hại tiềm ẩn cho làn da.

Sản phẩm không rõ nguồn gốc mang lại nhiều tác hại tiềm ẩn cho làn da.

Xu hướng hay nhu cầu?​

Chạy theo xu hướng, thấy gì đang nổi đang “hot” không lắng nghe làn da, không cần biết nhu cầu của da là như thế nào mù quáng chạy theo. Rồi đến khi da biểu tình chỉ có khóc thét vì da đã “banh chành”.

Chăm da theo Trendy có phải là kim chỉ nan cho làn da?

Chăm da theo Trendy có phải là kim chỉ nam cho làn da?

Lượt bỏ kem chống nắng?​

Chăm da thì không cần đến kem chống nắng. Đây là lần tưởng đáng sợ nhất đối với “con dân” của làn da. Kem chống nắng là sản phẩm vô cùng thiết yếu với làn da. Không những cải thiện sắc tố cho làn da mà còn làm chậm quá trình lão hóa và ngăn chặn các tác động vô hình đến từ môi trường. Vậy nên, dù bạn có dưỡng da hay không dưỡng da thì kem chống nắng là sản phẩm không thể bỏ qua nếu muốn có một làn da khỏe đẹp.

Với những nền da tổn thương, bất luận với lý do nào đi chăng nữa thì cũng làm đề kháng da “ cạn kiệt” vì hàng rào bảo vệ da đã bị phá vỡ. Chính vì thế, chăm da ở đây không còn đơn thuần là chăm sóc dưỡng da nữa mà là phục hồi và tái tạo làn da. Tuy nhiên, do da đã quá nhạy cảm nên việc lựa chọn sản phẩm phục hồi cũng quan trọng không kém. Chỉ cần chọn sản phẩm lệch một li là da sẽ trượt dài vạn dặm.

Kem chống nắng là sản phẩm chăm da không thể thiếu.

Kem chống nắng là sản phẩm chăm da không thể thiếu.

Bạn sẽ làm gì nếu sản phẩm đang sử dụng chứa Corticoid?​

Một ngày đẹp trời, khơi khơi lên mạng lướt thông tin “bùm” sản phẩm bạn đang sử dụng chứa Corticoid. Quá hoảng sợ bạn đem vứt sản phẩm và ngưng ngay để mong còn đường lui cho làn da của mình. Nhưng đây chính là một quyết định vô cùng sai lầm. Khi sử dụng sản phẩm Corticoid trong một thời gian dài, da sẽ vô tình bị “nghiện Corticoid”, triệu chứng không khác gì cơ thể nghiện cồn và thuốc lá, nếu ngưng ngay cơ thể sẽ diễn ra sự bài xích, tương tự da cũng sẽ xảy ra bài xích nếu bạn ngưng Corticoid.

Để da không xảy ra những phản ứng nghiêm trọng khiến bạn phải sống chung với mụn thì thay vì ngừng sản phẩm chứa Corticoid ta phải bỏ thời gian để tập cho da “cai Corticoid” giảm dần tần suất sử dụng để da thích ứng. Sau khi giảm còn 1 lần/ tuần thì bắt đầu thêm các sản phẩm chăm dưỡng phục hồi để xây dựng lại để khác cũng như tái tạo lại lớp màn bảo vệ da.

Da tổn thương da nhiễm Corticoid.

Da tổn thương da nhiễm Corticoid.

Ai dùng treatment da đều đẹp, bạn thì không?​

Hiện nay, treatment là chủ đề nóng bỏng luôn được bàn tán, rầm rì trên các diễn đàn làm đẹp. Các hãng mỹ phẩm, người người, nhà nhà phải có một sản phẩm mang tính treatment cao như: BHA, retinol, tretinoin,... người nào “ngụp lặn” trong các group làm đẹp thì những từ ngữ này dần trở nên quá quen thuộc như “ cơm bữa”. Ngoài những lợi ích được đề cập tung hô thì hàng tá tác dụng phụ đi kèm như khô da, bong tróc, châm chích, nổi mẩn… Vậy vì sao có người dùng thì da đẹp quên lối về còn có người dùng thì “banh chành” không lối thoát?

Các nàng phải lý trí và hiểu rõ đây là một chu trình chăm da nâng cao, điều kiện tiên quyết phải đáp ứng là một nền da khỏe để có thể dung nạp được các thành phần đặc trị của sản phẩm. Nếu da đang yếu, nhạy cảm nhưng bạn vẫn “cố bắt trọn mọi xu hướng” thì treatment lúc này không khác gì “rượu thuốc” dân tình rủ tai nhau phải né xa. Không chỉ làm mụn “bùng nổ dân số” mà còn khiến da bị bào mỏng, sạm nám và dễ gặp các vấn đề lão hóa sớm. Đặc biệt, vào mùa khô, độ ẩm không khí thấp làm da mất nước, hàng rào bảo vệ da suy yếu, thì treatment lúc này không những không mang đến làn da bạn mơ ước mà còn kéo cả những “cơn ác mộng” khốc liệt đến cho làn da.

Trearment không phải dành cho mọi loại da.


Treatment không phải dành cho mọi loại da.

Phục hồi tái tạo làn da cùng chiết xuất rau má:​

Rau má không còn quá xa lạ trong cộng đồng chăm da. Với nhiều năm nghiên cứu Glan Moor đã cho ra mặt bộ sản chăm sóc, phục hồi Cica Cellfit Repair được áp dụng công nghệ chiết xuất độc quyền với quy trình sản xuất khép kín tại Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu Hàn Quốc hiếm hoi trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đạt được chứng nhận EWG với bảng thành phần thuần xanh.

Chiết xuất rau má, chìa khóa cho làn da khỏe.

Chiết xuất rau má, chìa khóa cho làn da khỏe.

Glan Moor Cica Cellfit Repair được thiết kế theo chu trình 3 bước nuôi dưỡng phục hồi từ ngoài vào trong: Làm sạch dịu nhẹ - Cân bằng môi trường củng cố hàng rào bảo vệ da - Dưỡng ẩm cấp nước chuyên sâu. Bộ sản phẩm lấy thành phần chủ chốt là chiết xuất rau má vô cùng an toàn - dịu nhẹ đối với làn da nhạy cảm hoặc đang bị tổn thương. Không chỉ thẩm thấu nuôi dưỡng các tế bào sâu bên trong da mà còn tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. Nhờ vậy, da được nuôi dưỡng và phục hồi toàn diện giúp cải thiện 4 yếu đó: Căng mướt - Đàn hồi - Trắng hồng - Tràn sức sống.

Glan Moor Cica chiết xuất rau má - lành tính với da.

Glan Moor Cica chiết xuất rau má - lành tính với da.

Glan Moor Cica Cellfit Repair​

Bộ sản phẩm Glan Moor Cica Cellfit Repair tập trung vào việc dưỡng ẩm và phục hồi, thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương cho da. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần dừng lại ở chiết xuất rau má Glan Moor Cica Cellfit Repair còn khéo léo kết hợp cùng Multiex Bsasm - các thành phần tự nhiên được tổng hợp từ thảo dược thiên nhiên an toàn - lành tính giúp xoa dịu làn da và phục hồi thương tổn vô cùng hiệu quả trả lại làn da nguyên bản đã được nâng cấp.

Sản phẩm dành cho làn da tổn thương, nhạy cảm.

Sản phẩm dành cho làn da tổn thương, nhạy cảm.
Cre: glanmoor.vn
 

Hermes No1

Member
User ID
85887
Tham gia
8 Tháng năm 2015
Bài viết
69
Điểm tương tác
7
Tuổi
37
Đồng
0
Chiết xuất rau má thì thành phần thiên nhiên hoàn toàn lành tính rồi, có sử dụng thì cũng thấy yên tâm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom