Hộp nhựa đựng trái cây tại Sài Gòn

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Mua hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ ở đâu? Là câu hỏi của hầu hết các cửa hàng, các đơn vị kinh doanh trái cây và người thu mua của công ty. Hộp nhựa trong có lỗ thoáng khí thương hiệu jadebox của công ty RVC có mặt ở hầu hết các cửa hàng và đơn vị phân phối trái cây.

HsgIHtp4tO_w_SFJpzZ_Xq02piUXhPYkGYpj5igfOECaJJe8YchROPW_nIbrYn2J7FuqEhWw7Xpu5VfPCOSRkD6xL8PJHZHK7l2W4YYEsJomRGB4nbUP_UAFp1Fq-4r2Q1qJfr8UwjM


Rvc là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất hộp nhựa đựng trái cây với các trọng lượng 200g, 300g, 500g và 1kg.

Hộp nhựa được sản xuất từ 100% nhựa PET nguyên sinh cao cấp, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng, đựng được các loại thực phẩm. Hộp nhựa trong thiết kế vừa hiện đại vừa tinh tế, kiểu nút bấm giúp quá trình đóng hàng nhanh chóng, vận chuyển và bảo quản an toàn hơn.

Hop_dung_tao_1kg_7(2).jpg


RVC bán hộp nhựa trái cây với giá thành rất cạnh tranh, rẻ hơm so với các đơn vị sản xuất và phân phối khác. Bởi tại đây, chúng tôi sản xuất với số lượng lớn, đảm bảo cung cấp cho người dùng bất kì lúc nào. Đế và nắp hộp thiết kế liền nhau tiết kiệm chi phí sản xuất nên giá thành hộp nhựa cũng rất cạnh tranh. Cùng với trang thiêt bị hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Màu sắc trong suốt của hộp nhựa giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình mong muốn mà không cần mở nắp hộp. Đồng thời tạo cản giác sạch sẽ, vệ sinh hơn, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhà cung cấp hộp nhựa đựng trái cây
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom