Dồng phục dọn phòng mẫu mới nhất 2021 - Hình ảnh từ sản phẩm thật

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Nhân viên buồng phòng là những người góp phần quan trọng vào việc xây dựng hình ảnh đẹp cho khách sạn. Họ đảm nhận công việc mang đến hình ảnh sạch sẽ, thoáng mát cho những căn phòng của khách sạn. Và một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có những bộ đồng phục ấn tượng, đẹp mắt.
3f.jpg

- Mẫu đồng phục này sử dụng gam màu vàng nhạt là gam màu chủ đạo viền màu nâu nổi bật tạo nên chiếc áo đồng phục trẻ trung, lịch sự.
3c.jpg

- Sở hữu một phong cách vừa chỉn chu lại tuyệt đối thanh lịch. Thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng ấn tượng. Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ ấn tượng với phần cổ tàu cài lệch đơn giản và hàng khuy 3 cúc sang trọng thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch của nhân viên .
3z.jpg

- Thiết kế dáng dài tay, viền nâu ở túi áo tạo điểm nhấn ấn tượng. Cổ áo kiểu cổ tàu phối viền nổi bật. Họa tiết hoa văn bắt mắt.
3x.jpg

- Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau là cạp chun tạo cảm giác thoải mái khi vận động, khi đứng lên ngồi xuống, mà vẫn giữ được dáng quần.
3b.jpg

- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, co giãn nhẹ, mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự tự tin, thoải mái cho đội ngũ nhân viên kể cả trong những ngày thời tiết nắng nóng.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Buồng phòng cho Khác sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom