Nước hoa hồng và rau má, đâu là chân ái của làn da?

Mi Bùi

New member
User ID
180246
Tham gia
22 Tháng bảy 2021
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Hàn Quốc được xem là quốc gia định hình xu hướng của giới trẻ toàn cầu. Toner không chỉ đơn giản chỉ là sản phẩm chiết xuất từ hoa hồng mà còn được chiết xuất từ những thảo dược khác. Điển hình và dần đang chiếm được vị thế trong lòng giới trẻ chính là chiết xuất rau má -cica. Công nghệ gia công tiên tiến hiện nay đảm bảo chiết xuất rau má phát huy gần như 100% tác dụng lên da.

Tại sao rau má lại dần được lòng giới chuyên gia hơn hoa hồng?​

Không chỉ cho thấy rõ khả năng phục hồi vượt bậc mà còn có thể cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Giống như “ người chị” hoa hồng đi trước, chiết xuất rau má giúp cải thiện tình trạng da mà không gây mẫn cảm, kích ứng. Vậy chính xác thì chiết xuất rau má có gì nổi bật hơn hoa hồng mà lại thu hút sự chú ý của các chuyên gia phát triển sản phẩm dành riêng cho da?

<yoastmark


Rau má và những ích lợi vượt trội​

Chiết xuất rau má -cica có rất nhiều lợi ích có thể giúp chúng ta sở hữu làn da khỏe mạnh hơn. Vì cica má có nguồn gốc thì thảo dược tự nhiên nên sở hữu các hoạt chất chống oxy hóa vô cùng dồi dào. Các chất chống oxy hóa nằm trong rau má không những giúp làm chậm quá trình lão hóa mà còn giúp da tránh khỏi các tác nhân xấu từ môi trường như tia Uv và ô nhiễm.

Những yếu tố này thoạt nhìn tưởng vô hình không thể tác động lên da nhưng thật ra đây là những yếu tố chính gây nên tình trạng căng thẳng cho da, góp phần làm tổn thương hàng rào bảo vệ và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Rất may mắn, hầu hết thực vật đều sở hữu nồng độ Flavonoid khá cao, được xem là một hoạt chất chống lại quá trình oxy hóa giúp da hạn chế bị các tác động từ môi trường gây ảnh hưởng.

<yoastmark


Đặc tính của rau má và hoa hồng có gì khác biệt?​

Một lợi ích giúp rau má dần được lòng các nhà phát triển hơn hoa hồng chính là khả năng cấp nước giữ ẩm hiệu quả gấp 2 lần. Ngoài ra, việc sản xuất và phát triển sản phẩm rau má cũng đỡ tốn kém hơn nên có thể dễ dàng cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh nhưng chất lượng không thua kém gì hoa hồng truyền thống.

Chiết


Rau má và ứng dụng của thương hiệu:​

Với đặc tính dưỡng ẩm cao dễ thẩm thấu vào da chiết xuất rau má -cica lập tức giúp da trông căng mọng hơn mà không cần phải sử dụng các sản phẩm chuyên sâu. Nổi tiếng là thành phần lành tính không gây kích ứng da nên chiết xuất cica phù hợp với mọi loại da kể cả làn da tổn thương, nhạy cảm. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu khai thác công dụng của rau má và ứng dụng trên sản phẩm của hãng. Đi đầu trong việc ứng dụng rau má xuyên suốt các sản phẩm có thể nói đến các hãng sau:

Skin1004​

Skin1004 là hãng mỹ phẩm nội địa Hàn được xem là hãng mỹ phẩm chăm da đi đầu trong việc ứng dụng công dụng của rau má. Không chỉ thành công trong việc đưa cica vào sản phẩm mà khi nhắc đến cica không ai không nghĩ đến Skin1004. Nối tiếp thành công về bộ chăm da cica đầu tiên Skin1004 liên tục đưa ra những dòng sản phẩm nâng cấp và ngày càng khai thác triệt để công dụng của rau má kết hợp cùng những thành phần khác.

Skin1004 ứng dụng thành phần rau má cho sản phẩm.
Skin1004 ứng dụng thành phần rau má cho sản phẩm.

Glan Moor​

Được xem là đứa con sinh sau đẻ muộn, Glan Moor lại có bước đi khá thông minh khi kết hợp cica cùng công nghệ Multiex Bsasm đem lại sự trải nghiệm toàn vẹn nhất cho làn da. Không chỉ lành tính mà còn giúp nâng cao hiệu quả cica đem lại. Glan Moor cũng là một hãng nội địa hàng được các Skincare Holic và Makeup Artist hàng đầu tin dùng.

Glan Moor ứng dụng thành phần rau má cho sản phẩm.
Glan Moor ứng dụng thành phần rau má cho sản phẩm.

A'pieu​

A’pieu cũng từng sở hữu cho mình một combo chuyên phục hồi từ chiết xuất cica, được xem là một số hiếm trong các dòng sản phẩm A’pieu tung ra thị trường. A'pieu Madecassoside là dòng sản phẩm chăm da mang lại khả năng phục hồi tổn thương và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Nhờ khắc phục được các vấn đề khô da nên A'pieu Madecassoside vẫn được lòng những bạn yêu thích sản phẩm chăm da lành tính cho đến tận bây giờ.

A'pieu ứng dụng thành phần rau má cho sản phẩm.
A'pieu ứng dụng thành phần rau má cho sản phẩm.
Hiện nay, chiết xuất cica được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong cộng đồng làm đẹp, nổi tiếng là thành phần lành tính dịu nhẹ nên các sản phẩm cica đều có thể dễ dàng kết hợp cùng các sản phẩm khác mà không gây tình trạng kích ứng cho da. Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm hoặc đang trong quá trình điều trị gây những tổn thương cho da thì chiết xuất rau má chính là thành phần chân ái bạn cần cân nhắc tìm hiểu. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể có cái nhìn tổng quan hơn về thành phần rau má. Tuy rẻ nhưng công dụng mang đến vô cùng tuyệt vời.
 

thu tra12

Member
User ID
156073
Tham gia
20 Tháng sáu 2018
Bài viết
67
Điểm tương tác
22
Tuổi
35
Đồng
0
Nước hoa hồng thì không thể thiếu trong các bước skincare rồi ạ
 

gacsach

Member
User ID
89319
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
115
Điểm tương tác
6
Tuổi
33
Đồng
0
Thực ra thì mình thấy trong 2 cái này thì đâu cũng là chân ái của làn da, vì mỗi thứ mang lại hiệu quả chăm sóc da khác nhau mà.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom