Cụ thể chi tiết về robot xếp bao lên pallet của thời đại mới

robotpallet

New member
User ID
181875
Tham gia
21 Tháng mười 2021
Bài viết
6
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
hà nội
Website
cafef.vn
Đồng
0
hệ thống robot xếp bao lên pallet là một trong chiến thuật công nghiệp có khá nhiều ưu điểm vượt trội đang rất được yêu thích hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về khối hệ thống này trong nội dung bài viết dưới đây.

Nguyên Nhân lại cần đến hệ thống robot xếp pallet?
các Doanh Nghiệp chế tạo ở VN rất cần được làm những gì để tạo nên lợi thế đối đầu và cạnh tranh trong thời đại hội nhập? Trong số những điều quan trọng nhất cần triển khai chính là cắt giảm tối đa túi tiền chế tạo. Để triển khai được điều ấy, những Doanh Nghiệp cần tăng nhanh đầu tư vào công nghệ. Hành vi này sẽ hỗ trợ ngày càng tăng chất số lượng hàng hóa và tác dụng công việc rõ rệt.

Trong nền công nghiệp 4.0, việc tận dụng nguồn nhân lực giá rẻ đã hết phát huy được ưu thế nhiều như trước. Chẳng hạn như một nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại bến tre có 15 line chế tạo. Họ đầu tư 7 hệ robot xếp bao. Trước đây Công Ty này cần thuê 180 công nhân cho 3 ca chế tạo. Họ chỉ có nhiệm vụ xếp từng bao cám thành phẩm lên pallet. Sau thời điểm đầu tư 7 robot xếp bao lên pallet, Doanh Nghiệp này đã cắt giảm được nhiều Ngân sách chi tiêu. Trong các số ấy kinh khủng nhất là giảm được Chi tiêu trả lương cho công nhân. Không chỉ là vậy, những con robot này đã xua tan nỗi lo nhân công thiếu vắng, tạm bợ. Đó là lo ngại trực thuộc của các Doanh Nghiệp trong ngành sản xuất.

Một mẫu Robot xếp bao lên pallet của chúng tôi

Vậy khối hệ thống xếp bao lên pallet là gì?
Robot Palletizer là thuật ngữ để chỉ loại robot pallet chuyên dùng để làm xếp những sản phẩm dạng bao lên pallet thay cho công nhân. Các loại bao đó thông thường là bao P. Bao giấy, thùng cacton, két đựng hàng…. Hệ thống Robot Palletizer bao gồm các cấu kiện đi kèm cân xứng. Chúng còn tùy thuộc vào từng ứng dụng chi tiết. Ví dụ như: cấu trúc trên cánh tay robot (EOAT – End Of Arm Tooling), băng tải để liên kết hệ thống (Conveyor), cân kiểm tra cân nặng (Check weigher), tủ điều khiển (Controller), hệ thống đảm bảo an toàn và tin cậy (Safty Fences)… những cấu kiện đó sẽ hợp thành hệ thống Robot Palletizing hoàn chỉnh. Chúng đáp ứng nhiều yêu cầu trong các phân xưởng, nhà máy sản xuất.

đặc điểm của robot xếp bao lên pallet
– kết quả hoạt động: Cánh tay robot có thể nâng vật, sản phẩm lên tới hàng trăm ngàn kg.

– tiết kiệm ngân sách không gian: Robot Palletizer không chiếm không gian nhiều so với các máy xếp hàng thông thường. Doanh Nghiệp rất có thể lợi dụng những khoảng không còn lại để sử dụng cho các phương châm khác.

– Tiết giảm nhiều chi phí: Sử dụng khối hệ thống Robot xếp bao lên Pallet sẽ hỗ trợ tiết giảm giá cả công nhân, Chi tiêu bảo trì, góp vốn đầu tư thêm công nghệ tiên tiến, máy móc,…

– gia tốc ổn định: gia tốc buổi giao lưu của Robot Palletizer cung ứng năng lực quản lý không thay đổi, ước tính lên đến mức 1000 lần/giờ.

– Độ đúng mực cao: Ngoài tính năng hoạt động, tốc độ không thay đổi, robot còn được bảo đảm độ đúng chuẩn lặp lại trong lúc chuyển động là 0.06 mm.

– cung ứng được nhiều phần mọi môi trường: Robot xếp bao lên pallet có thể làm việc được trong mỗi ĐK môi trường khác nhau của nhà máy sản xuất, cơ sở,…

Robot xếp bao

Robot xếp bao lên pallet vận động không chuyển biến với cường độ cao

phong phú và đa dạng cấu hình của hệ thống xếp bao lên pallet
Robot Palletizer Systems có hai cấu hình: bán tự động và tự động trọn vẹn.

Hệ bán tự động
Đây thông thường là những hệ đơn. Có một robot thao tác với một hoặc 2 line chế tạo. Cấu hình này hợp với xí nghiệp sản xuất có công năng nhỏ. Nó cũng phù hợp với nhà máy có các line sản suất nằm ở nhiều Quanh Vùng khác biệt. Với hệ bán tự động hóa thì việc cấp pallet đến địa điểm làm việc của robot được thực hiện hoàn toàn bằng tay thủ công.

Hệ tự động trọn vẹn
thông thường sẽ có từ 2 hệ robot trở lên. Thông số kỹ thuật này sẽ hợp với nhà máy sản xuất có công suất lớn, có tương đối nhiều line chế tạo, nhiều loại sản phẩm. Với hệ tự động hóa thì pallet sẽ tiến hành cấp đến từng vị trí làm việc của robot một cách toàn vẹn tự động.

Chúng tôi là đơn vị chức năng đi đầu cải cách và phát triển hệ thống Robot Palletizer
quy trình vận dụng công nghệ tiên tiến để tạo điểm mạnh cạnh tranh cũng chính là một thách thức so với Công Ty việt nam. Bởi vì hiện giờ các công nghệ như robot tự động thường được các tập đoàn của nước ngoài sản xuất và cung ứng. Ví dụ như Đức, Nhật, Canada, Thai Lan… những dòng sản phẩm ngoại nhập luôn có Ngân sách góp vốn đầu tư cao. Cùng theo đó túi tiền bảo dưỡng, bảo trì cũng cao. Mặc dù vậy hiện này luận điểm Chi phí không còn là thách thức quá lớn nữa.

các Doanh Nghiệp nước ta đã hoàn toàn có thể cạnh tranh công nghệ bằng những dòng sản phẩm do chính người việt nam hoàn thiện. Điển hình như phương án robot xếp bao lên pallet mà Hạo Phương đang cung ứng. Ngoài cánh tay robot nhập khẩu từ châu âu hay nhật bản, những cấu kiện khác đều do chúng tôi phong cách thiết kế, Gia Công và lắp đặt. Từ đó tạo nên khối hệ thống Robot Palletizer. Những giải pháp này không chỉ là đáp ứng một cách đầy đủ nhu yếu của quý khách. Chúng còn hỗ trợ quý khách tiết kiệm đáng kể Ngân sách đầu tư khối hệ thống.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom