Vì sao cần kết hợp sử dụng collagen khi ăn kiêng?

sai.at.shop.26

New member
User ID
180727
Tham gia
19 Tháng tám 2021
Bài viết
12
Điểm tương tác
1
Đồng
0

Collagen là một trong những protein mà cơ thể chúng ta sản xuất một cách tự nhiên, chúng chiếm khoảng 33% lượng collagen có trong cơ thể và khoảng 70% cấu trúc da, giúp da luôn giữ được đàn hồi, mịn màng, hạn chế lão hóa.


Có tất cả 16 loại collagen trong cơ thể chúng ta, nhưng phổ biến nhất là collagen loại 1, loại 2, loại 3. Đặc biệt nhất chính là collagen loại 1 và loại 3 có khả năng sản xuất axit amin, đặc biệt là glycine. Glycine chính là axit amin chịu trách nhiệm xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo. Vì vậy, collagen còn được biết đến là chất bổ sung có tác dụng giảm cân.

Collagen cũng được biết đến là dưỡng chất giúp cơ thể duy trì sức khỏe, giúp tăng cơ giảm mỡ. Nên khi ăn kiêng để giảm mỡ trong cơ thể và cải thiện thể chất, bạn cần bổ sung nhiều protein và chất dinh dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể và tế bào. Khi cơ thể không được cung cấp một chế độ ăn đầy đủ sẽ ảnh hưởng đến quá trình giảm cân, khiến cơ thể suy nhược thiếu sức sống.

Nhưng không phải loại collagen nào cũng có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ giảm cân và chỉ collagen peptide là một trong những loại collagen có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất. Collagen Peptide (Collagen thủy phân) không gây mập như với collagen thường, do hàm lượng Calo thấp. Hơn nữa, Collagen Peptide (Collagen thủy phân) còn có tác dụng giảm cân nên gây cảm giác no khi bổ sung protein vào cơ thể mang lại.
 

Hancun

Member
User ID
125362
Tham gia
9 Tháng chín 2016
Bài viết
89
Điểm tương tác
9
Đồng
0
Collagen cũng được biết đến là dưỡng chất giúp cơ thể duy trì sức khỏe, giúp tăng cơ giảm mỡ. Nên khi ăn kiêng để giảm mỡ trong cơ thể và cải thiện thể chất, bạn cần bổ sung nhiều protein và chất dinh dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể và tế bào
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom