3 hãng cân điện tử được ưa chuộng hiện nay.

nhatan2215

New member
User ID
181960
Tham gia
27 Tháng mười 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bạn đang tìm kiếm 1 chiếc cân điện tử tốt để phục vụ nhu cầu cân đo hàng này nhưng chưa biết nên chọn hãng nào. Vậy hãy tham khảo ngay 3 hãng cân điện tử dưới đây nhé!
>> Xem thêm: dailycandientuchinhhang.************/2021/06/nen-chon-can-ien-tu-100kg-thuong-hieu.html
https://1.bp.************/-7uOcGfY4Upc/YNp70_gSUyI/AAAAAAAAWkI/OLuw65goUD8NCSW89_Rjyyu2LkRjj4_OgCLcBGAsYHQ/w640-h444/can-ban-dien-tu-cas.png
Cân điện tử CAS

CAS đây là một hãng cân điện tử của Hàn Quốc, thương hiệu này được thành lập năm 1983. Mục đích của hãng này là sản xuất các loại cân điện tử. Ngày nay, cân điện tử của hãng này đã được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia. Các quốc gia đã có văn phòng đại diện như: Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Nga,…

Với công nghệ hiện đại, dây chuyền tiên tiến, các sản phẩm cân của CAS luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, OIML,...

Đồng thời, cân điện tử CAS cũng hoạt động ổn định, độ bền cao, mang đến các kết quả chính xác. Các thiết bị hoạt động với nhiều chức năng khác nhau như cộng dồn, trừ bì,... kết hợp với rất nhiều tính năng hoạt động giúp người dùng sử dụng thuận tiện.

Thương hiệu này sản xuất và kinh doanh đa dạng các loại cân như: cân siêu thị CAS, cân điện tử mini, cân tiểu ly, cân bàn điện tử CAS,…bạn có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.
https://1.bp.************/-gg2wzxH9ahY/YNp7BkpDn0I/AAAAAAAAWkA/WCCcnEHHOAM9CEYl8V4PKCDv9lP37Jk8wCLcBGAsYHQ/w640-h450/can-ban-dien-tu.jpg
Cân điện tử Ohaus

Ohaus là thương hiệu cân điện tử đến từ Mỹ, khởi nghiệp từ năm 1907. Với hơn 100 năm phát triển, hãng tập trung vào phân khúc cân điện tử dùng cho phòng thí nghiệm, giảng dạy và công nghiệp.
Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm:
  • Cân phân tích (Series: Discovery , Voyager Pro , Explorer Pro , Adventurer Pro)
  • Cân chính xác (Series: Pioneer , Adventurer Pro , Voyager Pro , Explorer Pro)
  • Cân sấy ẩm
  • Cân xách tay (Valor series , Scout Pro , Adventurer Pro , CS series , CL series , Hand-held scales)
Các sản phẩm cân điện tử Ohaus luôn được đánh giá cao về chất lượng vượt trội, độ bền cao, cân chính xác. Bạn có thể yên tâm chọn mua cân điện tử của Ohaus để dùng cho các công việc của mình.
Nếu bạn đang tìm các dòng cân chuyên dùng để nghiên cứu thì cân điện tử Ohaus là thương hiệu bạn nên cân nhắc tới.

Cân điện tử T-scale

Cân bàn điện tử EW T-Scale dòng sản phẩm cân bàn nguyên bộ có mức tải từ 60kg 100kg 150kg 200kg chính hãng. T-Scale là thương hiệu cân điện tử hàng đầu của Đài Loan có hệ thống phân phối trên toàn thế giới.
T-Scale được đánh giá là có thiết kế phù hợp với các yêu cầu sử dụng ở từng thị trường, giá thành hợp lý, tốc độ ổn định nhanh và chính xác.

Những dòng cân điện tử sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn thích hợp nhất. Bạn hãy căn cứ vào nhu cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom