MUỐI RAU RĂM – Muối chấm lạ mà quyến rũ

khanhvu0010

New member
User ID
181949
Tham gia
26 Tháng mười 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Website
muasamgiatot.net
Đồng
0
MUỐI ỚT RAU RĂM – Muối chấm lạ mà quyến rũ

Hi Các bạn, có người nào đam mê ẩm thực và đặc biệt là những loại gia vị, muối chấm, sốt chấm như em ko ạ?

Nhìn điện thoại của em là biết ngay em fan ruột của muối, đâu đâu cũng hiện ra muối chấm. Sốt chấm, muối tôm Tây Ninh, muối ruốc, muối ớt, muối ô mai… Nhìn muối mà rớt nước bọt. Hôm trước em vô tình lướt tới ẻm muối chấm này, MUỐI ỚT RAU RĂM. Nhìn muối kìa Anh chị em, có= xanh, hàng hiệu, mịn không cơ chứ. Nhìn hình ảnh không nghĩ là muối luôn đấy Anh chị em. Gặp ngay mẫu đứa mê muối chấm như em, phải order ngay 1 ẻm trên Shopee về ăn thử. Kết quả là em bị nghiện mọi người ơi!

Muối này có màu xanh matcha bắt mắt, mùi rau răm thơm bá cháy, vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, hậu hơi chua chua. Vị này mình thấy hơi lạ, nên đọc kỹ hoá ra muối với thành phần lá giang nên hậu chua chua. Ẳn muối ko mà đã thấy cuốn rồi (các bạn kỹ lưỡng bị nghiện, chứ em cứ bùn ngủ, bí ý tưởng lại cho một cục muối vô miệng nhâm nhi). Em ăn thử muối này với gà luộc, hột vịt lộn, ốc, mấy món hải sản nướng… U là Trời, vị rau răm nó hợp, nó đã cái nư gì đâu! Theo em muối này khá thiếu cay xíu, em phải bỏ thêm trái ớt ăn cho đã!

Thử ẻm này có trái cây thì thấy cũng hơi ok, ăn với trái cây chua vị tương đối đặc trưng, có dịp Anh chị thử xem sao nha.

giá thành em này mình thấy không hề mắc nha

Hũ nhỏ 90g khoảng 20k

Hũ bự chà bá khoảng 40k

Link muối cho Cả nhà cần: bit.ly/2XMqhtK

Em chỉ riviu sương sương vậy, với bạn nào cùng đam mê muối chấm như em thì đừng bỏ qua em này nhé. Bổ sung thêm một món gia vị muối ngon ngon cho menu của bạn nào!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom