Khối hệ thống robot pallet xếp bao tự động hóa

robotpallet

New member
User ID
181875
Tham gia
21 Tháng mười 2021
Bài viết
6
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
hà nội
Website
cafef.vn
Đồng
0
cùng theo với xu hướng tự động hóa của nền công nghiệp công nghệ tiên tiến 4.0 đang diễn ra trên quả đât. Việc ứng dụng ROBOT XẾP BAO sẽ là 1 bước chân mang ý nghĩa đột phá, hỗ trợ đắc lực cho những Công Ty ngành sản xuất gạo, thức ăn gia súc, xi măng…. Sửa chữa thay thế con người ở quy trình bốc xếp hàng hóa, vốn nặng nhọc và chứa đựng nhiều không may về an toàn và tin cậy lao động.

các quyền lợi ROBOT PALLET đem về

ROBOT XẾP BAO lên pallet giúp tăng cường độ việc làm, an toàn và đáng tin cậy và biến hóa linh động trong chế tạo, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và Chi tiêu. Sâu xa độ cạnh tranh cho dây chuyền sản xuất của bạn.

Robot xếp bao bổ trợ các bước bốc, nhặt, xếp sản phẩm lên pallet. Giúp giảm sút các tập sự và người vận hành việc làm đơn điệu, lặp đi lặp lại, giúp tăng công suất cùng theo đó giảm sút công việc nặng nhọc cho nhân công.

robot pallet hợp với các Doanh Nghiệp có khoảng không chế tạo có hạn, giúp tiết kiệm chi phí diện tích chế tạo nhưng hiệu xuất công việc mang đến vươn tầm.

có hạn tối đa không may lao động

thực chất cho thấy, khá nổi bật như Công Ty chế tạo xi-măng môi trường thiên nhiên bốc vác đầy khói bụi, nặng nhọc, ảnh hưởng tác động sức khỏe của người lao động.

Nhưng khi phần mềm ROBOT PALLET bạn trọn vẹn yên tâm trong khâu này. Robot xếp bao đơn giản thao tác trong số những môi trường xung quanh nhiệt độ cao, khói bụi, ô nhiễm và chuyển động 1 cách không thay đổi và lâu bền hơn. Thao tác chức năng ngay ngay cả những khoanh vùng sản xuất khoảng không có hạn và gian nguy.
tự động hóa nhận ra và dừng hỏa tốc, đặt ra thông báo (còi, đèn, tín hiệu) khi có chướng ngại vật, va chạm hoặc những không bình thường như sự xuất hiện của những dòng thiết bị máy móc, con người trong vùng tin cậy đã cài đặt…

linh hoạt gắp bao với rất nhiều form size

ROBOT PALLET biến hóa linh động gắp dòng sản phẩm với khối lượng lên tới mức 50kg nhờ khối hệ thống kẹp - gắp. Năng suất được đo lường và thống kê, hoạt động theo chương trình đã được lập trình sẵn hoặc dễ dàng biến đổi dữ liệu khi mong muốn nảy sinh, năng lực cung cấp của ROBOT XẾP BAO

cai quản không thay đổi, công suất sâu sát.

ROBOT PALLET với kết cấu bền vững, năng lực chịu tải trọng cao và bền và chắc chắn. Có thể vận động nhiều giờ thường xuyên, suốt cả ngày đêm 24h/7 mà hoàn toàn không cần nghỉ ngơi. Chính vì vậy năng suất tăng nhiều đem đến doanh thu kép cho Công Ty. Tuy nhiên, cũng cần được liên tiếp vệ sinh, bảo trì máy định kì và thay thế những linh kiện hao mòn để ROBOT XẾP BAO chuyển động trơn tru và kết quả hơn.

nhu cầu tự động hóa trong chế tạo nói ngày càng cao. Nhu yếu máy móc bổ trợ và dần sửa chữa lao động chân tay và môi trường thao tác làm việc ô nhiễm và độc hại là tất nhiên.

yên cầu Doanh Nghiệp phải thích ứng để cải cách và phát triển và sâu sát độ cạnh tranh của chính bản thân mình trên Thị phần. Do đó, cần phải có sự lựa chọn ROBOT XẾP BAO chất lượng và nhà phân phối sản phẩm tự đủ năng lực, uy tín và góp vốn đầu tư phương án robot công nghiệp vào sản xuất là chiến lược lâu bền hơn của những Doanh Nghiệp.

Với gần 10 năm tay nghề về ngành sản xuất máy móc công nghiệp, Châu Đà sẽ là lựa chọn bậc nhất của những khách. Chúng tôi luôn đổi mới, cập nhật những công nghệ tiên tiến mới nhất về tự động để đưa tới cho quý khách hàng dòng sản phẩm đem đến công suất cao với Chi phí đầu tư hài hòa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom