Thiết bị hỗ trợ điện bình năng lượng mặt trời

Vitosa

New member
User ID
181071
Tham gia
9 Tháng chín 2021
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Website
nuocnongnangluongmattroi.vn
Đồng
0
Thiết bị hỗ trợ điện bình năng lượng mặt trời là gì? Tại sao cần có thiết bị hỗ trợ bình năng lượng mặt trời.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hay còn gọi là bình năng lượng mặt trời. Là thiết bị phục vụ các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của con người. Bình sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng từ mặt trời. Tiết kiệm, tiện dụng và an toàn. Tuy nhiên, khi thời tiết bị thay đổi thất thường không có nhiều ánh sáng, hiệu suất làm việc của bình giảm đi. Người dùng sẽ không khỏi băn khoăn khi lựa chọn sử dụng bình năng lượng mặt trời cho gia đình. Để giải quyết vấn đề đó, thiết bị hỗ trợ điện bình năng lượng mặt trời ra đời. Vậy nó là thiết bị như thế nào? Công dụng ra sao?

Thiết bị hỗ trợ điện bình năng lượng mặt trời là gì?​

Thiết bị hỗ trợ điện bình năng lượng mặt trời là thiết bị đảm bảo nhiệt độ đủ làm nước nóng trong bình bảo ôn khi bình năng lượng mặt trời không cung cấp đủ nhiệt năng. Đây là thiết bị được lắp đặt riêng không đi kèm với bình.

Đối với khí hậu miền Bắc, vào mùa đông, nhiệt độ xuống thấp hoặc trời mưa kéo dài nhiều ngày, bình năng lượng mặt trời sẽ không hấp thụ đủ ánh sáng cần thiết làm nóng nước phục vụ nhu cầu của người dùng. Nước sẽ âm ấm, không đạt mức nhiệt độ tối đa mà hiệu suất bình đạt được. Với khí hậu miền Nam, nắng nóng quanh năm không cần thiết phải lắp đặt bộ thiết bị hỗ trợ điện năng này.

Nguyên lý hoạt động​

Thiết bị hỗ trợ điện bình năng lượng mặt trời hoạt động theo nguyên lý làm nóng bằng dây nhiệt điện trở. Khi dòng điện đi qua sẽ làm dây nhiệt điện trở nóng lên, truyền nhiệt sang lớp vỏ bọc cách nhiệt bên ngoài. Khi lớp vỏ bọc này nóng lên sẽ làm nước nóng lên trong bình bảo ôn.

Cấu tạo thiết bị hỗ trợ điện bình năng lượng mặt trời​

Thiết bị có cấu tạo gồm 3 bộ phận: cảm biến nhiệt độ, điện trở nhiệt và mạch điều khiển.

Cảm biến nhiệt độ​

Là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu của thiết bị. Giúp cung cấp thông tin về nhiệt độ nước trong bình bảo ôn đến mạch điều khiển. Sau đó, mạch điều khiển sẽ điều khiển việc bật/ngắt theo thông số cài đặt.

Điện trở nhiệt​

Cấu tạo của điện trở là cụm dây đốt có vỏ bọc thép không rỉ, hình chữ U. Một đầu được bao bọc bằng lớp sứ hình cầu, gắn vào bình năng lượng mặt trời.

Sau khi mạch điều khiển nhận thông tin từ bộ phận cảm biến nhiệt sẽ đóng rờ le điện. Dòng điện chạy qua điện trở được đốt nóng. Nhiệt sẽ được truyền đến lớp bọc bên ngoài của điện trở và làm nóng nước. Rờ le điện sẽ tự động đóng lại khi nhiệt độ nước trong bình bảo ôn đạt đến mức được cài đặt.

Thiết bị hỗ trợ điện bình năng lượng mặt trời

Mạch điều khiển​

Là bộ phận điều khiển việc đóng/mở rờ le đốt nóng điện trở làm nóng nước đến mức nhiệt độ cài đặt. Giúp làm nóng nước hiệu quả và tiết kiệm chi phí điện năng.

Cấu tạo gồm bo mạch điện tử đã được thiết lập các tiêu chí về nhiệt độ nước cần đạt được và nút điều chỉnh cài đặt nhiệt độ, thời gian.

Lợi ích mang lại​

Việc trang bị thêm bộ thiết bị sẽ mang lại cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực và hiệu quả:

– Đảm bảo nguồn cung cấp nước nóng ngay khi thời tiết không có ánh sáng mặt trời.

– An toàn khi sử dụng.

– Tiết kiệm chi phí điện năng.

Giá thành và cách lắp đặt​

Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại và giá thành khác nhau, từ thấp – cao, dao động từ 500.000 – 2 triệu đồng. Người tiêu dùng nơi mua hàng đáng tin cậy để lựa chọn mua sản phẩm đúng chất lượng.

Việc lắp đặt thiết bị khá đơn giản. Nhưng nếu bạn không có kiến thức và kỹ thuật điện nên liên hệ với nhân viên lành nghề đến lắp đặt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Mua hàng ở đâu tốt?​

Để mua được hàng đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt, người tiêu dùng có thể liên hệ với chúng tôi – Vitosa.

Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời cho thị trường trong nước và nước ngoài, Vitosa là địa chỉ mua sắm uy tín của người tiêu dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

+Website : MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI


+Hotline: (028) – 62 557 557

+Nhân viên chăm sóc khách hàng: 0903047866 (Ms. Thảo), 0937690108 (Ms. Hương), 0941181956 (Ms. Loan).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom