Câu hỏi về tài khoản giao dịch exness mà nhiều trader thắc mắc

vuthanhnga

New member
User ID
178200
Tham gia
25 Tháng ba 2021
Bài viết
98
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
ho chi minh
Đồng
0
Tại đây, tôi có các Câu hỏi về tài khoản giao dịch exness liên quan và được nhiều trader quan tâm cũng như câu trả lời cho từng câu hỏi.

Có bất kỳ chi phí nào để mở tài khoản với Exness?

Không mất phí để mở các loại tài khoản exness, cả tài khoản trực tiếp và demo. Không tốn bất kỳ chi phí nào, bạn có thể mở tài khoản, hoàn tất xác minh tài khoản, nạp tiền và cài đặt nền tảng giao dịch.

Chi phí bắt đầu từ khi bạn bắt đầu giao dịch với Exness. Chi phí giao dịch được hiển thị rõ ràng trên Exness và nó phụ thuộc vào các loại tài khoản exness mà bạn sử dụng.
Exness cần những giấy tờ gì để mở tài khoản?

Để mở tài khoản với Exness, bạn cần nộp 2 loại giấy tờ sau:

Bản sao Giấy tờ tùy thân như Giấy phép lái xe và Hộ chiếu

Bản sao bằng chứng về địa chỉ như sao kê ngân hàng và hóa đơn điện nước.

Trên đây là 2 tài liệu chính mà Exness cần để xác minh thông tin tài khoản của bạn. Thông tin tài khoản sẽ mở rộng các tùy chọn có sẵn trong cổng khách hàng và bạn cũng có thể rút lợi nhuận từ tài khoản giao dịch của mình.

how-to-withdraw-money-from-exness-to-your-bank-account-768x432.jpg


Làm thế nào để mở tài khoản công ty với Exness?

Trường hợp bạn đang đăng ký tài khoản doanh nghiệp thì cần nộp thêm giấy tờ để xác thực thông tin. Các giấy tờ cần thiết để mở tài khoản Exness Corporate là:

Các điều khoản của hiệp hội, tài liệu nhận dạng và bằng chứng về địa chỉ cá nhân và công ty.

Giấy chứng nhận thành lập hoặc thẻ đăng ký công ty (phải ghi rõ địa chỉ, người đại diện theo pháp luật, dữ liệu đăng ký).

Giấy chứng nhận thành lập.

Bài báo của Hiệp hội.

Biên bản ghi nhớ

Giấy chứng nhận có uy tín

Giấy chứng nhận đương nhiệm / Đăng ký thành viên

Các tài khoản được kiểm toán cả năm qua

Tài khoản công ty sẽ có các điều kiện giao dịch giống như các tài khoản khác, nhưng tài khoản sẽ được ghi bằng công ty của bạn.

Tài khoản của tôi có được lưu trữ nếu không sử dụng trong một thời gian?

Exness sẽ lưu trữ các tài khoản giao dịch trực tiếp nếu tài khoản có số dư dưới 10 USD và không có đăng nhập (hoặc đăng nhập) trong 90 ngày. Các tài khoản đã lưu trữ sẽ không hiển thị trong khu vực cá nhân của bạn.

Để kích hoạt tài khoản đã lưu trữ, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của Exness. Nếu bạn muốn đóng hoặc xóa hoàn toàn tài khoản của mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách liên hệ với nhóm hỗ trợ.

Lưu ý rằng bạn có thể đóng tài khoản sẽ giữ dữ liệu của bạn, theo quy định của pháp luật, trên các tệp trong khoảng thời gian tối thiểu là 7 năm.

Exness cung cấp các loại tài khoản nào?

Exness cung cấp nhiều loại tài khoản khác nhau mà bạn có thể lựa chọn như tài khoản exness mini, standard, cent, zero, raw spread,... Bạn cũng có thể mở nhiều tài khoản để thử tất cả các loại tài khoản.

Tài khoản Demo và Live sẽ có cùng điều kiện giao dịch chứ?

Có, tài khoản demo và tài khoản trực tiếp có cùng điều kiện giao dịch. Điểm khác biệt duy nhất là tính thanh khoản của thị trường.

Trong tài khoản demo, nền tảng này không được kết nối với thị trường thực và số dư tài khoản chỉ là ảo. Vì vậy, bạn có thể đặt và thực hiện bất kỳ loại lệnh nào ngay cả khi không có đủ thanh khoản thị trường trên thị trường thực để thực hiện các lệnh đó. Bạn cũng có thể muốn xem xét sự khác biệt về mặt tâm lý ảnh hưởng đến hoạt động giao dịch của mình.

Kết luận

Với những Câu hỏi về tài khoản giao dịch exness cùng với câu trả lời ở trên thì hy vọng bài viết đã có thể giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích về sàn exness.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom