Cách điều trị mất ngủ bạn nên biết

NhungNguyen246

New member
User ID
178760
Tham gia
29 Tháng tư 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mất ngủ có thể gây ảnh hưởng trầm trọng đến mọi sinh hoạt trong ngày như: Buồn ngủ cả ngày; suy nghĩ phán đoán kém và chậm chạp; không thể tập trung vào chi tiết; giảm trí nhớ dễ bị kích động vì những chuyện nhỏ nhặt. Chính vì thế cần nhanh chóng điều trị để cải thiện tình trạng này bằng 1 số cách sau:

  • Hãy cố gắng loại bỏ những áp lực, muộn phiền ảnh hưởng đến giấc ngủ;
  • Xây dựng thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ;
  • Không gian phòng ngủ luôn giữ thoáng và yên tĩnh
  • Trước khi đi ngủ nên tắm nước ấm hoặc thư giãn yên tĩnh
  • Không sử dụng chất kích thích trước khi ngủ hay vận động mạnh
  • Ăn uống nhẹ nhàng vào buổi tối
  • Bạn nên thăm khám tại các chuyên khoa Tâm lý - Thần kinh để được bác sĩ chẩn đoán và có phương án điều trị phù hợp nếu tình trạng mất ngủ kéo dài. Có thể bạn sẽ sử dụng các thuốc hướng thần hỗ trợ điều trị mất ngủ mãn tính. Tuy nhiên việc điều trị theo nguyên nhân phải được chỉ định và hướng dẫn bởi bác sĩ.
  • Điều trị bằng thảo dược: thường dùng các thảo dược hoạt huyết, thông mạch, dưỡng não, bổ huyết (Bạch quả, Việt quất) giúp người bệnh dần dần khắc phục những triệu chứng của mất ngủ.
Quả việt quất là xem là vua của các thực phẩm chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể bạn khỏi các gốc tự do - là những phân tử không ổn định có thể làm tổn hại tế bào. Quả việt quất giàu chất chống oxy hóa có vai trò giảm viêm trong cơ thể. Nhờ đó, nó giúp ngăn ngừa hình thành huyết khối, tăng cường máu và dưỡng chất lên não cải thiện mất ngủ.


Bạch quả là một loại cây có nguồn gốc từ Trung Quốc đã được trồng hàng ngàn năm với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vì là loài cây duy nhất còn sót lại của thực vật cổ đại, đôi khi nó được gọi là hóa thạch sống. Trong khi lá và hạt bạch quả thường được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc, nghiên cứu hiện đại chủ yếu tập trung vào chiết xuất từ lá. Thành phần hữu ích nhất của cây bạch quả là flavonoid, chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cải thiện lưu thông máu - rất hiệu quả trong việc chống viêm và chống oxy hóa.

Hai chiết xuất chất giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não, làm giảm và ngăn ngừa chứng mất ngủ một cách an toàn và hiệu quả kể trên đều có trong viên uống hỗ trợ tuần hoàn não Amfagold Ginkgo

ad366e2XhgfgAhKvtdFL2sTBuf6FyGK3JH2iadaIxmoWFZItAgbDPVfcyjEf8DM6VDg9peBtLepNQOIxNRmsAhr5vbkfRJ34TllRKThBKDjXyv5ni2R1SNirMJLIuyHKB7cH0pOa=s1600
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom