Kinh nghiệm chọn máy lọc nước tốt cho gia đình hiệu quả!

hunghb

New member
User ID
174475
Tham gia
17 Tháng bảy 2020
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Kinh nghiệm chọn máy lọc nước tốt cho gia đình hiệu quả!

Tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải có biện pháp xử lý kịp thời để có thể cải thiện tình trạng đáng quan ngại này. Một trong các giải pháp đang rất được ưa chuộng chính là máy lọc nước gia đình. Tuy nhiên, do trên thị trường có quá nhiều thương hiệu máy lọc nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, Layer Fresh đã tổng hợp kinh nghiệm chọn máy lọc nước tốt cho gia đình, giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề khó khăn này.

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước tốt cho gia đình

Dựa theo nguồn nước đầu vào

Trước khi lựa chọn máy lọc nước tốt cho gia đình thì bạn nên tìm hiểu chất lượng nguồn nước gia đình mình. Việc này sẽ giúp bạn phát hiện các vấn đề mà nguồn nước đầu vào đang xảy ra để chọn mua máy lọc phù hợp đảm bảo hiệu quả nhất. Hiện nay, tình trạng chung của nguồn nước được sử dụng trong thành thị thường bị ô nhiễm đá vôi, vi khuẩn, virus… Còn ở nông thôn hay khu công nghiệp thì nguồn nước thường bị nhiễm các hóa chất do khí thải, chất thải công nghiệp, thuốc bảo vệ thực phẩm…Từ đó tìm ra máy lọc nước có thể xử lý các vấn đề này, mới đảm bảo chất lượng.
cong-nghe-dien-phan-nuoc-may-loc.jpg
Dựa vào công nghệ lọc

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn máy lọc nước chính là xem xét công nghệ lọc của nó. Bởi đây chính là cốt lõi quyết định khả năng lọc của thiết bị đối với nguồn nước đầu vào gia đình bạn. Vì thế, khi chọn máy bạn nên mua loại nước phù hợp với nguồn nước và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Công nghệ lọc RO

Công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược RO được coi là công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất đối với chất lượng nguồn nước của Việt Nam hiện nay. Với màng lọc siêu mỏng cùng các lỗ lọc chỉ khoảng 0.1 nanomet, đảm bảo chỉ cho các phân tử nước đi qua. Những tạp chất lẫn trong nước như đất cát, kim loại nặng, vi sinh vật… đều sẽ bị giữ lại bên kia màng lọc. Hiệu suất lọc lên tới 99.9%, sạch đến gần như tinh khiết. Vô cùng an toàn cho người tiêu dùng.

Công nghệ lọc Nano

Công nghệ lọc nước Nano hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các hoá chất có kích thước lớn với màng lọc chỉ khoảng 0.2 nanomet. Nhờ vào quá trình lọc này mà các tạp chất sẽ bị giữ lại trên bề mặt màng lọc, không có nước thải, bạn sẽ nhận được 100% lượng nước đầu vào. Điều đặc biệt là máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano sẽ không tốn điện bởi nó sử dụng trực tiếp áp suất nguồn nước đầu vào.

Công nghệ lọc UF

Giống với công nghệ lọc Nano, công nghệ lọc UF cũng loại bỏ các tạp chất bao gồm vi khuẩn, hóa chất cùng những kim loại nặng ra khỏi nguồn nước nhờ vào những lỗ nhỏ chỉ khoảng 0.5 nanomet. Bạn sẽ nhận được 100% lượng nước đầu vào mà không tốn bất kỳ lượng nước thải nào. Công nghệ UF cũng không tốn điện bởi nó sử dụng trực tiếp áp suất nguồn nước đầu vào.

Dựa vào số cấp lọc của máy

Mỗi loại máy lọc nước khác nhau đều có cấu tạo hệ thống cấp lọc không đồng đều. Đối với các loại máy lọc nước RO thì nên có từ 4 cấp lọc trở lên trong đó gồm 3 lõi lọc thô và màng lọc RO. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng máy lọc nước với số cấp lọc phù hợp hoặc có thể tích hợp hệ thống các lõi lọc khoáng, lõi hồng ngoại, nano bạc,… để bổ sung thêm các khoáng chất cho cơ thể đồng thời chống tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước của máy lọc nước.

Dựa vào nhu cầu sử dụng nước

Một điều quan trọng nữa bạn cần phải chú ý khi chọn mua máy lọc nước sử dụng cho gia đình đó là chọn máy lọc nước phải phù hợp với nhu cầu sử dụng nước. Hãy xác định rằng nguồn nước sau lọc sẽ được sử dụng để sinh hoạt hay dùng để ăn uống vá số lượng. Thêm vào đó chính là số lượng thành viên trong gia đinh nhiều hay ít để chọn mấy lọc nước phù hợp. Nếu gia đình bạn có từ 5-10 người thì nên chọn mấy lọc nước có công suất lọc trung bình từ 10-20 lít/giờ. Còn đối với nhu cầu sử dụng nước ngoài ăn uống còn phục vụ những sinh hoạt khác trong gia đình bạn có thể chọn mua các loại máy công suất lớn hơn từ 30-80 lít/giờ.

Xem thêm:

cho thuê máy lọc nước



Máy lọc nước Panasonic

Máy lọc nước Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ tiên tiến cùng chất lượng vươn tầm thế giới. Các thiết bị lọc của Panasonic không chỉ đảm bảo nguồn nước sạch đạt chuẩn mà còn tạo ra các loại nước quý tốt cho sức khỏe con người. Điểm tạo nên sự khác biệt của thương hiệu nằm ở các tấm điện cực có thể tạo ra nước ion kiềm và hydrogen nổi tiếng. Bạn có thể nhận được nhiều giá trị khác nhau khi lựa chọn thiết bị của thương hiệu đến từ đất nước hoa anh đào.

Máy lọc nước Chungho

Máy lọc nước Chungho được biết đến là dòng sản phẩm được cải tiến và tích hợp nhiều tính năng trong hệ thống cấp lọc đem đến nguồn nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hằng ngày. Cùng với thiết kế tinh tế rất phù hợp với không gian sống hiện đại đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn các dòng sản phẩm máy lọc nước Chungho.

Máy lọc nước AO Smith

AO Smith là thương hiệu lâu đời của Mỹ được rất nhiều người tiêu dùng biết đến với hàng loạt sản phẩm công nghệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Dòng máy lọc nước có thiết kế đa dạng, tiện dụng được ứng dụng công nghệ RO – Side Stream hiện đại đáp ứng nhu cầu mang đến nguồn nước sạch, trong lành, tinh khiết chứa các khoáng chất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm chọn máy lọc nước tốt cho gia đình mà Layer Fresh tổng hợp. Mong rằng qua bài biết, quý khách hàng có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình. Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn thương hiệu nào thì hãy nhấc máy lên và liên hệ đến số HOTLINE: 024-9999-3838 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom