Cách thức đóng gói hàng hóa để vận tải an toàn

vantaitoanquoc

New member
User ID
181806
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bạn muốn gởi hàng hóa đi xa nhưng chưa biết cách đóng gói sao cho đúng chuẩn ra sao để đảm bảo hàng mình gửi đến tay người nhận 1 cách thức an toàn.

mang nhiều năm kinh ngiệm trong việc đóng gói hàng hóa tôi xin chia sẻ cho bạn một vài phương pháp căn bản khi đóng gói hàng hóa và gửi chúng đi xa , bạn tham khảo theo mẹo dưới đây nhé.

t3aaoubsMCvifPiQdf_w7ivg7No5ZVrDJ-7zCPjHYT1m760QfA-YjwVnGS-s5ZFjsuyl5jGrXxniGkqq2UoFB3p__PUjcHLnOcW5_B-NJJqi_EIxNOZWf6-JdAL3mZGnPRnuEltO=s0


Phương pháp đóng hàng đúng cách

Đối với hàng hóa thông thường:

Phần lớn các hàng hóa khó vỡ được đóng gói nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, sở hữu những dòng hàng hóa khi gửi hay bị tác động bởi nguyên nhân khác như bụi bẩn, ẩm ướt thì tốt nhất nên bỏ vào bọc nhựa trước khi đóng gói thùng cứng bên ngoài.

Bạn hãy sử dụng ít giấy vụn vò nhàu hoặc dùng hạt xốp, đệm bọt khí chèn kín những khoảng trống của hộp để giúp hàng được ổn định bên trong hộp khi vận tải. Bước tiếp theo, dùng băng keo dán chặt để niêm phong hàng hóa.

Đóng gói hàng hóa dễ vỡ

Những hàng hóa đóng gói hộp đôi cũng cần được bọc và đóng miệng thùng chặt chẽ. Thông thường thùng giấy dùng để đóng gói bên ngoài dài hơn, rộng hơn và cao hơn hộp bên trong khoảng 15cm trở lên.​

Lưu ý cũng nên sử dụng những cái giấy báo cũ, đệm bọt khí hoặc xốp để lót bên trong chỗ trống của hộp ngăn việc chuyển động của sản phẩm bên trong. Sau đấy mới dùng băng dính để niêm phong quan tài hàng 1 cách vững chắc nhất.

tuy nhiên, bạn cũng mang thể tiêu dùng họp nhỏ cứng ở bên trong so sở hữu hộp bên ngoài. Và quan trọng là dùng băng dính chuẩn, ko tiêu dùng băng dính bằng nước hoặc giấy chịu lực dính bằng nước sẽ dễ bị bong ra trong thời kỳ vận động.

thời kỳ dán băng dính cũng đòi hỏi sự chặt chẽ, phẳng phiu sao cho săng hàng được kín kẽ và đảm bảo để chuyển đi.

rút cuộc, bạn chỉ còn bước ghi số đông thông báo người nhận, người gửi, địa chỉ, số điện thoại 1 bí quyết chi tiết nhất để hàng tới nơi đúng như buộc phải rồi dán lên bề mặt của gói hàng.

Lưu ý đóng gói đúng bí quyết

Hàng hóa cần xếp gọn gàng, nên quấn màng co, màng xốp hơi và nhét kín những miếng bìa ở giữa... Để cố định hàng hóa trong quá trình vận tải. Bạn nên dán chắc thùng hàng hóa bằng loại băng dính 60ls có độ rộng tối thiểu là 3 inch và là băng keo nhựa. Với dòng hộp gấp nếp mang những nắp chồng lên nhau, bạn cần dán 3 dải băng keo vòng từ mặt trên cho đến mặt dưới đáy kiện hàng. Còn áp dụng với mẫu hộp rãnh đều, bạn chỉ cần dán 3 lần băng keo từ trên xuống dưới để làm chặt các con phố nối phần giữa và 2 cạnh lại.

Trước khi đóng gói hoặc niêm phong hòm hàng hóa, người nhận gửi hàng sẽ kiểm tra để xem chủng loại hàng hóa có phù hợp sở hữu những nguyên tắc về đóng gói hàng hay không. Vì vậy, bạn chưa cần niêm phong kín hộp hàng hóa trước lúc đưa người nhận gửi hàng rà soát.

Đối sở hữu các hàng hóa mang giá trị cao, dễ vỡ, kích thước cồng kềnh hoặc khối lượng lớn, buộc phải phải đóng khung gỗ kín và nên có bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

tBOeAD2sD7ni3nyG9Tm2QPQ8CwPKcGSuQ2g2eyP-Y_csV-8SfufqvCgwcD_59KVJqIvWHV6A6ct342LB7ovv68zg30lXkWbRwCuiMuVDjTXKCM17a7mQj8KtBfEOZx_LEP5dh9bq=s0


Phương pháp đóng gói hàng hóa

Chú ý khi đặt nhãn vận chuyển

Người gửi phải cung cấp các điều chuẩn xác, chi tiết để đảm bảo bước giao hàng thành công bao gồm: tên liên lạc, số điện thoại liên lạc và mã bưu chính. Tuy nhiên, bạn không nên ghi hơn 2 liên hệ, dễ gây lầm lẫn. Và cùng tránh việc dán phiếu giao hàng lên bề mặt cùng với nhãn liên hệ. Chú ý, địa chỉ của người gửi, người nhận ở kiện hàng và trong phiếu gửi hàng phải đảm bảo khớp nhau 100%.

EL07QnHGlW5FZIwsSTRaGrwmWcfdhiok9iqLtUTBLJAOGuOHnC6iPaNnKsxnU_FhrvWy2nZlT88hzViNKveTqkUyrcYHCt3fMoCsfni-B_kdhCUAZaLet_BPVlTYZgnAipZsyUhx=s0


Gắn nhãn hoặc ký hiệu hàng hóa đúng phương pháp

Nhãn vận chuyển nên dán trên đầu hộp đựng hàng hóa để dễ theo dõi, giúp nhân viên giao hàng nhận diện thông báo. Ngoài ra, nhãn liên hệ hay phiếu giao hàng không được dán ở phần đầu băng keo, đường nối của thùng hàng...

Nếu bạn dùng thùng carton cũ thì phải nhớ cần xóa bỏ hết nhãn và những vết đánh dấu trước đó. Sau cùng, bạn dán giấy thông tin như vậy mang nhãn bên ngoài thùng hàng lên gói hàng bên trong.

Trên đây là các bí quyết đóng gói đúng nguyên tắc giúp bạn an tâm khi chuyển vận hàng hóa. Bên cạnh đó, để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, bạn nên lựa chọn công ty phân phối dịch vụ vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp.

Vận Tải Toàn Quốc là đơn vị chuyên chở chuyên phân phối những nhà cung cấp như: chành xe gửi hàng đi Gia Lai, cho thuê xe tải, dịch vụ vận tải hàng lẻ, hàng ghép… Giúp quý khách tiện lợi chọn lựa dịch vụ thích hợp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trả lời nhanh nhất!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom