Thuốc Egaruta: Thành phần, công dụng và cách dùng hiệu quả

User ID
179293
Tham gia
3 Tháng sáu 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
D'Capital, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Đồng
0
Thuốc Egaruta là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, bào chế dưới dạng bột cốm và được sử dụng để hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý liên quan đến rối loạn thần kinh như co giật, động kinh, tăng động giảm chú ý, rối loạn tic, rối loạn giấc ngủ,… Sản phẩm ngay từ khi ra đời năm 2015 đã được nhiều chuyên gia, y bác sĩ và người bệnh tin dùng. Cùng tìm hiểu thông tin về thành phần, công dụng và cách dùng thuốc Egaruta ngay tại bài viết sau.

5 thành phần của thuốc Egaruta

Thuốc Egaruta là sự kết hợp từ những thảo dược tự nhiên cùng các dưỡng chất bổ não, tạo nên công thức tối ưu, toàn diện cho người bệnh co giật, động kinh, tăng động giảm chú ý, rối loạn tic, rối loạn giấc ngủ.

- Cao Câu Đằng (75mg): Trấn tĩnh hệ thần kinh, hỗ trợ gia tăng nồng độ GABA nội sinh, ổn định hoạt động dẫn truyền, làm giảm rõ rệt tần số, mứ độ cơn co giật, đồng thời cải thiện chứng tăng động giảm chú ý hiệu quả. Không chỉ vậy, Câu đằng còn gián tiếp làm giảm nồng độ Dopamine, nhờ đó kiểm soát biểu hiện rối loạn tic rất tốt.

- An Tức Hương (105mg): Trấn kinh, an thần, chống co giật, động kinh, giảm biểu hiện tăng động, rối loạn tic, khó ngủ, mất ngủ ở trẻ.

- GABA (25mg): Là chất dẫn truyền thần kinh ức chế, ngăn ngừa sự phóng điện quá mức của tế bào thần kinh, giúp trẻ bớt nghịch ngợm, chạy nhảy và giảm rõ rệt cơn động kinh.

- Taurine (100mg): Acid amin quan trọng trong não bộ, giúp tăng cường khả năng tập trung, tư duy, trí nhớ ở trẻ tăng động. Không chỉ vậy, Taurine còn giúp giãn cơ, đẩy nhanh quá trình phục hồi vận động sau cơn động kinh và làm giảm biểu hiện tic, hội chứng tourette hiệu quả.

- Magie citrate (7.5mg): Trấn tĩnh tế bào thần kinh, giảm hưng phấn quá mức của thần kinh giao cảm, nhờ đó hạn chế cảm giác bồn chồn tay chân ở trẻ tăng động, ngăn ngừa cơn co giật, giảm bớt căng thẳng, lo âu và cải thiện biểu hiện tic.

267.jpg

5 thành phần của thuốc cốm Egaruta
Thuốc Egaruta có công dụng gì?

Nhờ sự hiệp đồng tác dụng từ 5 thành phần, thuốc Egaruta giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, cụ thể bao gồm:

Hỗ trợ điều trị bệnh co giật, động kinh:

- Giúp làm giảm tần suất và mức độ các cơn co cứng, co giật động kinh

- Giúp làm giảm mệt mỏi, các chứng rối loạn tâm thần, rối loạn cảm xúc và đẩy nhanh quá trình hồi phục vận động sau cơn động kinh

- Phòng ngừa di chứng động khi ở trẻ sốt cao co giật nhiều lần, những người bị co giật sau đột quỵ, tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não...

Hỗ trợ điều trị chứng tăng động, giảm chú ý:

- Kiểm soát hành vi, giảm sự hiếu động quá mức, giúp trẻ bớt nghịch ngợm, leo trèo, chạy nhảy

- Cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của não bộ, cải thiện khả năng tập trung, chú ý và ghi nhớ

Hỗ trợ điều trị rối loạn Tic:

Làm giảm rõ rệt của các triệu chứng của rối loạn tic, bao gồm: tic vận động như chun mũi, nháy mặt, nhũn vai, lắc đầu, giật cơ cổ,… tic âm thanh như ho hắng giọng, khụt khịt mũi, tặc lưỡi, giúp trẻ nhận thức tốt hơn và hạn chế những lời nói, hành động không đúng...

Hỗ trợ điều trị rối loạn cảm xúc

Giúp người bệnh điều tiết tốt về cảm xúc, giải tỏa căng thẳng, giảm lo âu và hạn chế tình trạng tức giận và trở nên điềm tĩnh hơn.

Hỗ trợ điều trị rối loạn giấc ngủ:

Giúp ngủ ngon và sâu giấc, cải thiện hiệu quả tình trạng khó ngủ, trằn trọc, tỉnh giấc giữa đêm...

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Egaruta để đạt hiệu quả tối ưu

Liều dùng thuốc Egaruta


Tùy theo độ tuổi của người bệnh mà liều dụng thuốc cốm Egaruta có thể thay đổi như sau:

- Trẻ dưới 3 tuổi: Liều 1 gói/ngày chia 2 lần.

- Trẻ 3 – 10 tuổi: Liều 2 gói/ngày chia 2 lần.

- Trẻ trên 10 tuổi: Liều 4 gói/ngày chia 2 lần.

Lưu ý khi sử dụng thuốc Egaruta

Để đạt hiệu quả tối ưu, ngoài việc tuân thủ liều dùng người bệnh cần lưu ý:

- Dùng đủ liệu trình 3 – 6 tháng, kể cả sau những hộp cốm Egaruta đầu tiên đã có cải thiện thì cũng cần kiên trì theo đúng liệu trình, không nên giảm hoặc ngưng dùng đột ngột.

- Hòa tan cốm Egaruta với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội. Không nhai trực tiếp hoặc pha cốm với sữa, nước ép hoa quả vì sẽ không tốt cho việc hấp thu, thậm chí làm giảm tác dụng sản phẩm.

- Pha 1/2 gói cốm với khoảng 20 – 30 ml, lưu ý khuấy mạnh tay để tan hết lượng bột cốm trong cốc.

- Uống cốm Egaruta trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nếu đang dùng các loại thuốc tây hoặc sản phẩm bổ trợ khác thì nên uống cách nhau 1 – 2 giờ để phát huy tối đa tác dụng của mỗi loại.

Nguồn gốc xuất xứ và giấy xác nhận công bố của thuốc Egaruta

Cốm Egaruta là sản phẩm thuộc bản quyền của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng và được sản xuất bởi công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Âu cơ. Đây đều là hai đơn vị uy tín hàng đầu về sản xuất thực phẩm chức năng tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP – HS.

Trước khi đến tay người tiêu dùng, cốm Egaruta đã được Cục an toàn thực phẩm – Bộ y tế kiểm định về chất lượng, mức độ an toàn và cấp phép lưu hành từ năm 2015.
chung-nhan-egaruta-749x1024.jpg


Giấy xác nhận công bố cốm Egaruta

Thuốc Egaruta qua đánh giá của các chuyên gia

Hiệu quả và mức độ an toàn của thuốc Egaruta với người bệnh động kinh cũng được làm sáng tỏ qua nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103. Kết quả cho thấy, cốm Egaruta giúp:

- Giảm 98.38% tần số cơn co giật, động kinh.

- Giảm gần 2 phút thời gian diễn ra cơn co giật

- Nhanh hồi phục vận động, giảm đau đầu, mệt mỏi sau cơn

- Không gây tác dụng phụ, kể cả khi dùng lâu dài.

GS.TS Nguyễn Văn Chương cũng có những nhận định tích cực về lợi ích của cốm Egaruta với người bệnh động kinh như sau: "Chế phẩm Egaruta giúp tôi tháo gỡ những khó khăn trong điều trị động kinh. Bệnh nhân vì nguyên nhân ốm, sốt mà tăng cơn, tôi không tăng thuốc ngay mà cho dùng thêm Egaruta, vẫn đảm bảo cắt được cơn mà không phải kết hợp thuốc."

Không chỉ thể hiện tác dụng tốt với người bệnh co giật, động kinh, thuốc Egaruta còn được nhiều chuyên gia Thần kinh Nhi đánh giá cao và khuyên dùng cho trẻ tăng động, kém tập trung, rối loạn cảm xúc, khó ngủ. Trong đó, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Minh Hòa cũng có những nhận định tích cực như sau: "Cốm Egaruta giúp trẻ tăng động giảm chú ý cải thiện giấc ngủ, kiểm soát hành vi, xúc cảm, nâng cao khả năng tư duy, ghi nhớ một cách tích cực và không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho trẻ. Mức độ cải thiện sẽ phụ thuộc vào độ tuổi, tình trạng bệnh, thường sau 1 tuần vấn đề về giấc ngủ sẽ cải thiện, hành vi dần chuyển biến tốt sau 2 tuần"

Đã có ai dùng thuốc Egaruta cải thiện tốt chưa?

Tùy vào từng bệnh lý, mức độ bệnh và cơ địa của mỗi người mà hiệu quả đáp ứng nhanh, chậm sẽ khác nhau. Nhưng đa phần đều chia sẻ cải thiện tốt sau liệu trình 3 – 6 tháng dùng thuốc Egaruta. Dưới đây là những câu chuyện trị bệnh hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

Kinh nghiệm trị co giật, động kinh

Chị Hương (TP Huế) – con 2 tuổi:
Sau khi sử dụng cốm Egaruta kết hợp với thuốc theo lời khuyên của bác sĩ, chỉ sau 2 tháng, cơn co giật đã dứt hẳn, kết quả đo điện não đồ không còn sóng bất thường.”
Điều trị tăng động giảm chú ý ở trẻ

Chị Hà (Điện Biên) – con 3 tuổi:
Chỉ sau 1 hộp đầu tiên, con đã có nhiều chuyển biến tích cực. Và đến nay đã hơn 2 tháng, con chị đã không còn nghịch ngợm, đi học ngoan, biết sợ cô, có thể ngồi tập trung viết liền 3 trang giấy. Con cũng ngủ tốt hơn, chỉ cần 2 phút là ngủ, mà không chạy lung tung nữa.”
Kinh nghiệm trị rối loạn tic

Anh Tuấn (Ninh Bình) – con 5 tuổi:
“Chỉ sau liệu trình 6 tháng kết hợp cùng liệu pháp thay đổi hành vi, con đã có nhiều chuyển biến tích cực, các biểu hiện giật mắt, giật toàn thân không còn nữa.”
Parent_Life_Positive-reinforcement-for-ADHD-children_Article_812_girl-thumbs-up_ts_505175324-1-scaled.jpg

Cốm Egaruta giúp trị động kinh, tăng động, rối loạn tic

Mua cốm Egaruta ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Hiện tại bạn có thể mua cốm Egaruta chính hãng bằng nhiều hình thức khác nhau, bao gồm:

– Tại các nhà thuốc tây y hoặc tiệm thuốc đông dược lớn trên toàn quốc.
- Liên hệ đến số điện thoại 0971.024.304 – 0962.620.043

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0971.024.304 – 0962.620.043 để được hướng dẫn chi tiết về cách thức mua hàng và hưởng nhiều mức giá với ưu đãi khác nhau.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom